นาฬิกา Casio 5 รุ่นฮิต งบหลักร้อยถึงพันต้นๆ ไม่มีไม่ได้แล้ว!

1065

นาฬิกา Casio 5 รุ่นฮิต งบหลักร้อยถึงพันต้นๆ ไม่มีไม่ได้แล้ว!

สำหรับแบรนด์นาฬิกา Casio เชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่ใครๆ ต้องรู้จัก เพราะเป็นนาฬิกาแบรนด์ญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาอย่างยาวนาน และได้รับความนิยมต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน นาฬิกา Casio  มีจุดเด่นด้วยดีไซน์และรุ่นที่หลากหลายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ มีทั้งนาฬิการะบบอะนาล็อกและนาฬิการะบบดิจิทัล ซึ่งนาฬิกา Casio ขึ้นชื่อเรื่องความเสถียร ทนทาน และมีฟังกชันที่เป็นเอกลักษณ์ในแต่ละรุ่น คุณสมบัติจัดเต็มแบบนี้แต่มาพร้อมกับราคาที่ใครๆก็จับต้องได้ ถ้าคุณอยากเป็นเจ้าของนาฬิกา Casio สักเรือน ขอแนะนำนาฬิกา Casio 5 รุ่นฮิต งบหลักร้อยถึงพันต้นๆ   มีทั้งนาฬิกา Casio ผู้หญิง, นาฬิกา Casio ผู้ชาย และแบบที่ใช้ได้กับทุกเพศ แต่ละรุ่นดีไซน์สวยน่าใช้ ฟังก์ชันครบเครื่องมากๆ ไม่มีไม่ได้แล้ว

Casio นาฬิกาข้อมือ 10Year Battery รุ่น AEQ-110BW-9AVDF 

นาฬิกา Casio ผู้ชาย ดีไซน์สวยทันสมัย ตัวเรือนสีดำและทองให้ภาพลักษณ์ที่ดูเรียบหรูแต่เท่ในเวลาเดียวกัน ขนาดตัวเรือน 52.2×46.6×16.6 mm. วัสดุเรซิน เหมาะกับการใส่ในชีวิตประจำวันหรือออกกำลังกาย  โครงสร้างนาฬิกาออกแบบมาเพื่อกันกระแทก ทนทานต่อการตกหล่น หน้าจอนาฬิกาแสดงแบบดิจิทัลอะนาล็อค โดยระบบอะนาล็อกแสดงเข็มนาฬิกา ชั่วโมง นาที ส่วนระบบดิจิตอลจะแสดงชั่วโมง นาที วินาที เวลาก่อนและหลังเที่ยง เดือน วันที่ วันในรอบสัปดาห์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นนาฬิกาจับเวลา นาฬิกาปลุก  แสดงเวลาโลก  เก็บบันทึกย่อได้ 30 รายการ  ตัวจับเวลาละเอียด 1/100 วินาที และสามารถกันน้ำลงน้ำลึกได้ 100 เมตร อายุการใช้งานแบตเตอรี่นาน 10 ปี กับถ่านกระดุม CR2025 พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม 

Casio นาฬิกาข้อมือ รุ่น A159WA-N1A 

เป็นนาฬิกา Casio อีกรุ่นที่ฮอตฮิตสุดๆ นิยมใส่กันมาก ด้วยดีไซน์สุดคลาสสิกที่สามารถใช้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ตัวเรือนขนาด  36.8×33.2×8.2 mm   วัสดุตัวเรือนกรอบเรซิน กรอบชุบโครม สายสเตนเลสสตีลสามารถกลัดสายปรับความยาวได้ตามความต้องการ มองเห็นได้ง่ายในที่มืดด้วยไฟ LED บนหน้าปัด และฟังก์ชันจับเวลา 1/100 วินาที  มีนาฬิกาปลุกที่ทำงานทุกวัน และสัญญาณแจ้งต้นชั่วโมง กันน้ำ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ประมาณ 7 ปี กับถ่านกระดุม CR2016 พร้อมรับประกันสินค้า 1 ปี

