รวมสุดยอด หูฟังบลูทูธ ถูกและดี งบไม่เกิน 1,000 บาท

894

หากพูดถึงหูฟังที่ฮอตฮิตที่สุดตอนนี้ต้อง หูฟังบลูทูธหรือ หูฟังไร้สาย  เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นคนใช้เต็มไปหมด แต่ก็ไม่น่าแปลกใจเพราะข้อดีของการใช้หูฟังบลูทูธนั้นมีมากมายเหลือเกิน โดยเฉพาะเรื่องความสะดวกสบาย น้ำหนักเบา พกพาง่าย ฟังก์ชันครบ และคุณภาพเสียงมาเต็ม ในปัจจุบันมีให้เลือกมากมายหลายแบรนด์  มีให้เลือกตั้งแต่ราคาหลักร้อยจนถึงหลักพัน สำหรับใครที่กำลังมองหาหูฟังบลูทูธที่คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร ในราคาหลักร้อยไม่เกิน 1,000 บาท วันนี้เราได้รวบรวมมาไว้ให้คุณเป็นตัวเลือกแล้ว

QCY หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless รุ่น T1

QCY หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless รุ่น T1

เริ่มจากหูฟังตัวแรกตัวนี้เลย QCY หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless รุ่น T1 โดดเด่นทั้งเรื่องดีไซน์และฟังก์ชันที่ครบครัน ภายนอกรูปทรงทันสมัย สีดำสุดหรูหรา ให้สัญญาณบลูทูธที่เสถียร ด้วยเทคโนโลยีบลูทูธเวอร์ชัน 5.0 ซึ่งเป็นมาตรฐานการเชื่อมต่อไร้สายที่ทั้งเร็ว ระยะสัญญาณได้ไกลขึ้น ช่วยประหยัดพลังงาน เชื่อมต่ออัติโนมัติเมื่อหยิบหูฟังออกจากตัวกล่องชาร์จ คุณภาพเสียงดี กล่องเก็บชาร์จ ความจุแบตเตอรี่ 380 mAh สามารถชาร์จหูฟังได้ทุกที่ทุกเวลา ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุดรวม 20 ชั่วโมง ไม่ต้องเสียเวลาชาร์จแบตบ่อย ๆ สามารถกดปุ่มที่หูฟังเพื่อเล่นเพลง หยุดชั่วคราว รับสาย ได้ ขนาดเล็กพกพาง่าย เหมาะกับการพกพาไปทุกที่

Asaki หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless รุ่น A-K6659

Asaki หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless รุ่น A-K6659

หากคุณชอบหูฟังบลูทูธดีไซน์เรียบง่ายแต่ดูทันสมัย แนะนำ Asaki หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless รุ่น A-K6659 สีขาว ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีบลูทูธเวอร์ชัน 5.0 ส่งสัญญาณเสถียร เชื่อมต่อเร็ว ระยะสัญญาณไกลขึ้น ประหยัดพลังงาน เชื่อมต่ออัตโนมัติเมื่อหยิบหูฟังออกจากตัวกล่องชาร์จ กล่องเก็บชาร์จ ความจุแบตเตอรี่ 300 mAh สามารถชาร์จหูฟังได้ทุกที่ทุกเวลา  แถมเคสซิลิโคน 1 ชิ้น (คละสี) หูฟังบลูทูธพร้อมกล่องชาร์จ ใช้งานได้กับ Smartphone Android / iOS / Tablet (เฉพาะรุ่นที่รองรับ)

Ninja หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless รุ่น Air Max – Black

Ninja หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless รุ่น Air Max – Black

แต่ถ้าคุณชอบหูฟังบลูทูธที่ดีไซน์สมาร์ทดูดี ดูเท่ แนะนำ Ninja หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless รุ่น Air Max สีดำ หูฟัง True Wireless รูปทรงทันสมัย  สามารถใช้ได้กับสมาร์ทโฟนทุกระบบทั้ง iOS, Android, Mac และ PC สามารถเชื่อมต่อบลูทูธแบบไร้สายเวอร์ชัน 5.0 เชื่อมต่อเร็ว สัญญาณเสถียร เสียงคุณภาพสูง สวมใส่สบายไม่เจ็บหู ใส่ออกกำลังกายได้ รองรับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะฟังเพลง ดูซีรี่ย์ หรือคุยโทรศัพท์

Easy & Perfect หูฟังบลูทูธไร้สาย Easy & Perfect รุ่น AIR XV-สีขาว – ขาว – 1 PCS

Easy & Perfect หูฟังบลูทูธไร้สาย Easy & Perfect รุ่น AIR XV-สีขาว 

หูฟังบลูทูธอีกแบรนด์ที่คุ้มค่าเกินราคาคือ Easy & Perfect หูฟังบลูทูธไร้สาย รุ่น AIR XV-สีขาว  หูฟังแบบ True Wireless Stereo มีไมโครโฟนในตัว คุณภาพเสียงดีพร้อมเบสที่คมลึก เหมาะสำหรับการฟังเพลงทุกแนว คุณภาพเสียงดี เบสคม ที่คมลึกเหมาะสำหรับการฟังเพลงทุกแนว บลูทูธ เวอร์ชัน 5 สามารถเชื่อมต่อบูลทูธได้ในระยะ 10 เมตร สามารถใช้งานต่อเนื่อง 3-4 ชั่วโมง แบตกล่องชาร์จ 400 mAh กันน้ำละอองเหงื่อ IPX 5

Angry Duck หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless รุ่น T300 – ขาว

Angry Duck หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless รุ่น T300 – ขาว

มาถึงแบรนด์สุดท้าย กับ Angry Duck หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless รุ่น T300 สีขาว รูปทรงทันสมัย ใช้ได้กับสมาร์ทโฟนทุกระบบ iOS, Android, Mac และ PC และเทคโนโลยีเชื่อมต่อบลูทูธแบบไร้สายเวอร์ชั่น 5.0 เชื่อมเร็ว สัญญาณเสถียร ระยะเชื่อมต่อ 10 เมตร หูฟังสวมใส่สบายไม่เจ็บหู ใส่ออกกำลังกายได้ ระยะเวลาใช้งานนาน 2-3 ชั่วโมง  เชื่อมต่อบลูทูธได้ง่าย ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก พกติดตัวไปได้ทุกที่ เหมาะกับทุกการใช้งาน

และทั้งหมดนี้ก็เป็นหูฟังบลูทูธสุดคุ้ม คุณภาพเสียงดีในราคาแสนประหยัด งบราคาหลักร้อยต้น ๆ และไม่เกิน 1,000 บาท ที่เราคัดสรรมาให้แล้วว่าดีและคุ้มค่ามาก ๆ ชอบรุ่นไหนไปช้อปต่อกันได้เลย หรือถ้าหากยังไม่ถูกใจ สามารถเลือกช้อปหูฟังบลูทูธ ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ All Onlineห้างใกล้บ้าน