5 กล้องวงจรปิดไร้สาย ราคาคุ้มค่า ภาพชัด ปลอดภัยชัวร์

982

เคยไหม? เมื่อคุณไม่อยู่บ้าน สิ่งหนึ่งที่กังวลใจตลอดคือ ความปลอดภัยภายในบ้าน บางครั้งกลัวว่าอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เช่น กลัวขโมยขึ้นบ้าน กลัวลืมปิดแก๊ส กลัวลืมถอดปลั๊ก และอื่นๆที่อาจจะเป็นต้นเหตุของการเกิดภัยอันตรายต่อที่อยู่อาศัยของคุณ หรือหากมีคนอยู่ที่บ้านซึ่งอาจจะเป็นครอบครัว พ่อแม่ ผู้สูงอายุ เด็กเล็ก หรือสัตว์เลี้ยงของคุณ ก็มีความเป็นห่วงว่าจะมีความปลอดภัยหรือไม่ ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะถูกบรรเทาให้คุณสบายใจมากยิ่งขึ้นเมื่อคุณติดตั้ง กล้องวงจรปิด อุปกรณ์ที่ช่วยเป็นหูเป็นตาสอดส่องบริเวณบ้านของคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสำหรับใครที่กำลังมองหากล้องวงจรปิดอยู่ แต่ยังไม่รู้จะซื้อรุ่นไหน หรือยี่ห้อใดดี ทาง All Online ขอแนะนำ 5 กล้องวงจรปิดไร้สาย ติดตั้งง่าย ภาพชัด ปลอดภัยชัวร์ แถมยังคุ้มค่าคุ้มราคา

T3 Smart กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ รุ่น C1

เริ่มกันที่กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ T3 Smart Camera C1 กล้องวงจรปิดไร้สายดีไซน์ทันสุดสมัย มาพร้อมกับความละเอียดกล้องระดับ 2K Resolution 2306 x 1296 พิกเซล ให้ภาพชัดระดับ Full HD มุมกล้องกว้างครอบคลุมพื้นที่ได้แบบ 360 องศา หมุนกล้องขึ้นลง ซ้าย ขวา ได้อย่างอิสระ หมุนแนวนอนได้ 355° และแนวตั้ง 110°  สามารถติดตั้งได้ทุกที่ในบ้านของคุณ ตัวกล้องวงจรปิดมีการออกแบบแบบ Flip-chip ซึ่งรองรับการติดตั้งแบบกลับหัว มีโหมดการมองเห็นกลางคืนมองเห็นภาพชัดเจนด้วยระบบ Auto Night Mode อีกทั้งยังสามารถบันทึกวิดีโอดูย้อนหลังได้ตลอด 24 ชม. ใช้งานร่วมกับ Micro SD card รองรับสูงสุด 128 GB  รองรับพูดคุยสื่อสารสองทางผ่านกล้องด้วยระบบ Two-way audio ไมค์/ลำโพง และมีโหมดตรวจจับความเคลื่อนไหว Motion Sensor โดยกล้องหมุนติดตามและแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชัน ใช้ได้ทั้ง iOS และ Android

Sebo IP Camera กล้องวงจรปิด รุ่น Promax GEN2 wifi

มาต่อกันที่ กล้องวงจรปิดไร้สายสำหรับภายนอก Sebo IP Camera รุ่น Promax GEN2 wifi  กล้องวงจรปิดระบบโซล่าเซลล์ระบบใหม่ เหมาะกับการใช้ภายนอก กันฝนได้ระดับ IP65 มาพร้อมแบตเตอรี่ที่เปลี่ยนเองได้ 18650 จำนวน 2 ก้อน ขนาด 6,000mA. แบตทนใช้งานได้ยาวนาน มีระบบสุดฉลาด SMART AI แจ้งเตือนเมื่อเจอการเคลื่อนไหว ตัวกล้องหมุนแบบ 360 องศา ช่วยให้คุณมองเห็นได้อย่างทั่วถึง สามารถควบคุมผ่านมือถือบนแอป SebO SMART ได้ และให้ความละเอียดกล้องเซนเซอร์ 3 ล้าน Hi-Def 1080P ภาพชัดระดับ HD แสดงภาพกว้างได้ถึง 120 องศา บันทึกภาพสีได้ 24 ชม. พร้อมส่องไฟสปอทไลท์ 4 ดวงและอินฟราเรด 2 ดวงช่วยในที่มืดยามค่ำคืน กล้องส่องได้ไกลถึง 20 เมตร คุณสามารถดูสดหรือย้อนหลังผ่านเมมโมรี่ความจุสูงสุด 128G อีกทั้งยังรองรับการดูและสนทนาได้พร้อมกัน 2 คน สามารถตั้งจำแผนที่ได้ 6 ตำแหน่ง ที่สำคัญติดตั้งเองได้ง่ายไม่ต้องมีกล่องเก็บข้อมูลและสามารถดูย้อนหลังผ่านระบบคลาวด์ของ TUYA ได้

