แนะนำกระเป๋าเป้ใส่โน๊ตบุ๊ค สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย

320

กระเป๋าโน๊ตบุ๊ค หรือ กระเป๋าใส่คอมพิวเตอร์พกพา ไอเทมคู่กายของวัยทำงาน ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกใช้งานหลากหลายประเภท ทั้งแบบเป้สะพายหลัง แบบกระเป๋าสะพายข้าง แบบกระเป๋าถือ ซึ่งแต่ละประเภทนั้นก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป กระเป๋าเป้สะพายหลัง เรียกได้ว่าเป็นทรงยอดนิยมสำหรับหนุ่มสาววัยทำงาน เพราะให้ความสะดวกสบาย สะพายง่าย และสามารถจุของได้มากมาย และกระเป๋าสะพายส่วนใหญ่จะมีช่องใส่โน้ตบุ๊คที่บุด้วยผ้ากันกระแทกเพื่อช่วยป้องกันโน้ตบุ๊คของคุณจากความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีช่องใส่ของอื่นๆ เช่น ไฟล์ เอกสาร และอุปกรณ์เสริม และของใช้ส่วนบุคคลอื่นๆ ได้ กระเป๋าสะพายเหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน และบุคคลอื่นๆ ที่ต้องการกระเป๋าแบบแฮนด์ฟรี

สำหรับท่านใดที่กำลังเลือกซื้อเลือกหากระเป๋าคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คคุณภาพดีในราคาจับต้องได้ วันนี้เรามีกระเป๋ากระเป๋าเป้ใส่โน๊ตบุ๊คมาแนะนำ รับรองว่าดีไซน์สวยถูกใจ ได้กระเป๋าเป้ใส่โน๊ตบุ๊คคุณภาพเกินราคาอย่างแน่นอน

HQ LUGGAGE กระเป๋าเป้

HQ LUGGAGE กระเป๋าเป้ โน้ตบุ๊ค Sky-bow รุ่น 11143

HQ LUGGAGE กระเป๋าเป้ใส่โน้ตบุ๊ค ดีไซน์สุดเนี้ยบ มาพร้อมช่องกระเป๋าและการวางซิปที่เป็นระเบียบ ทำให้กระเป๋าใบนี้ดูเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความทันสมัย สามารถใช้งานง่าย เข้าได้กับทุกการแต่งกาย ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันสบายๆ หรือวันทำงาน นอกจากเรื่องของดีไซน์ที่โดดเด่น กระเป๋าใบนี้ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของการบรรจุของที่สามารถเก็บของได้หลากหลายและเป็นระเบียบ ด้วยช่องแยกที่มีไว้เพื่อให้คุณจัดสรรสัดส่วนการเก็บของได้ตามต้องการ อีกทั้งยังมีช่องแยกสำหรับใส่โน้ตบุ๊คขนาด 15 นิ้ว ซึ่งในช่องนี้ได้มีการบุกันกระแทกเอาไว้ เพื่อป้องกันโน้ตบุ๊คตัวเก่งของคุณไม่ให้กระทบกระเทือนหรือกระแทกกับสิ่งของต่างๆ ในขณะที่สะพาย ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ ที่มีความหนาแต่น้ำหนักเบาเพียง 0.7 กก. เสริมด้วยหูจับด้านบนที่บุโฟมอย่างหนา เพิ่มความสะดวกในการพกพาไปยังที่ต่างๆ อีกทั้งตัวสายสะพายสามารถปรับได้ตามสรีระของผู้ใช้อีกด้วย สายสะพายเสริมผ้าฟองน้ำ ช่วยลดน้ำหนักกระเป๋าที่กดทับบ่าได้

