ที่นอนยางพารา ที่นอนสำหรับทุกคนในบ้าน

681

ที่นอนยางพารา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่รักสุขภาพมากเป็นพิเศษ เนื่องจากวัสดุยางพารานั้นจะให้สัมผัสที่ผ่อนคลาย กระชับทุกสัดส่วน วัสดุจะมีลักษณะใกล้เคียงกับ Memory Foam สามารถพยุงน้ำหนักตัวได้ ไม่ยุบตัว หากเป็นคนที่ชื่นชอบในการนอนหงายเป็นส่วนใหญ่ ก็ควรเลือกที่นอนยางพารา จะช่วยลดอาการปวดเมื่อย และทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น โดยทั่วไปแล้วที่นอนยางพารา จะถูกผลิตมาจากยางพารา ทำให้เกิดกลิ่นอ่อนๆ ตามธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การระบายอากาศค่อนข้างดี ไปจนถึงดีมาก ไม่เกิดการอับชื้นป้องกันโรคภูมิแพ้ จึงปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณและคนในครอบครัว นอกจากนี้ ตัวที่นอนยางพารายังมีความทนทานสูง พับหรือม้วนเก็บได้ ซึ่งไม่ทำให้หักงอ ไม่ยุบตัว ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการลดแรงกดทับ พยุงน้ำหนักตัวของร่างกายได้ดี

จุดเด่นที่ทำให้คนเลือกซื้อที่นอนยางพารา

  • ลดอาการปวดหลัง และแรงกดทับได้ดี จากโครงสร้างของที่นอนยางพาราที่สามารถยึดเหนี่ยวกันได้อย่างเหนียวแน่น ส่งผลให้มีแรงต้านต่อน้ำหนักที่กดทับและมีความยืดหยุ่นสูง จึงลดแรงกดทับได้อย่างนุ่มนวล ช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ลดอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ 
  • ขจัดปัญหาเสียงรบกวน ขณะพลิกตัวไปมาบนที่นอน ที่นอนยางพาราจะมีความยืดหยุ่นเฉพาะในแต่ละด้านและไม่มีระบบสปริงภายใน จึงลดแรงสั่นสะเทือนหรือเสียงดัง ขณะคนข้างเคียงพลิกตัวไปมา 
  • ช่วยกำจัดปัญหาไรฝุ่น และแบคทีเรียบนที่นอน ไม่สะสมความชื้น ระบายอากาศได้ดี คุณสมบัติตามธรรมชาติของที่นอนยางพารา จะต่างจากที่นอนแบบอื่นทั่วไปก็คือ ไรฝุ่นและแบคทีเรีย และที่นอนยางพารา จะมีรูเล็กๆจำนวนนับล้าน เพื่อระบายอากาศ ไม่ก่อให้เกิดอาการอับชื้น ไม่สะสมความร้อน 
  • ที่นอนใช้งานยาวนาน มีความทนทานสูงกว่าที่นอนสปริง และไม่ต้องมีการดูแลรักษาบ่อย เพราะที่นอนยางพาราจะเป็นวัสดุที่มาจากธรรมชาติ สามารถคลายตัวได้ดี เมื่อมีการกดทับก็จะคืนตัว 

ที่นอนยางพารา ยี่ห้อไหนดี

Satin Mattress รุ่น Smooth Latex

Special latex ยางพาราชนิดพิเศษที่มีความยืดหยุ่น ไม่ยุบตัว ใช้ได้ทน สามารถปรับตามสรีระของผู้นอนได้ดี คืนตัวได้รวดเร็วช่วยรองรับสรีระอย่างเต็มรูปแบบเพื่อให้คุณได้นอนหลับสบายและตื่นขึ้นมาสดชื่น Cotton-blend fabric สามารถระบายอากาศได้ดี และสร้างความสบายในทุกผิวสัมผัส ด้วยการเย็บ Design ออกแบบมา ทำให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ทำให้มีความน่านอนยิ่งขึ้น

Nooz ที่นอนยางพารา รุ่น Bounce

Nooz Sleep รุ่น Bounce ที่นอนยางพาราแท้ 100% ผสานวัสดุเทคโนโลยีปรับสมดุลการนอน ช่วยรองรับสรีระได้ดีเยี่ยม ลดอาการปวดหลังจากที่นอนได้ ช่วยจัดเรียงกระดูกสันหลังให้เป็นแนวเส้นตรง ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ ที่นอนหนา 6 นิ้ว

Nooz ที่นอนยางพาราแท้ เสริมพ็อกเก็ตสปริง เพิ่ม Pillow top รุ่น Helix 

Nooz ที่นอนยางพาราแท้เสริมพ็อกเก็ตสปริง เพิ่มpillow top รุ่น Helix เป็นที่นอนยางพาราไฮบริดพ็อกเก็ตสปริงรุ่นแรกของแบรนด์ NOOZ เราออกแบบ NOOZ Helix มาให้มี Pillow Top มาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีต้องการความนุ่มสบายขั้นสุด โดยออกแบบดีไซด์มาให้ดูเรียบหรู แต่ยังคงความทันสมัยไว้อยู่ ด้วยโทน Black-Navy Blue เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับที่นอน พร้อมทั้งมีการตัดเย็บลายด้านบนของผ้าเพื่อเสริมความนุ่มของที่นอนอีกด้วย

Morning Sleep Rest Tech ที่นอนยางพาราแท้ เสริมพ๊อกเก็ตสปริง รุ่น Latex Elite

ที่นอนยางพาราแท้เสริมพ็อกเก็ตสปริง Morning Sleep Rest Tech รุ่น Latex Elite ถูกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องการที่นอนที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ โดยวัสดุหลักที่ Morning Sleep เลือกใช้นั้นล้วนเป็นวัสดุที่เลือกสรรจากธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยีพิเศษที่คิดค้นมาเพื่อรองรับสรีระร่างกายได้เป็นอย่างดี ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นชั้นยางพาราแท้ 100% และผ้าหุ้มที่มีส่วนผสมหลักจากเยื่อไผ่ธรรมชาติ สัมผัสนุ่มละมุนต่อผิว เกิดเป็นที่นอนไฮบริดยางพาราที่มีความสมดุล และสมบูรณ์แบบในการนอน

Springmate ท็อปเปอร์ ที่นอนยางพาราแท้

มหัศจรรย์ท็อปเปอร์ยางพาราธรรมชาติ ทำจากน้ำยางพารา 100% เทหลอมเป็นเนื้อเดียวกันทั้งชิ้นไม่มีรอยต่อ ใช้เพื่อวางบนที่นอนเก่า เพื่อเปลี่ยนที่นอนที่แข็ง หรือนอนไม่สบาย ให้เป็นที่นอนนุ่มๆได้ เหมือนนอนในโรงแรม 5 ดาว หรือใช้วางเอนกประสงค์ในห้องนั่งเล่นใช้งานได้หลากหลาย ผ้าหุ้มเป็นแบบนุ่มพิเศษกันไรฝุ่นเดินลาย ตัดขอบด้วยผ้ายืดสีน้ำตาลโมเดิร์น เข้าได้กับเตียงและเฟอร์นิเจอร์ทุกแบบ

ฉะนั้น ควรเลือกซื้อที่นอนแบบที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด เพราะจะมีผลต่อการนอนหลับและสุขภาพของคุณในระยะยาว สามารถเลือกสรรและสั่งซื้อได้แล้ว ผ่านทาง All online สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษๆ สำหรับคุณลูกค้าทุกท่านได้อีกมากมาย ช้อปเลย!