เทคนิคการเลือกเตียงนอนตามหลักฮวงจุ้ย เสริมดวงความรัก ความร่ำรวย

16207

จัดห้องนอนอย่างไรเสริมชะตาชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง

ตามหลักฮวงจุ้ย ห้องนอนถือเป็นสถานที่หนึ่งซึ่งมีความสำคัญอย่างมากต่อผู้อยู่อาศัย ตำแหน่งของห้อง ตำแหน่งของเตียง ส่งผลต่อโชคและความเป็นสิริมงคลกับผู้อาศัยโดยตรง ดังนั้นจึงต้องให้ความสำคัญตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกสร้างห้องนอนให้ถูกหลัก ทิศทางประตู รวมถึงเตียงนอนควรหันหัวไปในทิศทางไหนถึงจะดี ข้อยกเว้นมีหรือไม่ แบบไหนต้องห้าม วันนี้ทีมงาน ShopAt24 มีข้อแนะนำมาฝากกัน

เรื่องของขนาดห้องนอนรวมถึงตำแหน่งของประตูห้องนอน ห้องน้ำ หน้าต่าง จะเป็นการบ่งบอกถึงการเลือกวางตำแหน่งของเตียงได้ด้วย ซึ่งล้วนส่งผลต่อคุณภาพการนอน และ สุขภาพของเรา เป็นอย่างมาก ในแง่ของโหราศาสตร์แล้ว ตำแหน่งเตียง เชื่อมโยงกับ พลังงานชี่ จัดวางตำแหน่งอย่างถูกต้องจะทำให้คุณภาพชีวิตของเจ้าของบ้านสมดุล

เพราะตำแหน่งเตียงส่งเสริมการไหลของพลังชี่ ทำให้มีโชคลาภ มีความเจริญก้าวหน้า โดยทิศแต่ละทิศ มีอิทธิพลต่อผู้อยู่อาศัย ความเชื่อโบราณทิศที่เป็นมงคลสำหรับคนไทย คือ ทิศเหนือ กับทิศตะวันออก ส่วนทิศตะวันตก กับทิศใต้ ถือว่าเป็นทิศอัปมงคลจะทำให้เจ็บป่วย อายุสั้น เพราะเป็นทิศคนตาย

[advanced_iframe iframe_hide_elements=”header,footer,#filterWrapper,.bread”  src=”https://www.allonline.7eleven.co.th/hg/bedding-super-sale/mattress/?show=all&filter.from_PRICE=4900&filter.to_PRICE=7000&sortBy=si&filter.initial_from_PRICE=4900&filter.initial_to_PRICE=19900&view=6/&utm_source=blog&utm_medium=iframe” change_iframe_links=”a” change_iframe_links_target=”_blank”]
ฮวงจุ้ยห้องนอน
จัดห้องนอนอย่างไรเสริมชะตาชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง

หันหัวเตียงไปทิศทางไหนดี ช่วยเสริมฮวงจุ้ยด้านใดบ้าง ?

ทิศเหนือ – ช่วยพัฒนาการรู้ โดยสัญชาติญาณ
ทิศใต้ – ทิศแห่ง เกียรติยศดี เสริมบารมี ความมีชื่อเสียง เป็นที่นับหน้าถือตา
ทิศตะวันออก – ช่วยให้นอนหลับได้ดี
ทิศตะวันตก – จะได้บุตรธิดาที่ดี
ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ – เสริมการงาน
ทิศตะวันออกเฉียงใต้ – เสริมความเพียร ความพยายามในการทำงาน
ทิศตะวันตกเฉียงใต้ – เสริมเรื่องความรัก ความสัมพันธ์
ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ – มีหมู่มิตรสหายมากมาย

