10 ของขวัญจับฉลาก งบ 500 ใช้งานได้จริง ถูกใจทั้งหญิง ชาย

571

ช่วงปลายปีแบบนี้ หลายๆ ที่คงเริ่มมีการจัดกิจกรรมจับของขวัญเตรียมพร้อมรับเทศกาลแห่งตความสุขกันบ้างแล้ว ซึ่งการจับของขวัญนี้เองมีทั้งการจับแบบธรรมดา คือ การซื้อของจับฉลากตามใจโดยไม่มีการกำหนดข้อบังคับใดๆ และการจับของขวัญตามธีมโดยมีการกำหนดโจทย์หรือธีมจับฉลากเพื่อเพิ่มสีสันความสนุกสนานให้บรรยากาศครึกครื้นมีความสุขมากยิ่งขึ้น เช่น ของขวัญจับฉลากตามงบ ของขวัญจับฉลากธีมของใช้ในบ้าน ของขวัญจับฉลากธีมของกิน ของขวัญจับฉลากธีมสีเขียว เป็นต้น สำหรับใครที่ได้โจทย์ของขวัญจับฉลากตามงบ วันนี้เรามี 10 ของขวัญจับฉลาก งบ 300-500 ใช้งานได้จริง ถูกใจทั้งหญิง ชาย มาฝาก จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

My Home เตาย่างพร้อมหม้อสุกี้ รุ่น SK3002 – เขียว

เตาปิ้งย่างไฟฟ้าอเนกประสงค์

เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ เรียกได้ว่าอุปกรณ์ปิ้งย่างที่ทุกบ้านจะต้องมี เพราะช่วยอำนวยความสะดวกเมื่อต้องการทานปิ้งย่าง จัดปาร์ตี้ปิ้งย่างหมูกะทะ หรือนำไปแคมป์ปิ้งก็สะดวก  ปัจจุบันเตาปิ้งย่างออกแบบมาให้มีหม้อต้ม สะดวกสบายทั้งต้มและปิ้งย่างในหม้อเดียว ขนาดพกพาได้สะดวก ใครที่คิดไม่ออกว่าจะห่อของขวัญอะไรดี แนะนำเตาปิ้งย่างไฟฟ้าอเนกประสงค์ รับรองว่าถูกใจผู้ได้รับอย่างแน่นอน

แก้วเก็บอุณหภูมิแบบมีที่จับ 900 Ml

กระบอกน้ำพกพา

ยุคนี้ใครๆ ก็พกกระบอกแก้วน้ำเก็บอุณหภูมิติดตัวไปทุกที่ เพราะเป็นตัวช่วยเก็บอุณหภูมิของเครื่องดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น หยิบมาดื่มเมื่อไหร่ก็ยังคงรสชาติเครื่องดื่มที่อร่อย สดชื่น เหมือนพึ่งทำเสร็จใหม่ ๆ อยู่เสมอ นอกจากนี้การใช้แก้วพกพายังเป็นการช่วยลดขยะพลาสติก รักษาสิ่งแวดล้อม ลดภาวะโลกร้อน อีกทั้งยังช่วยลดการติดเชื้อโรคและสิ่งสกปรกต่างๆ ได้อีกด้วย

Asaki หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless รุ่น AK-PODS3 – ขาว

หูฟังบลูทูธ

อีกไอเทมสำคัญที่หลายคนนิยมติดตัวไปทุกที่นั่นก็คือ หูฟังบลูทูธไร้สาย สะดวกสบายไม่ต้องกังวลเรื่องสายพันกัน อีกทั้งยังใช้งานง่าย ขนาดเล็กกะทัดรัด ปัจจุบันหูฟังไร้สายถูกออกแบบมาให้มีกล่องใส่หูฟังที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ในตัว ใช้งานได้นาน เสียงดี สดใส สะดวกสบายทั้งฟังเพลง ดูหนัง ดูซีรี่ส์ได้ทุกที่ทุกเวลา เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์จำเป็นอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว

Lesasha ไดร์เป่าผม Airmax 2000 1200W รุ่น LS0837

ไดร์เป่าผมขนาดพกพา

เคยไหมเมื่อต้องเดินทางไกล ไปเที่ยว หรือไปทำงาน แล้วพบว่าที่พักของคุณไม่มีไดร์เป่าผมบริการ จึงทำให้ผมแห้งช้า ไม่เป็นทรง ส่งผลให้ขาดความมั่นใจไปเลย ดังนั้นไดร์เป่าผมขนาดพกพาจึงเป็นอุปกรณ์จำเป็นอย่างหนึ่งที่หลายคนขาดไม่ได้ พกติดกระเป๋าไว้จึงอุ่นใจกว่า ช่วยเป่าผมแห้งไว จัดทรงได้ตามต้องการ อีกทั้งยังมีขนาดเล็กกะทัดรัด พับเก็บได้สะดวก ไม่กินพื้นที่ในกระเป๋าเดินทาง เหมาะกับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

