หูฟังเสียงดี เสียงชัดในราคาไม่เกิน 300 บาท!

1177

หูฟังเสียงดี เสียงชัดในราคาไม่เกิน 300 บาท!

วันเวลาเปลี่ยนและหมุนไปอย่างไม่รอ ผู้คนยุคใหม่มีอุปกรณ์มาเติมเต็มชีวิตให้สะดวกสบายขึ้น เด่นสุดก็คือ สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต แน่นอนว่าตัวช่วยเหล่านี้ช่วยให้คุณเข้าถึงข่าวสารและความบันเทิงได้อย่างไม่จำกัดพื้นที่ และมันจะดีกว่าใหม่ ถ้าการติดตามข่างสารหรือสิ่งที่เราสนใจนั้น อยู่เฉพาะในหูของเราเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าปัจจุบันถ้ามือถือเป็นอวัยวะชิ้นที่ 33 หูฟังเปรียบเสมือนชิ้นที่ 34 เพราะไม่มีใครที่ไม่ใช้หูฟัง หูฟังเรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์เสริม เป็นของจำเป็นที่ต้องมีติดตัวสำหรับหลายๆ คนเลยทีเดียว ซึ่งในปัจจุบัน หูฟังนั้นมีมากมายหลายแบบ เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่าง ซึ่งทาง ShopAt24 จะมาแนะนำหูฟังเสียงดี เสียงชัดในราคาไม่เกิน 300 บาท! เรียกได้ว่าเป็นราคาที่เอื้อมถึงได้ง่ายมากๆ ใครๆ ก็สามารถซื้อได้ แถมยังรับรองถึงคุณภาพอีกด้วย 

อย่างไรก็ตาม เราต้องรู้จักประเภทของหูฟังก่อน หูฟังเป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาให้ปรับเปลี่ยนการใช้งานให้เหมาะสมกับชีวิตประจำวันและการเชื่อมต่อก็เป็นอย่างหนึ่งที่เป็นสิ่งสำคัญ โดยหลักๆ แล้วการเชื่อมต่อก็จะแบ่งออกเป็นมีสายกับไร้สายนั่นเอง 

หูฟังแบบมีสาย

เป็นหูฟังประเภทที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีคุณภาพเสียงที่ได้มาตรฐานไว้ใจได้ เพราะว่ามีการส่งสัญญาณโดยตรงมาจากตัวอุปกรณ์ผ่านสายเคเบิ้ล ซึ่งแน่นอนว่าตัดปัญหาสำคัญเรื่องเสียงดีเลย์ไปได้เลย ไม่จำเป็นต้องใช้แบตเตอรี่ในการทำงาน แต่ด้วยการเปลี่ยนแปลงของพอร์ตการเชื่อมต่อที่ติดอยู่กับมือถือหรือแท็บเล็ตนั้น ทำให้การเชื่อมต่อนั้นมีความแตกต่างกันออกไป ทั้ง 3.5 mm, USB C หรือ Lightning Port ซึ่งต้องเลือกให้ดี ๆ ก่อนซื้อ 

หูฟังแบบไร้สาย

หูฟังแบบไร้สายนั้น ปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ข้อดีหลักๆ ที่เห็นได้อย่างชัดเจนเลยคือตัดความยุ่งยากในเรื่องของสายออกไป ไม่ต้องมานั่งแกะสาย หรือสายพันเกะกะ หลายแบรนด์พัฒนาในเรื่องประสิทธิภาพของเสียงให้ใกล้เคียงกับแบบมีสายให้มากที่สุด แต่ว่าก็อาจจะมีปัญหาในเรื่องของการดีเลย์บ้าง ซึ่งพบน้อยมากๆ แล้วในปัจจบัน รุ่นใหม่ๆ หลายๆ ได้รับการปรับปรุงในเรื่องปัญหานี้

มีสาย แต่ไม่เกะกะ เสียงชัด ไมโครโฟนในตัว

BLL หูฟังแบบ In-Ear รุ่น 6039 เจ้าตัวนี้มาในราคาไม่ถึงร้อย แต่คุณภาพสุดจึ้ง ระบบเสียงแบบ Stereo Earphone-Shock Bass มีปุ่มรีโมทควบคุมในสาย รับสายโทรเข้า-ออกได้ มีปุ่มเล่น-หยุดเพลง ไมโครโฟนในตัว จุกหูเป็นซิลิโคนให้ผิวสัมผัสที่นุ่มนวล ไม่เจ็บหู เสียบแบบแจ๊คมาตรฐาน 3.5 มม.ใช้ได้กับโทรศัพท์หลายรุ่นทั้งระบบ iOS และ Android

สวมใส่สบายไม่เจ็บหู เสียงใส ใส่ออกกำลังกายแบบจัดเต็ม

Easy & Perfect หูฟังบลูทูธ รุ่น EP-MINI PRO S รุ่นนี้เป็นหูฟังไร้สายแบบ True Wireless สวมใส่สบายไม่เจ็บหู เสียงชัด เชื่อมต่อบลูทูธได้ง่าย ขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะแก่พกพาสะดวกและใส่ไปออกกำลังกาย ออกแบบให้เข้ากับทุกการใช้งาน ใช้ได้กับสมาร์ทโฟนทุกระบบ iOS, Android แอบกระซิบว่าตัวนี้เวลาลดราคาแบบจัดหนัก จ่ายแบงค์ร้อยสองใบ ยังมีทอน เทียบกับคุณภาพแล้วคุ้มสุดคุ้ม

หูฟังแบบเฮดโฟน ดื่มด่ำทุกเสียงเพลง

Asaki หูฟังบลูทูธแบบ On-Ear รุ่น A-K6912 ตัวนี้ดูดีมากเวลาสวมใส่ เนื่องจากเป็นหูฟังแบบครอบหู 1 ทำให้เราสามารถดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงได้อย่างเพลิดเพลิน เสียงรบกวนแทบจะไม่เข้าหู ใช้งานได้กับ Android iOS และ Tablet เวลาการใช้งานต่อเนื่อง 3 ชั่วโมง บลูทูธเวอร์ชั่น V. 5.1 เสียงเบสหนัก ครบครันทุกฟังก์ชัน

ฟังเพลงเพราะ สวมใส่สบาย ใช้งานได้อย่างยาวนาน

Ninja หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless รุ่น NE03 รุ่นนี้โดดเด่นในด้านรูปทรงที่ทันสมัย ใช้ได้กับสมาร์ทโฟนทุกระบบ iOS, Android, Mac และ PC โดยสามารถเชื่อมต่อ Bluetooth แบบไร้สาย V 5.0 ใช้งานต่อเนื่องได้อย่างยาวนาน 6-8 ชม. สวมใส่สบายไม่เจ็บหู กันน้ำกันเหงื่อมาตรฐาน IPX5 เหมาะสำหรับการพกพา หรือใส่ออกกำลังกายก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม

ทั้งหมดคือเรื่องราวของเหล่าหูฟังที่ราคาไม่แพง เอื้อมถึงง่าย แต่ประสิทธิภาพต้องบอกว่าคุ้มค่าสุดๆ ถ้าสนใจข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ เกี่ยวกับสินค้าเทคโนโลยีติดตามเราที่ ShopAt24