จะเห็นได้ว่าตามหลักฮวงจุ้ย ทิศทางมีความสำคัญมากเพราะถือเป็นตัวกำหนดชะตาชีวิตเจ้าของบ้านได้เลย ตัวอย่างเช่น การนอนหรือการตั้งเตียงระหว่างประตูห้องนอนกับประตูห้องน้ำจะทำให้โชคลาภสูญ หาย เพราะโชคผ่านเข้ามาทางประตูและผ่านเลยออกไปประตูห้องน้ำ เป็นต้น นอกจากทิศทางแล้วสิ่งสำคัญไม่แพ้กันก็คือตำแหน่งวางของเตียงควรเลือกให้ถูกหลักด้วยเช่นกัน

วางตำแหน่งเตียงตรงไหนดี ช่วยเสริมโชคชะตา

1. ตำแหน่งเตียงไม่ควรอยู่ใต้ขื่อบ้านและใต้หลอดไฟเพราะจะทำให้ชีวิตของเราเหมือนร้อนรุ่มอยู่ตลอดเวลา จะมีปัญหาหนี้สิน
2. ไม่ควรหันเตียง เข้าหากระจก และห้ามมีโต๊ะเครื่องแป้งอยู่ปลายเตียงเพราะจะมีปัญหาในเรื่องของการเงิน
3. ไม่ควรหันเตียงไปทางประตูห้องน้ำ
4. หัวเตียงต้องตั้งชิดผนัง และไม่ควรหันหัวเตียงตรงกับประตูหรือหน้าต่างเพราะจำทำให้มีปัญหาการทำคุณคนไม่ขึ้น ชีวิตวุ่นวาย
5. ไม่ตั้งเตียงขวางประตู หรือนอนหันหลังให้กับประตู เพราะเป็นทางผ่านของวิญญาณจะทำให้สุขภาพไม่แข็งแรง ตื่นนอนยามดึก ฝันบ่อย
6. ห้ามวางหรือแขวนสิ่งของไว้ เหนือหัวเตียง เพราะคุณจะมีปัญหาเรื่องงาน การเงิน มีคนคอยเอาเปรียบ
7. อ่างน้ำหรือโถส้วม ห้ามตั้งอยู่หลังฝาผนังตรงหัวเตียง
8. ไม่วางของแหลมคมที่หัวเตียง เพราะจะทำให้สุขภาพผู้นอนไม่ดี
9. คนโสดให้มีหมอนเป็นเลขคู่ 2, 4, 6 ส่วนคนมีคู่ควรมีหมอนเป็นเลขคี่ 3, 5 เป็นต้น

และทั้งหมดนี้ก็คือข้อควรปฎิบัติตามหลักฮวงจุ้ยในเรื่องของการวางทิศทางและตำแหน่งของเตียงนอน เพื่อให้เสริมดวงชะตา มีโชคมีลาภ สุขภาพแข็งแรง การงานเจริญรุ่งเรือง ความรักสมหวัง หากท่านใดได้ลองไปปรับใช้เชื่อว่าจะส่งผลดีให้เกิดขึ้นในชีวิตอย่างแน่นอน

ที่นอนลดราคา
โปรโมชั่นที่นอน ShopAt24

นอกจากนี้สำหรับใครที่มองหาที่นอนคุณภาพดี ราคาพิเศษ ไม่ว่จะเป็นที่นอนทั่วไป ท็อปเปอร์ ที่นอนปิกนิก ที่นอนเป่าลม ShopAt24 ร้านค้าออนไลน์ มีวางจำหน่ายหลายแบรนด์ อาทิ Satin, LOTUS, Dunlopillo, Slumberland, Midas ถูกนำมาลดราคาสูงสุดกว่า 80%

ช้อปสินค้ากับ ช้อปแอททเวนตี้โฟร์ มั่นใจถึงคุณภาพสินค้า ทั้งยังสะดวก และห่างไกล Covid-19 เพียงสมัครสมาชิกเว็บไซต์ หรือช้อปผ่านแอปพลิเคชั่น ShopAt24 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังมีบริการส่งฟรีถึงบ้านอีกด้วย

ดูโปรโมชั่น “ที่นอนแบรนด์ชั้นนำ” ได้ที่นี่

อ่านเพิ่มเติม :