ไอเดียเลือกราวตากผ้า ให้ตากได้เยอะ แม้พื้นที่จำกัด

360

หลายคนอาจจะต้องเคยคิดมากคิดเยอะกับปัญหาชวนปวดหัวอย่างราวตากผ้าแบบไหนดีที่เหมาะกับที่อยู่อาศัยเรา โดยปัญหาต่างๆ ที่พบเจอได้บ่อยๆ เช่น พื้นที่มีจำกัด จำนวนเสื้อผ้าเยอะกว่าที่แขวน ราวตากผ้าไม่สามารถเก็บเข้ามาในบ้านได้ ทำให้ต้องตากฝน แต่พื้นที่จำกัด ไม่ใช่ปัญหา! กับไอเดียเลือกราวตากผ้าหลากหลายรูปแบบ ที่จะช่วยเนรมิตพื้นที่ตากผ้าให้มีประสิทธิภาพ ประหยัดพื้นที่ และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ 

ราวตากผ้า หรือ ราวแขวนผ้า คืออุปกรณ์เสริมชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับตากผ้า เพื่อให้ผ้าแห้งหลังจากซักผ้า ไร้กลิ่นอับจากแสงแดด หรืออาจจะใช้เป็นอุปกรณ์ที่ใช้เพื่อตากเสื้อผ้าเพื่อเก็บเสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทาง ไอเดียและสินค้าดีๆ ที่ All Online นำมาฝากนี้ น่าจะช่วยให้คุณได้คำตอบว่าราวตากผ้ารูปแบบไหนดี ที่จะตอบโจทย์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณมากที่สุด

  1. ราวตากผ้าติดผนัง ตัวเลือกยอดนิยมสำหรับพื้นที่จำกัด ดีไซน์เรียบง่าย ประหยัดพื้นที่ เหมาะกับผนังทุกประเภท มีทั้งแบบพับเก็บได้ และแบบกางออก สะดวกต่อการใช้งาน
  2. ราวตากผ้าแบบพับได้ เหมาะสำหรับพื้นที่แคบ พับเก็บง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก มีหลายแบบ หลายขนาด รองรับการใช้งานหลากหลาย
  3. ราวตากผ้าแบบหีบ ดีไซน์ 2-in-1 สวยงาม ทันสมัย ใช้งานได้หลากหลาย สามารถเก็บของและตากผ้าได้ในเวลาเดียวกัน
  4. ราวตากผ้าแบบร่ม ดีไซน์กะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ พกพาสะดวก เหมาะสำหรับตากผ้าชิ้นเล็ก
  5. ราวตากผ้าแบบขาตั้ง ดีไซน์คลาสสิก แข็งแรง ทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดี เหมาะกับการตากผ้าจำนวนมาก
  6. ราวตากผ้าแบบสายลวด ประหยัดพื้นที่ ติดตั้งง่าย แขวนผ้าได้หลากหลาย เหมาะกับพื้นที่ระเบียง
  7. ราวตากผ้าแบบตากผ้าในร่ม ดีไซน์ทันสมัย พับเก็บได้ สะดวกต่อการใช้งาน เหมาะกับการตากผ้าในห้อง
  8. ราวตากผ้าแบบไฟฟ้า ใช้งานสะดวก รวดเร็ว ตากผ้าแห้งไว เหมาะกับพื้นที่จำกัด
  9. ราวตากผ้าแบบพลังงานแสงอาทิตย์ ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เหมาะกับการตากผ้ากลางแจ้ง

Tips ในการเลือกราวตากผ้าให้เหมาะสมกับคุณที่สุด

  • เลือกขนาดราวตากผ้าให้เหมาะสมกับพื้นที่
  • เลือกวัสดุที่ทนทาน กันน้ำ กันสนิม
  • เลือกรูปแบบที่ใช้งานง่าย สะดวกต่อการจัดเก็บ
  • เลือกราวตากผ้าที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย
  • เลือกราวตากผ้าที่มีดีไซน์สวยงาม เข้ากับสไตล์การตกแต่ง
  • เลือกราวตากผ้าให้เหมาะกับพื้นที่และไลฟ์สไตล์ จะช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้งาน ตากผ้าแห้งไว และสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้กับบ้านของคุณ

Inmyhome ราวตากผ้าสแตนเลส รุ่น X  มาในขนาดกะทัดรัด เคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก เหมาะกับที่อยู่อาศัยขนาดเล็กหรือมีพื้นที่ใช้สอยจำกัด หรือครอบครัวใหญ่ที่ต้องการราวสำหรับตากผ้าเพิ่ม ราวตากผ้าสแตนเลส รุ่น X คือคำตอบ ด้วยคุณสมบัติความแข็งแรงทนทานจากสแตนเลส ทำให้สามารถตากผ้าได้ทีละมากๆ ช่วยให้คุณพ่อบ้านแม่บ้านได้ประหยัดเวลา รวมถึงยังสามารถตากผ้านวมได้อีกด้วย เคลื่อนย้ายสะดวก และประหยัดพื้นที่กว่าที่คิด

Kantareeya ราวตากผ้าทรง AU ผลิตจากเหล็กพ่นสี Powder Coating งานพ่นคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม ราวแขวนยาว 97 ซม. 2 ราว แขวนผ้าได้ถึง 100 ชิ้น รูปทรงโปร่ง สวยงาม ทันสมัย ใช้ได้กับงานแขวนหรือตากผ้าเปียกและผ้าแห้ง ขนาดพอเหมาะประหยัดพื้นที่ใช้สอย น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก สามารถใช้ได้ทั้งในที่ร่มและกลางแจ้ง