แนะนำ 5 กระเป๋าเดินทางคู่ใจ พร้อมลุยไปทุกทริป

787

สำหรับสายท่องเที่ยวหรือผู้ที่เดินทางบ่อย ๆ ไอเทมสำคัญอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ “กระเป๋าเดินทาง” โดยเฉพาะกระเป๋าเดินทางแบบล้อลากที่ให้ความสะดวกสบายต่อการใช้งาน ง่ายต่อการพกพา อีกทั้งยังสามารถจุของได้เยอะกว่ากระเป๋าทั่วไป ซึ่งในปัจจุบันมีกระเป๋าเดินทางให้เลือกมากมายหลายแบบ หลายไซส์ แล้วเราจะเลือกกระเป๋าเดินทางคู่ใจอย่างไรให้เหมาะกับทริปการเดินทางและสไตล์การท่องเที่ยวของเรามากที่สุด วันนี้เรามี แนะนำ 5 กระเป๋าเดินทางคู่ใจ ทนทาน ดีไซน์สวย พร้อมลุยทุกทริปมาฝากแล้ว

Kamiliant – กระเป๋าเดินทาง รุ่น KAPA SPINNER 67/24 TSA – IVORY GOLD

กระเป๋าเดินทาง รุ่น KAPA SPINNER 67/24 TSA สี IVORY GOLD

กระเป๋าเดินทางรุ่น KAPA ขนาด 24 นิ้ว มาพร้อมการตกแต่งพื้นผิวให้เปรียบเสมือนเม็ดทราย ตามที่มาของคำว่า KAPA ซึ่งหมายถึง สันทรายหรือเนินทรายที่สูงชัน แสดงถึงสไตล์ที่โดดเด่นกลมกลืนกันของลวดลาย แต่แฝงไว้ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยลดการเกิดรอยขีดข่วนที่ดีเยี่ยม มาพร้อมฟังก์ชันที่เข้าใจผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น 360° Smooth Rolling Wheels ล้อลากหมุนได้อย่างอิสระ 360 องศา ทั้ง 4 ล้อ ให้คุณลากหมุนกระเป๋าได้ไม่มีสะดุด Ulti Stop Wheel Handle ระบบคันชักที่ปรับได้ 3 ระดับ Scratch Resistant on Dual Texture Design ตัวกระเป๋ามีลวดลายช่วยลดการเกิดรอยขีดข่วน ดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใคร

HQ LUGGAGE กระเป๋าเดินทาง ABS 4 ล้อคู่ กุญแจล็อค 3 รหัส รุ่น 8865

HQ LUGGAGE กระเป๋าเดินทาง รุ่น 8865  

ถูกใจสายแฟชั่น กับ HQ LUGGAGE กระเป๋าเดินทาง รุ่น 8865 กระเป๋าเดินทางดีไซน์สวย สีแดงโดดเด่นมาแต่ไกล กระเป๋าผลิตจากวัสดุ ABS 100% มีความยืดหยุ่น แข็งแรง ทนทาน มาพร้อมหูหิ้วที่ด้านบนกระเป๋า และด้านข้างกระเป๋าฝั่งซ้าย ทำให้เคลื่อนย้ายกระเป๋าได้สะดวก ใต้หูหิ้วหุ้มยางซิลิโคน เพื่อไม่ให้ผู้ใช้เจ็บมือจากน้ำหนักกระเป๋าที่กดทับขณะถือกระเป๋า คันชักเป็นโลหะสามารถปรับระดับได้ 3 ระดับตามสรีระของผู้ใช้งาน เปิด-ปิดกระเป๋าด้วยซิป โดยมีระบบล็อกหัวซิป 3 รหัส ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในทรัพย์สินระหว่างการเดินทาง ล้อคู่ 4 ล้อหมุนได้ 360 องศา รอบทิศทาง เพิ่มความสะดวกสบายขณะเดินทาง ด้านในกระเป๋าแบ่งเป็น 2 ฝั่ง สำหรับแบ่งจัดเก็บสัมภาระ มีช่องซิปตาข่าย 1 ช่อง  ผ้าซับในผลิตจากผ้าซาติน-โพลีเอสเตอร์ และมีสายรัดด้านในตัวกระเป๋า ป้องกันสัมภาระกระจัดกระจายเวลาเคลื่อนย้าย มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 20 นิ้ว และ 24 นิ้ว ให้คุณเลือกใช้ตามความเหมาะสม

