Checklist ไอเทมเด็ด เตรียมตัวให้พร้อมรับมือหน้าฝน

91

หน้าฝนนี้… เตรียมพร้อมรับมืออย่างไรให้ปลอดภัย ไร้กังวล!

หน้าฝนปีนี้มาเยือนอีกครั้งแล้ว หลายคนคงเริ่มกังวลกับสภาพอากาศที่แปรปรวน ฝนตกหนัก น้ำท่วมขัง การเดินทางที่ยากลำบาก และโรคภัยไข้เจ็บที่มากับหน้าฝน วันนี้  ALL ONLINE จึงมีข้อมูลและไอเทมสำคัญมาเตรียมรับมือหน้าฝน ให้คุณและครอบครัวปลอดภัย ไร้กังวลตลอดฤดูฝนนี้

1. ติดตามข่าวสารสภาพอากาศ สิ่งสำคัญอันดับแรกคือการติดตามข่าวสารสภาพอากาศอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะประกาศเตือนภัยจากกรมอุตุนิยมวิทยา จะได้ทราบสถานการณ์ฝนตก น้ำท่วมขัง ระดับน้ำในแม่น้ำ ลำคลอง เตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินได้ทันท่วงที

2. ตรวจสอบบ้านเรือนและบริเวณโดยรอบ โดยการทำความสะอาดรางน้ำ ฝ่าระบายน้ำ ป้องกันน้ำท่วมขัง ตัดแต่งกิ่งไม้ ป้องกันกิ่งไม้หักโค่น ล้มทับบ้านหรือสายไฟ เก็บของมีค่าไว้ที่สูง ป้องกันน้ำท่วม เตรียมไฟฉาย ไว้เผื่อไฟฟ้าดับ ตรวจสอบระบบไฟฟ้า ป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร3.เตรียมพร้อมสำหรับการเดินทาง ศึกษาเส้นทาง เลี่ยงเส้นทางที่มักมีน้ำท่วมขัง ตรวจสอบสภาพรถ เติมน้ำมันให้เต็ม เตรียมยางอะไหล่ พกอุปกรณ์ฉุกเฉิน เช่น ไฟฉาย ยาประจำตัว เสื้อกันฝน แจ้งเส้นทางการเดินทางให้ครอบครัวหรือเพื่อนทราบ

ไอเทมสำคัญสำหรับหน้าฝน

ร่ม ร่มเป็นไอเท็มที่จำเป็นที่สุดสำหรับหน้าฝน เลือกร่มที่มีขนาดพอดีมือ ได้ทั้งขนาดใหญ่และเล็กตามความต้องการ ที่สำคัญต้องกันฝนได้ดี แข็งแรงทนทาน พับเก็บง่าย พกพาสะดวก เช่น ร่มกันฝน กันแดด uv ลายผลไม้ ร่มพับที่มีขนาดเล็ก ลายผลไม้ กะทัดรัด ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ใช้งานได้อย่างมีคุณภาพ คุณภาพก้านโครงเป็นสแตนเลสอย่างดี ด้ามร่มจับแข็งแรงทนทาน ทำจากวัสดุอย่างดี

เสื้อกันฝน เสื้อกันฝนมีหลายแบบให้เลือก เลือกแบบที่กันน้ำได้ดี ระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบาย เหมาะกับการใช้งาน เช่น 3ฉลาม ชุดกันฝน เสื้อกันฝนขนาดฟรีไซส์ แบบเสื้อพร้อมกางเกง สวมใส่ง่าย ชุดกันฝนผลิตจาก PVC อย่างดี หนาทนทาน วัสดุอย่างดี กันน้ำได้ดี เหมาะสำหรับการพกติดตัวไว้เผื่อยามฝนตกฉับพลัน

รองเท้ากันน้ำ รองเท้ากันน้ำช่วยป้องกันเท้าเปียกจากฝน เลือกรองเท้าที่ใส่สบาย กันน้ำ กันลื่น เหมาะกับการเดินหรือขับขี่ในช่วงฝนตก

ถุงกันน้ำ ถุงพลาสติกกันน้ำไว้ใส่ของสำคัญ ป้องกันเปียกน้ำ เลือกขนาดที่เหมาะกับการใช้งาน

ยาดม ยาหม่อง ยาดม ยาหม่อง ไว้บรรเทาอาการหวัด รับมือกับอาการไข้หวัด เวียนหัวจากหน้าฝน เช่น หงส์ไทย ต้นตำหรับสมุนไพรหมักแห่งแรกในประเทศไทย ยาดมสมุนไพรหมักนานาชนิด สูดดมหอมเย็นชื่นใจจากสมุนไพรนานาชนิดแก้ลม วิงเวียนศรีษะ หน้ามืด ตาลาย บรรเทาอาการคัดจมูก สมุนไพรแห้งมากกว่า 15 ชนิด และตัวยาอื่นๆ 

ทิชชู่เปียก ทิชชู่เปียกไว้ทำความสะอาด เช็ดมือ เช็ดสิ่งของ ให้เลือกที่มีคุณสมบัติอ่อนโยน พกพาสะดวก เช่น มามี่โพโค ไวพส์ พรีเมี่ยม ซอฟท์ 80 แผ่น มามี่โพโค ไวพส์ พรีเมี่ยม ซอฟท์ ผ้านุ่มชุ่มชื่นที่อ่อนโยนเป็นพิเศษต่อผิวบอบบางของลูกน้อย ด้วยเนื้อผ้าที่ นุ่ม หนาพิเศษ ให้ผิวสัมผัสที่อ่อนโยนและกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนาน พร้อมส่วนผสมของ น้ำบริสุทธิ์ 99% จึงทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด เสมือนล้างด้วยน้ำ ลูกน้อยสบายตัว รู้สึกสดชื่นตลอดวัน ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และ พาราเบน อ่อนโยนต่อผิวบอบบางของลูกน้อย เพราะผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดย Dermscan Asia

ยากันยุง ให้เลือกที่พกพาสะดวก ปกป้องได้ยาวนาน มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ Essential oil ปกป้องคุณจากยุงลายที่มาพร้อมหน้าฝน เช่น ช่วยปกป้องคุณจากยุงตัวร้ายด้วย ห่านฟ้า สเปรย์กันยุง กลิ่นเจอเรเนี่ยม สามารถช่วยป้องกันยุงได้ยาวนาน 7 ชั่วโมง พร้อมลดการสะสมเชื้อแบคทีเรียได้ 99.9%  มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ Essential oil ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย ไม่เหนียวเนอะ กลิ่นไม่ฉุน

เตรียมพร้อม รับมืออย่างถูกวิธี หน้าฝนปีนี้คุณและครอบครัวก็จะปลอดภัย ไร้กังวล สามารถสั่งซื้อสินค้าเพื่อรับมือหน้าฝนได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ ช้อปเลย!