Satin ชุดเครื่องนอนที่โดดเด่นด้วยคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

697

Satin ชุดเครื่องนอนที่โดดเด่นด้วยคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Satin (ซาติน) ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านเครื่องนอนตามมาตรฐานสากล เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ชุดเครื่องนอน Satin, ผ้าปูที่นอน Satin ที่ให้ความใส่ใจในสินค้าและการบริการ ชุดเครื่องนอน Satin ผลิตภัณฑ์คุณภาพแบรนด์ไทยที่ให้ความนุ่มสบายขณะนอนหลับ เนื้อผ้าเกรดพรีเมียม ไม่ระคายผิว พร้อมการออกแบบที่มีความสร้างสรร สดใส และสวยงาม ให้ทุกค่ำคืนเป็นเวลาที่คุณได้หลับพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษสำหรับคนที่ชื่นชอบความมูเตลูกับผ้าปูที่นอน Satin หมอช้าง เสริมสิริมงคลได้ทั้ง 12 ราศี การเลือกผ้าปูที่นอนมีส่วนในเรื่องการส่งเสริมดวงชะตาราศีแก่ผู้ใช้งาน เนื่องจากว่าห้องนอน เรียกได้ว่าเป็นห้องที่เราใช้งานบ่อยที่สุด โดยปกติเราไม่ได้เปลี่ยนชุดเครื่องนอนทุกวันเหมือนเสื้อผ้า ดังนั้น ผ้าปูที่นอนจึงมีอิทธิพลกับชีวิต ตั้งแต่ยามหลับไปจนถึงตอนตื่นนอน ซึ่งหากเลือกผ้าปูที่นอนที่ถูกโฉลก ก็จะช่วยให้สัมผัสได้ถึงพลังงานดีๆ ในยามเช้า ทำให้การใช้ชีวิตระจำวันนั้นๆ ดีขึ้นไปด้วย

การพักผ่อนที่ดีที่สุด คือการนอนได้อย่างเต็มอิ่ม สบายกายสบายตัว ซึ่งวิธีเลือกที่นอนให้หลับสบาย นพ.ยอดรัก ประเสริฐ ศัลยแพทย์สมองและระบบประสาท ให้ความเห็นว่า การเลือกที่นอนสำหรับเด็กจะเลือกที่นอนแบบใดก็ได้ เพราะกล้ามเนื้อยังแข็งแรงอยู่ ส่วนวัยผู้ใหญ่ที่ไม่ได้เจ็บป่วยเกี่ยวกับโรคกระดูก วิธีการเลือกอาจไม่แตกต่างกับวัยเด็กเท่าใดนัก แต่การเลือกที่นอนที่ถูกต้องคือ ไม่ควรเลือกที่นิ่มเกินไปหรือแข็งจนเกินไป ควรเลือกที่มีความแน่นกำลังดี นอนแล้วสบายตัว ตื่นขึ้นมาแล้วไม่รู้สึกปวดเมื่อย ฉะนั้น ถ้าเป็นไปได้ควรเลือกที่นอนที่มีความหนาแน่นและขนาดพอดีกับร่างกาย หรือถ้านอนหลายคนควรเลือกที่นอนขนาดให้ใหญ่พอสมควร เพราะถ้าที่นอนเล็กเกินไปอาจมีพื้นที่น้อยในการขยับตัว ทำให้เรานอนเกร็ง เป็นต้นเหตุของอาการปวดหลัง โดยที่นอน Satin พร้อมตอบโจทย์ตรงนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความหลากหลายรูปแบบของที่นอนให้เลือกสรร

ที่นอน Satin รุ่น DAHLIA ผลิตจากวัสดุฟองน้ำสูงผสานกับแผ่นใยฝ้ายหนาพิเศษ เพื่อการรองรับแบบนุ่มนวล โฟมที่มีความหนาแน่นสูงและมีความยืดหยุ่น ช่วยลดแรงกระแทกจากด้านข้างไม่ทำให้ด้านข้างยุบตัวลง สปริงกลม (high carbon) เพิ่มความยืดหยุ่นในการรองรับน้ำหนัก สปริงมีความทนทานสูง