American Tourister กระเป๋าเดินทาง รุ่น HUNDO

American Tourister กระเป๋าเดินทาง รุ่น HUNDO

หากคุณชอบความเรียบง่าย แต่ดูหรูหรา ต้อง HUNDO กระเป๋าเดินทางวัสดุ Polypropylene (PP) 100% มีเหนียวและยืดหยุ่น ดีไซน์กระเป๋าเป็นลายเสมือนแผ่นกระเบื้องช่วยเสริมให้โครงสร้างของตัวกระเป๋าแข็งแรงและทนทานยิ่งขึ้น มาพร้อมระบบล้อคู่เพิ่มความสะดวกทุกการเคลื่อนไหว ให้คุณมั่นใจในทุกการเดินทางในเรื่องของความสะอาดด้วย วัสดุภายใน RPET และ Microban ซึ่งช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบททีเรียและกลิ่นไม่พึงประสงค์ ปลอดภัยมากขึ้นด้วยระบบล๊อกเข้ารหัสความปลอดภัยแบบ TSA Combi Lock อีกทั้งยังสามารถขยายความจุได้ เฉพาะขนาด 25 และ 30 นิ้ว Double Wheels ล้อคู่ รองรับน้ำหนักได้ดี แม้จุของเต็มกระเป๋าก็ลากได้ลื่นไหล ไม่มีสะดุด Double Tube Wheel Handle คันชักคู่วัสดุอลูมิเนียมน้ำหนักเบา แข็งแรง Multi-stop Trolley System คันชักปรับได้ 3 ระดับ มีให้เลือก 2 ขนาด ตั้งแต่กระเป๋าเดินทางใบเล็ก ไปจนถึงกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ คือ 20, 25 และ 30 นิ้ว

POLO TRAVEL CLUB Small

POLO TRAVEL CLUB Small

กระเป๋าเดินทางแข็งแรงทนทาน ดีไซน์ทันสมัย สีสันโดดเด่น ต้อง POLO TRAVEL CLUB เป๋าเดินทางชนิดแข็ง ขนาด 20 นิ้ว วัสดุผลิตจาก Polypropylene (PP) 100% แข็งแรง ยากต่อการแตกหัก กระเป๋าภายในมีเนื้อที่กว้างจุสัมภาระได้เยอะ ด้านในบุด้วยผ้าคุณภาพดีเยี่ยม ปลอดภัยด้วยระบบรหัสล็อกแบบ TSA Lock มีหูจับด้านบนและด้านข้าง จับกระชับมือมาพร้อมคันชักมีปุ่มกดปรับได้หลายระดับ คันชักทำจากอะลูมิเนียมอัลลอยมีความคงทนสูง ระบบล้อคู่หมุนได้ 360 องศา ลากได้สะดวกเดินได้สบายไม่มีสะดุด เสียงเงียบ ตัวกระเป๋ามีซิปขยายสามารถที่จะขยายเป๋าได้อีก 4 ซม. จุของได้สะใจไร้กังวลเรื่องรอยขีดข่วน

Pierre Cardin Luggage L8-TC9 20 นิ้ว RED

PIERRE CARDIN กระเป๋าเดินทางรุ่น L8-TC9 

พร้อมจะไปกับคุณทุกที่กับ PIERRE CARDIN กระเป๋าเดินทาง รุ่น L8-TC9 สวยมีสไตล์ มองมุมไหนก็ดูดี ด้วย Smart Design วัสดุผลิตจาก Polycarbonate 100% ให้ความแข็งแรง ยืดหยุ่นสูง ใช้งานแบบฝาหน้า เปิด-ปิด-หยิบของได้อย่างง่ายดาย พื้นที่การจัดเก็บสัมภาระจัดเต็ม จุของได้เต็ม MAX มีสีมากถึง 6 สีให้เลือก Pacific Green SHOCK wave Wheels ระบบกันสะเทือนเพื่อการเดินทางที่รวดเร็วไม่มีสะดุด แม้พื้นผิวขรุขระ Security Zipper ระบบความปลอดภัยซิป 2 ชั้น มีช่องเก็บของหลักขนาดใหญ่เพียงช่องเดียวทำให้จุได้มากกว่ากระเป๋าเดินทางทั่วๆไป ขนาด 25 และ 29 นิ้ว สามารถเปิดได้กว้างถึง 180 องศา

ช่องสำหรับการจัดเก็บอุปกรณ์ที่เปียกชื้นโดยเฉพาะ Expander เพื่อขยายความจุได้ทั้ง 3 ขนาด มีช่องสำหรับจัดเก็บ Laptop ขนาด 15.6 นิ้ว โดยเฉพาะ (สำหรับขนาด 19 นิ้ว) SG-69 กระเป๋ามาพร้อมระบบล็อกแบบ TSA (Tranportation Security Administration) ซึ่งเป็นตัวล็อกที่ได้มาตรฐานระดับโลก ล้อ 4 ล้อคู่สามารถหมุนได้ 360° ทำให้ลากกระเป๋าไปมาได้อย่างคล่องตัวและรวดเร็วทันใจ ไหลลื่น ไม่มีสะดุด คันชักแกนมือจับทำจากอะลูมิเนียมคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน และสามารถปรับระดับการใช้งานได้ หูหิ้ว 2 ข้าง สามารถถือได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับกระเป๋าเดินทางที่เรามาฝากในวันนี้ เราหวังว่าจะเป็นไอเดียช่วยเลือกกระเป๋าเดินทางคู่ใจ ที่ฟังก์ชันครบทั้งความแข็งแรงทนทาน ดีไซน์สวย ตอบโจทย์การใช้งานและเหมาะกับสไตล์องคุณมากที่สุดได้ แต่ถ้ายังไม่ถูกใจเรามีสินค้ากระเป๋าเดินทางอีกมากมาย สามารถเลือกช้อปกระเป๋าเดินทาง ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ All Online ห้างใกล้บ้าน