Sebo CCTV รุ่น Freedom 4G

หากคุณชอบกล้องวงจรปิดขนาดกะทัดรัด แนะนำ Sebo สมาร์ทกล้องวงจรปิด รุ่น Freedom 4G กล้องวงจรปิดไร้สายแบตอึดทนใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 9 วัน ด้วยความจุแบตเตอรี่ภายใน Build IN Li-lon 9000 mA มาพร้อมความละเอียด 1920×1080 3 ล้านพิกเซล ให้ภาพคมชัดระดับ Full HD ความกว้างเลนส์ 130 องศา ระยะความชัด กลางวัน 30 ม. กลางคืน 25 เมตร สามารถเชื่อมต่อไวไฟได้ จำนวนอินฟราเรด 4 ดวง มองเห็นภาพชัดแม้ในที่มืด รองรับการสนทนาผ่านแอปและได้ยินผ่านไมค์กล้อง และระบบ AI สุดฉลาดตรวจจับการเคลื่อนไหวแบบ PIR HUMAN พร้อมแจ้งเตือนผ่านมือถือ ควบคุมการใช้งานผ่าน แอปพลิเคชัน Sebo SMART / TUYA เหมาะกับการใช้งานภายนอกและภายในบ้าน และใช้ร่วมกับโซล่าเซลได้ ระดับการป้องกัน IP66 สามารถกันฝนได้เป็นอย่างดี

Vstarcam กล้องวงจรปิด IP Camera รุ่น C24S

Vstarcam รุ่น C24S กล้องวงจรปิดในบ้านดีไซน์สุดทันสมัย ให้ความคมชัดระดับ Full HD ความละเอียดถึง 3 ล้านพิกเซล 1080P รองรับ Onvif RTSO protocol และ Triple Stream ที่ความละเอียดสูงสุด เลนส์กว้างถ่ายได้ครอบคลุมพื้นที่ กล้องหมุนได้ 355 องศา มาพร้อมระบบอินฟาเรดถ่ายกลางคืนได้สบาย รองรับเมมโมรี่การ์ดได้สูงสุด256GB บันทึกได้ประมาณ 23 วัน  เชื่อมต่อง่ายผ่าน Wifi มีระบบ AI อัจฉริยะตรวจจับการเคลื่อนไหว หมุนตามคนเดินได้ และเเจ้งเตือนผ่านมือถือ รองรับระบบโทรศัพท์มือถือ iOS, Android, Windows, Mobile ดูออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา

LIVING TECH กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ1080P (t)

มาถึงตัวสุดท้าย Living TECH กล้องวงจรปิดบ้าน ดีไซน์มินิมอลสุดทันสมัย มาพร้อมความละเอียดของภาพแบบ Full HD 1080P รองรับการทำงาน Night Vision Mode ระยะการทำงาน 8 เมตร โดยทำงานเองโดยอัตโนมัติเมื่อมีแสงน้อยอุปกรณ์สามารถหมุนจับภาพรอบตัว 355 องศา ในแนวนอน และ 110 องศา ในแนวตั้ง  มีลำโพงในตัวสามารถพูดคุยสองทางด้วย Two-Way Audio Talk รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Wi-Fi รองรับการบันทึก Video ผ่าน Micro SD Card( Up to 128GB ) รองรับบันทึกผ่านระบบ Cloud Service ได้ ( มีค่าบริการ Could เพิ่มเติม ) สามารถตรวจจับความเคลื่อนไหวด้วย Motion detection alarm และยังรองรับแจ้งเตือน สามารถปรับหมุนหน้ากล้องติดตามบุคคลที่เดินผ่านได้เองอัตโนมัติด้วย Motion Tracking  ควบคุมการตั้งค่าและการดูแบบเรียลไทม์ ผ่านทาง Application ได้ทุกเวลา

ในยุคนี้ความปลอดภัยในบ้านเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ  ดังนั้นการติดกล้องวงจรปิดไว้ที่บ้านจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้ เพื่อเป็นเครื่องมือในการช่วยสอดส่องความเรียบร้อยและความปลอดภัยในบ้านของคุณ พร้อมทั้งปกป้องทรัพย์สินของคุณและคนที่คุณรักให้ปลอดภัย สามารถเลือกช้อปกล้องวงจรปิด คุณภาพดี แบรนด์แท้ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ All Online ห้างใกล้บ้าน