Casio นาฬิกาข้อมือ รุ่น MQ24-1B3

นาฬิกาข้อมือ

หากคุณนึกไม่ออกจริงๆ ว่าจะห่อของขวัญจับฉลากอะไรดี แนะนำเป็น นาฬิกาข้อมือ เนื่องจากนาฬิกาข้อมือนั่นเป็นสิ่งที่ทุกคนสวมใส่เป็นประจำทุกวันเพื่อดูเวลา และแนะนำให้เลือกนาฬิกาข้อมือที่มีดีไซน์เรียบง่าย สีพื้น ๆ เช่นสีดำ สีเงิน สีทอง สีน้ำตาล เพราะเป็นสีเบสิกที่ใช้ได้ทุกเพศไม่ว่าผู้หญิง หรือผู้ชาย

Picasso Comfort หมอนหนุนสูญญากาศ แพ็กคู่

หมอนหนุน

รู้หรือไม่? เราควรเปลี่ยนหมอนใบใหม่ๆ ทุก ๆ 1-2 ปี เพื่อป้องกันไรฝุ่น เชื้อโรคสะสมต่างๆ และเพิ่มประสิทธิภาพในการรองรับศีรษะและคอ ลดการปวดเมื่อย ให้การนอนหลับพักผ่อนเป็นไปอย่างราบรื่น ดังนั้นการเลือกหมอนหนุนเป็นของขวัญจับฉลากจึงเป็นไอเดียดี ๆ ให้ผู้ที่ได้รับนั้นสามารถนำไปเปลี่ยนหมอนเพื่อสุขภาพที่ดีของตัวเอง  

Madame Fin น้ำหอม Fin in love & Fin in black 10มล.

น้ำหอม

เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ เรียกได้ว่าอุปกรณ์ปิ้งย่างที่ทุกบ้านจะต้องมี เพราะช่วยอำนวยความสะดวกเมื่อต้องการทานปิ้งย่าง จัดปาร์ตี้ปิ้งย่างหมูกะทะ หรือนำไปแคมป์ปิ้งก็สะดวก  ปัจจุบันเตาปิ้งย่างออกแบบมาให้มีหม้อต้ม สะดวกสบายทั้งต้มและปิ้งย่างในหม้อเดียว ขนาดพกพาได้สะดวก ใครที่คิดไม่ออกว่าจะห่อของขวัญอะไรดี แนะนำเตาปิ้งย่างไฟฟ้าอเนกประสงค์ รับรองว่าถูกใจผู้ได้รับอย่างแน่นอน

Ceflar พัดลมตั้งโต๊ะ 16 นิ้ว รุ่น SR-3677

พัดลมตั้งพื้น

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอากาศร้อนยาวนานกว่าทุกฤดู ฉะนั้นการให้ของขวัญเป็นพัดลมจึงตอบโจทย์คนไทยอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยคลายร้อนในวันที่อากาศร้อนได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว ยังช่วยประหยัดไฟ เซฟค่าใช้จ่ายได้จำนวนมากเลยทีเดียว ใครได้ไปต้องดีใจอย่างแน่นอน

B Shine NaturC

อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ

อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ เช่นวิตามิน คอลลาเจน แคลเซียม ฯ อีกหนึ่งของขวัญจับฉลากที่อยากแนะนำ เนื่องจากคนส่วนใหญ่ในสมัยนี้ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง จึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยดีดีอย่างอาหารเสริม เพื่อเติมเต็มสารอาหารและวิตามินที่ขาดหายไป การให้ของขวัญเป็นอาหารเสริมจึงแทนความรักความห่วงใยได้อย่างดี

Jason เชือกกระโดด เจสัน เอ็กซ์ สแลชเชอร์ รุ่น X-Slasher Sassy Pink

อุปกรณ์ออกกำลังกาย

อุปกรณ์ออกกำลังกายง่ายๆ อย่างเชือกกระโดด แบตมิตัน ฮูล่าฮูป เป็นต้น ไอเทมช่วยออกกำลังกายที่สามารถใช้ออกกำลังกายได้ทุกที่ สะดวกสบาย ไม่ต้องไปถึงฟิตเนสก็มีสุขภาพดีได้ มีประโยชน์ทั้งคนที่ชอบออกกำลังกาย และคนที่ไม่ค่อยออกกำลังกาย เพราะถ้ามีอุปกรณ์ออกกำลังกายวางอยู่ที่บ้านแล้วละก็ต้องหยิบมาใช้บ่อย ๆ อย่างแน่นอน

และทั้งหมดนี้ก็เป็น 10 ของขวัญจับฉลาก งบ 500 ที่สามารถใช้งานได้จริง เป็นประโยชน์ในชีวิตประจำวัน และสามารถใช้ได้ทุกเพศทั้งผู้หญิง และผู้ชาย ที่เราได้คัดเลือกมาฝากทุกท่าน และสำหรับท่านใดที่สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือเลือกช้อปสินค้า ของขวัญอื่น ๆ เรามีสินค้าอีกมากมายให้ท่านเลือกช้อปในราคาถูก แถมมีโปรโมชั่นสุดคุ้มพร้อมดีลเด็ด อีกเพียบ ช้อปออนไลน์กันได้ที่ All Online ห้างใกล้บ้าน