มีระบบรองรับน้ำหนักแบบ Bone ell Hi-Carbon spring spring สปริงหุ้มผ้าแบบแยกเป็นอิสระออกจากกัน รองรับน้ำหนักเป็นจุด ทนทานและไม่ส่งแรงสั่นสะเทือนไปด้านข้าง แต่สามารถกลับคืนตัวได้อย่างรวดเร็ว Flex Felt ใยฝ้ายธรรมชาติละเอียดฟูนุ่มที่ช่วยระบายอากาศพร้อมทั้งยังเพิ่มความนุ่มนวลในการรองรับน้ำหนักของร่างกายในขณะนอนหลับทำให้รู้สึกนุ่มสบายยิ่งขึ้น ผ้านำเข้าจากต่างประเทศ แบบ Fabric knitting สามารถระบายอากาศได้ดี

นอกจากนี้ ยังต้องใส่ใจในการเลือกผ้ารองกันเปื้อน เพื่อให้ที่นอนสะอาดและดูใหม่อยู่เสมอ ควรใช้ผ้ารองกันเปื้อน เพราะจะช่วยหุ้มและคลุมตัวที่นอนไม่ให้เกิดคราบเหลืองจากเหงื่อและไรฝุ่น รวมถึงควรเก็บกวาดฝุ่นและซักดูแลอย่างเป็นประจำ เพื่อการใช้งานที่ยาวนานและปลอดภัยต่อสุขภาพ อย่างซาตินก็มีผ้ารองกันเปื้อน หลายรุ่นเช่นกัน แต่เมื่อจะจ่ายแล้ว ก็ให้คุ้มไปเลยกับรุ่น Premier ที่ผลิตจากผ้าคอทตอน 35% ผ้าโพลีเอสเตอร์ 65% 290 เส้นด้าย/10 ตร.ซม. ไส้ในใยสังเคราะห์ 100% มีการเคลือบสารกันน้ำซึมผ่าน ไม่อับชื้น ป้องกันการซึมเปื้อนและสิ่งสกปรก

รวมถึง การนอนที่สบาย ควรคำนึงถึงหมอนหนุน เพราะการนอนอย่างน้อย 8 ชั่วโมง ถ้าได้นอนหมอนหนุนไม่ดี ก็ก่อให้เกิดอาการต่างๆ อย่าง ปวดต้นคอ ปวดหัวได้ ทำให้การตื่นนอนในแต่ละวันไม่สดใส การนอนหลับได้ดีนั้นจึงมีองค์ประกอบอย่างหมอนหนุนอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็น หมอนยางพารา หมอนเมมโมรี่โฟม หมอนใยสังเคราะห์ ก็เลือกให้เหมาะสมกับตนเอง ในส่วนของแบรนด์ Satin มีหมอนหนุนรุ่นดังๆ อยู่หลายรุ่น แต่ทางเราแนะนำหมอนหนุนใยสังเคระห์ ผลิตจากใยสังเคราะห์คุณภาพดี สัมผัสนุ่ม สบาย ออกแบบโดยคำนึงถึงสุขภาพเป็นอันดับแรก โดยให้ความสำคัญในหลักสรีระศาสตร์ ช่วยลดอาการปวดต้นคอ เนื้อผ้ามีความคงทนแข็งแรง แม้ผ่านการซักหลายครั้ง เส้นใยไม่รวมเป็นก้อนหลังซักการเลือกชุดเครื่องนอนแบบไหนดี เป็นเรื่องที่ทุกบ้านต้องให้ความใส่ใจ เพื่อไม่ให้ร่างกายส่งสัญญาณเตือนต่อปัญหาสุขภาพกายที่จะส่งผลรบกวนในการนอนหลับไม่เต็มที่ เพื่อให้การนอนของคุณเต็มอิ่มสามารถเลือกซื้อชุดเครื่องนอน ได้ที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน ShopAt24 สะดวก สบาย สั่งซื้อง่าย จัดส่งเร็วทันใจ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษๆ ช้อปเลย!