วาเลนไทน์นี้ รักเราไม่มีจืดจาง

756

วาเลนไทน์นี้ รักเราไม่มีจืดจาง

ในเทศกาลแห่งความรักนี้ความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นเป็นสิ่งที่คู่รักทุกคู่ต่างมองหา และรู้หรือเปล่าว่าบ้านหรือที่อยู่อาศัยนั้นเป็นรากฐานสำคัญในเรื่องนี้มากๆ หากอิงตามประวัติศาสตร์แล้ว วันวาเลนไทน์ มีความสำคัญที่ถูกจัดขึ้นเพื่อระลึกถึงการจากไปของนักบุญวาเลนไทน์ ผู้ที่ทำให้ผู้คนตระหนักถึงความรักและมิตรภาพอันบริสุทธิ์ โดยในปัจจุบันวาเลนไทน์ กลายเป็นวันแห่งความรักที่คู่รัก คนรัก คนในครอบครัว นิยมมอบดอกไม้ ช็อกโกแลต การ์ดอวยพร เสื้อคู่ แหวนคู่ นาฬิกาคู่ หรือของขวัญวาเลนไทน์ให้แก่กัน เพื่อแสดงถึงความใส่ใจและความปรารถนาดี ห้างร้านต่างๆ ก็มักจะตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส โดยเฉพาะสีแดงและสีชมพู แล้วคุณล่ะ มีไอเดียหรือยังว่าวาเลนไทน์ปีนี้ทำอะไรดี ถ้ายัง เราขอแนะนำ …

ร่วมกันทำอาหารมื้อพิเศษปัจจุบันฟังก์ชันและเทคโนโลยีต่างๆ ช่วยให้ทุกคนทำอาหารอย่างมืออาชีพได้ในไม่กี่ขั้นตอน อย่าง LocknLock เตาอบไอน้ำ รุ่น EJO121 ที่มีเทคโนโลยีการอบด้วยไอน้ำ ทำให้อาหารยังคงความชุ่มฉ่ำ มอบสัมผัสที่นุ่มและคงรสชาติที่ดี หรือถ้าอยากโชว์ฝืมือการผัดอาหาร นี่เลย TRIPLE กระทะเคลือบดำ ใช้งานง่าย เวลาทำอาหารไม่ทำให้อาหารติดกระทะ และไม่เป็นอันตรายต่อการใช้งาน ใช้ได้ทั้งเตาแก๊ส และเตาไฟฟ้า อุปกรณ์เสริมง่ายๆ คุณก็สามารถจัดเมนูอร่อยๆ เติมความรักกับคนรู้ใจได้ที่บ้านแล้ว

ดูแลรักษาเครื่องแต่งกายให้กันและกันไม่เฉพาะคุณผู้หญิงทำให้คุณผู้ชาย แต่ว่าคุณผู้ชายก็สามารถดูแลเครื่องแต่งกายให้คุณผู้หญิงได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับอย่างแหวนคู่ ต่างหูคู่ นาฬิกาคู่ หรือกระทั่งเสื้อคู่ คนที่ได้รับก็มีความสุขแล้ว มันเป็นเรื่องของคามใส่ใจ อาจจะไม่ได้ราคาแพงมากมาย แต่เพียงนึกถึงกัน ดูแลกัน เท่านี้ก็สุขใจทั้งผู้ให้ผู้รับ อย่างแหวน ยี่ห้อ Madduckjewels ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ให้ความสวยงาม หลายทรงมีความน่ารักสดใส ใส่ได้ทุกวัน ราคาไม่แพงเกินเอื้อม หรือถ้าคิดว่าในโอกาสพิเศษทั้งที เต็มที่ไปเลย เราก็ขอแนะนำ Ngg สร้อยคอพร้อมจี้เพชรแท้ (รูปหัวใจ) เป็นคอลเลกชันที่ถูกดีไซน์ขึ้นเพื่อให้เพชรมีการขยับอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทางแบรนด์ Ngg ใช้เทคนิคพิเศษในการผลิตตัวเรือนเพื่อเสริมให้เพชรมีประกาย ระยิบระยับ โดยเมื่อสวมใส่แล้ว เพชรจะสามารถเล่นแสงได้มากขึ้นกว่าปกติ เสมือนกับเพชรเต้นรำได้อย่างน่าอัศจรรย์ด้วยแสงของเพชรที่ส่องประกายแวววาวทำให้ผู้ที่สวมใส่มีความทันสมัย โดดเด่นและมีเสน่ห์ พร้อมสะกดทุกสายตา ลองคิดถึงว่าคุณผู้หญิงได้รับแล้ว จะประทับใจขนาดไหน

สร้างบรรยากาศด้วยเสียงเพลง สร้าง Mood and Tone จากเสียงเพลงคลอไปกับช่วงเวลาโรแมนติกด้วย Aconatic  ลำโพงมินิโฮมเธียเตอร์ รุ่น AN-SP161 โดยรุ่นนี้เป็นลำโพงบลูธูธเวอร์ชั่น 4.2 (ระยะ 15 เมตร) ให้เสียงแบบ Crystal clear ใส ชัดเจน เชื่อมต่ออย่างอิสระกับอุปกรณ์มากมาย ขนาดกำลังพอดี เหมาะสำหรับดูหนัง ฟังเพลงสร้างบรรยากาศ เนื่องจากสามารถต่อเป็น Sound bar ได้ นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมระยะไกลด้วยรีโมทคอนโทรล เรียกได้ว่าตอบสนองความบันเทิงได้ทุกรูปแบบ

ชวนกันดูหนังเรื่องโปรดในวันสุดสัปดาห์กิจกรรมยอดนิยมที่คู่รักทุกคู่โปรดปรานคือการชมภาพยนตร์นั่นเอง ดังนั้น การเลือกชมภาพยนตร์หรือซีรีย์จากช่องสตรีมมิ่ง (Streaming) อย่างเป็นส่วนตัวที่บ้านก็เหมาะแก่การต่อยอดความผูกพันให้กันอย่างยิ่ง Smart TV ดีๆ สักเครื่อง ความละเอียดระดับ 4K  / UHD ให้ภาพที่คมชัดอันคู่ควรต่อการรับชม สามารถมองเห็นแม้รายละเอียดเล็กๆ ในฉากได้ ดีไซน์แบบหน้าจอกว้างขึ้น แต่ขอบเล็กลง ฟังก์ชั่นการสั่งงานเสียงภาษาไทย แนะนำยี่ห้อคุณภาพ อย่าง Samsung, LG, Panasonic บอกเลยว่าตอบโจทย์ของคุณและคนพิเศษได้เป็นอย่างดี

และนี่คือเทคนิคการสร้างความสัมพันธ์อันหวานฉ่ำยั่งยืนของคุณที่เกิดขึ้นได้ง่ายๆ ที่บ้าน สามารถสั่งซื้อสินค้าสำหรับวันพิเศษแบบนี้ได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา Shopat24 สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษ ๆ สำหรับคุณลูกค้าทุกท่านได้อีกมากมาย ช้อปเลย!