Casio นาฬิกาข้อมือ รุ่น LTP-VT02BL-2AUDF – กรม 

นาฬิกา Casio ผู้หญิง ดีไซน์มินิมอลเรียบง่าย ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีขึ้น ไม่ว่าจะไปเรียน ไปทำงาน หรือสวมใส่เป็นแฟชั่นก็ได้ สามารถใช้ได้หลายโอกาส ตัวสายเป็นสายหนัง หน้าปัดเป็นกระจกมิเนอรัล เคสหน้าปัดเคลือบสีดำ ที่พิเศษคือตัวเลขบอกเวลาเป็นเลขโรมันที่ตำแหน่ง 12 และ 6 นาฬิกา มีคุณสมบัติกันน้ำหมดกังวลกังวลเมื่อตากฝนหรือล้างมือได้เลย ตัวนาฬิกาเป็นระบบอะนาล็อก 3 เข็มนาฬิกา (ชั่วโมง นาที วินาที) ความแม่นยำ 20 วินาทีต่อเดือน บอกเวลาปกติ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 3 ปีกับถ่าน SR626SW พร้อมรับประกัน 1 ปี

Casio นาฬิกาข้อมือ รุ่น MTP-VD01G-1BVUDF 

นาฬิกา Casio ผู้ชาย ตัวเรือนและกรอบเคลือบด้วยสีทองให้ความเรียบหรูดูแพง เหมาะกับผู้ชายสำหรับใส่ไปทำงานหรือออกงานก็สำคัญๆก็ได้ ตัวล็อคนาฬิกาพับสามทบ กระจกหน้าปัดเป็นแบบมิเนอรัล สายนาฬิกาเป็นสายสเตนเลสสตีลชุบเคลือบด้วยสีทองมีความแข็งแรง ทนทาน สามารถกันน้ำลึก 50 เมตร ขนาดของตัวเรือน 49x45x10.3 มม. (ยาวxกว้างxหนา) มีน้ำหนักรวม 118 กรัม ระบบการแสดงวันที่บอกเวลาปกติแบบอะนาล็อกทั่วไป โดยมีเข็มนาฬิกา 3 เข็ม (ชั่วโมง นาที วินาที) ความแม่นยำ 20 วินาทีต่อเดือน อายุการใช้งาน โดยประมาณ 3 ปีกับถ่านกระดุม SR626SW พร้อมการรับประกัน 1 ปี 

Casio นาฬิกาข้อมือ รุ่น MWD100H-2AVDF  

นาฬิกา Casio ผู้ชาย สไตล์ขาลุย ขนาดตัวเรือน 51.8 x 50.7 x 13.7 mm. น้ำหนัก 55 กรัม สายและหน้าปัดเป็นสีกรมใช้งานได้หลายโอกาส วัสดุตัวเรือนกรอบและสายเป็นวัสดุเรซิน มีคุณสมบัติกันน้ำ สามารถกันน้ำลึก ได้ถึง 100 เมตร ระบบแสดงวันที่และเวลาแบบดิจิทัลที่มาพร้อมไฟ LED ให้แสงพื้นหลังเพื่อการมองเห็นในที่มืด แสดงเวลา 2 พื้นที่ ตัวจับเวลาละเอียด 1/100 วินาที  ช่วงเวลาการนับถอยหลัง: 24 ชั่วโมง นาฬิกาปลุกอเนกประสงค์ 5 ตัว (โดยเลื่อนปลุกซ้ำได้) สัญญาณแจ้งต้นชั่วโมง แสดงปฏิทินแบบเต็มโดยอัตโนมัติ (ถึงปี 2099) แสดงเวลารูปแบบ 12/24 ชั่วโมง อายุการใช้งานแบตเตอรี่ประมาณ: 10 ปีกับถ่านกระดุม CR2025 อายุการใช้งานแบตเตอรี่ประมาณ 10 ปีกับถ่านกระดุม CR2025 พร้อมรับประกัน 1 ปี 

และทั้งหมดนี้ก็เป็นนนาฬิกา Casio 5 รุ่นสุดฮิต งบหลักร้อยถึงพันต้นๆ ที่เราได้รวบรวมมาไว้ให้ที่นี่แล้ว การันตีคุณภาพด้วยประสบการณ์และชื่อเสียงที่มีมาอย่างยาวนานของแบรนด์นาฬิกา Casio จนได้กลายเป็นแบรนด์นาฬิกาที่ใครๆ ก็ต้องมีไว้ครอบครอง คุณเองสามารถเป็นเจ้าของนาฬิกา Casio ได้ ส่องโปรโมชั่นดีๆ พร้อมดีลสุดคุ้ม ช้อปสนุก ทุกสิ่ง สะดวกจริง 24 ชั่วโมง คลิกเลยที่ ALL ONLINE ห้างใกล้บ้าน