HOBS กระเป๋าเป้

HOBS กระเป๋าเป้สุดเท่ห์

HOBS กระเป๋าเป้สะพายหลังสุดเท่ห์ ขนาด 18 นิ้ว รูปทรงสี่เหลี่ยมสกรีนโลโก้ HOBS กระเป๋าสะพายที่สามารถใส่ของได้เอนกประสงค์ ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย กระเป๋าผลิตจากหนัง PU กึ่งด้าน ช่วยกันน้ำได้ ขนาดจุของได้เยอะ สามารถรองรับ โน๊ตบุ๊คขนาด 16 นิ้ว ได้ โดยช่องใส่โน๊ตบุ๊คด้านใน รองรับแรงกระแทกได้ทั้งข้างหน้า,หลัง และ ด้านท้าย และยังสามารถใส่หนังสือและเอกสาร เหมาะกับการใช้งานทุกสไตล์ไม่ว่าจะไปเรียน ไปเที่ยว หรือไปทำงาน

Fancybag กระเป๋าเป้

Fancybag กระเป๋าเป้ BACK Oxford

กระเป๋าเป้ BACK Oxford สไตส์เกาหลีเกาใจ ใช้งานได้แบบ 3in1 ออกแบบให้จับด้านบน สายสะพายไหล่ถอดออกได้และสายสะพายด้านหลังหลังแบบปรับได้ คุณสามารถพกพาเป็นกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย และกระเป๋าเป้ได้ทุกโอกาส ผลิตจากผ้า Oxford คุณภาพอย่างดี ให้ความทนทานแข็งแรง ตัวซิปเปิด ปิดง่าย สามารถเก็บโน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต มือถือ กระเป๋าสตางค์ เครื่องสำอาง หนังสือ ขวดน้ำ ฯลฯ เหมาะสำหรับทุกโอกาส ไม่ว่าจะท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง ไปเรียน ไปทำงาน กระเป๋าตัวนี้ก็เอาอยู่ ให้ลุคมินิมอลเรียบง่าย สไตล์เกาหลีสุดๆ

PACK UP กระเป๋าเป้

PACK UP กระเป๋าเป้ โน้ตบุ๊ค รุ่น 928

กระเป๋าเป้ดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ เนื้อผ้าหนา มีน้ำหนักเบา มีคุณสมบัติกันละอองน้ำ มีหูจับด้านบน บุโฟมอย่างหนา เพิ่มความสะดวกในการพกพา สายสะพายปรับระดับได้ตามสรีระของผู้ใช้ บุผ้าฟองน้ำช่วยลดน้ำหนักกระเป๋าที่กดทับบ่าได้เป็นอย่างดี ที่ด้านหลังกระเป๋าบุผ้าฟองน้ำ ป้องกันสัมภาระกระแทกหลังขณะสะพาย มีแถบผ้าสำหรับคาดคันชักกระเป๋าเดินทาง ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง มีช่องตาข่ายด้านข้างกระเป๋าสำหรับใส่ขวดน้ำ หรือร่ม ข้างละ 1 ช่อง ด้านในมีช่องบุกันกระแทกสำหรับใส่ Notebook ขนาด 15 นิ้ว และยังมีช่องด้านหน้าและด้านหลังสำหรับเก็บของสำคัญอื่น ๆ

SUN SIRI กระเป๋าเป้

SUN SIRI กระเป๋าเป้ โน้ตบุ๊ค Collection รุ่น S-11140

กระเป๋าเป้ดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ เนื้อผ้าหนา มีน้ำหนักเบา  หูจับด้านบนบุโฟมอย่างหนา เพิ่มความสะดวกในการพกพา สายสะพายปรับระดับได้ตามสรีระของผู้ใช้ บุผ้าฟองน้ำช่วยลดน้ำหนักกระเป๋าที่กดทับบ่าได้เป็นอย่างดี ที่ด้านหลังกระเป๋าบุผ้าฟองน้ำ ป้องกันสัมภาระกระแทกหลังขณะสะพาย มีช่องกระเป๋าหน้า 2 ช่อง เปิด-ปิดด้วยซิป มีช่องตาข่ายด้านข้างกระเป๋าสำหรับใส่ขวดน้ำ หรือร่ม ข้างละ 1 ช่อง ช่องซิปหลัก ด้านในมีช่องบุกันกระแทกสำหรับใส่ Notebook ขนาด 15 นิ้ว

สามารถเลือกช้อปกระเป๋าเป้ กระเป๋าทำงาน แบรนด์แท้ คุณภาพเกินราคา  พร้อมเก็บคูปองส่วนลด และโปรโมชั่นสุดคุ้ม ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE