รวมสกินแคร์บำรุงผิวหน้า หาซื้อง่าย ราคาหลักร้อย

647

รวมสกินแคร์บำรุงผิวหน้า หาซื้อง่าย ราคาหลักร้อย

กำลังเข้าซัมเมอร์หรือหน้าร้อนกันแล้ว เรียกได้ว่าถึงเวลาหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ด้วยอากาศที่ค่อนข้างมีผลต่อผิวของเราเป็นอย่างมาก ครั้งนี้เราก็เลยชวนทุกๆ คน มาบำรุงผิวหน้กันดีกว่า เตรียมรับซัมเมอร์ของคุณด้วยผิวที่เรียบเนียน ลดรอยสิว ลดริ้วรอย กระจ่างใส ออร่าปังๆ ทางเรารวบรวมสกินแคร์บำรุงผิวหน้าไว้แล้ว รับรองว่าซื้อง่าย ราคาถูก หลักร้อยเท่านั้น ที่สำคัญฮิตกันสุดๆ คัดมาแต่ตัวเด็ด จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกัน

ก่อนอื่นมาดูกันก่อนว่าจริงๆ แล้วเราจำเป็นต้องมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับทั้งกลางวันและกลางคืนเลยหรือไม่ จะสามารถเอาครีมบำรุงผิวหน้ากลางวันมาใช้ตอนกลางคืนได้ไหม มาดูกัน

ครีมบำรุงผิวหน้ากลางวัน (Day Cream) : ส่วนใหญ่ให้ความชุ่มชื้นและควรจะต้องมีสารป้องกันและปกป้องผิวหน้าเราจากแสงแดด อาจไม่ใช่ครีมกันแดดโดยตรง แต่ควรเลือกครีมที่มีการผสมสารกันแดดมาด้วย เนื้อสัมผัสโดยทั่วไปจะบางเบา ไม่เหนียวเนอะ เพราะต้องอยู่กับผิวหน้าเราไปทั้งวัน และสามารถแต่งหน้าต่อได้ด้วย

ครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืน (Night Cream) : ในส่วนของกลางคืนจะเป็นการเติมความชุ่มชื้นและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก หรือซ่อมแซมปัญหาผิวด้านอื่นๆ เช่น ริ้วรอย เลือกครีมส่วนผสมของน้ำมัน จะช่วยคงความชุ่มชื้นในผิวไว้ให้ได้ตลอดคืน 

ฉะนั้น เมื่อมาดูคุณสมบัติของทั้ง 2 ประเภทแล้ว เราสามารถใช้ Day Cream และ Night Cream แทนกันได้อยู่ในกรณีที่ต้องการความชุ่มชื้น เพียงแต่คุณสมบัติบางอย่างอาจทำงานได้ไม่เต็มที่ เช่น สารป้องกันแสงแดด หรือกรดบางชนิดที่ไวต่อแสง ทำให้ควรใช้ในเวลากลางคืนมากกว่ากลางวัน

สกินแคร์บำรุงผิวหน้า หาซื้อง่าย ราคาถูกYanhee Serum Vit C เซรั่มวิตซี ยันฮี 

เซรั่มวิตซี สูตรเฉพาะของโรงพยาบาลยันฮี ผสานวิตามินซีชนิด Ascorbyl Glucoside ที่มีความเสถียรมากกว่าวิตามินซีปกติ ไม่ว่าจะเจอความร้อน แสง หรือการทำปฏิกิริยากับ Oxygen สามารถดูดซึมได้ยาวนาน เติมความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มน้ำ แลดูอ่อนเยาว์ เผยความกระจ่างใสยิ่งกว่าที่เคย ลดเลือนจุดด่างดำ รอยคล้ำสะสม ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ผิวฉ่ำโกลว์เหมือนสาวเกาหลี ตัวเนื้อเซรั่มเป็นสีใส สัมผัสเนียนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้

Yanhee เซรั่มบำรุงหน้า วิตามินอี

เซรั่มวิตามินอี ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิว เพื่อผิวรู้สึกยืดหยุ่น ดูแลรอยสิว รอยดำให้แลดูจางล งผิวกระชับเรียบเนียน คืนความชุ่มชื้นช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น และช่วยให้ทนต่อรังสี UV ในแสงแดดได้ดีขึ้น โดยใช้สว่นประกอบสำคัญๆ อย่างวิตามินอี (Vitamin E) สารสกัดจากว่านหางจระเข้ (Aloe Barbadeansis Leaf Powder) และไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic acid)

สกินซิสต้า วิตซี เอ็กซ์ตร้า ไบร์ท บูสเตอร์ แอนด์ ครีม

วิตามินบูสเตอร์ เพื่อกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเกิดใหม่กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น นวัตกรรมล่าสุดของสกินซิสต้า บูสเตอร์เนื้อบางเบา ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นให้สารบำรุงต่างๆ ซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น ผสานนวัตกรรม Time-released encapsulated Vitamin C เทคโนโลยีวิตามินซีแคปซูลนาโน ช่วยให้วิตามินซีคงประสิทธิภาพสารสำคัญ และ Hyaluronic acid ช่วยบูสคอลลาเจนได้ถึง 90% ปรับสมดุลให้ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพผิวดีกว่าที่เคย ทดสอบและพัฒนาโดย SKIN Laboratory เพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ

ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ มอยซ์เจอไรซ์ซิ่ง ครีม เดย์

ยิ่งอายุมากขึ้น ริ้วรอยก็ยิ่งลึกขึ้น ชัดเจนขึ้น ความกระชับของผิวก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ แอนตี้ริงเคิล เดย์ครีม ครีมบำรุงผิวขั้นสุด ตัวช่วยต่อเวลาให้ผิวหน้า เสมือนเพิ่มสปริงให้ผิวดูกระชับ ริ้วรอยแลดูลดเลือน โดยเฉพาะที่ 8 จุดสำคัญทั่วใบหน้าและลำคอ ผิวดูอ่อนเยาว์ ฟื้นฟูอย่างล้ำลึกจากภายใน พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วย SPF 23

แม่จ๋า (MAE JA) เซรั่มหน้าขาว HERBS PERFECT SERUM

สุดยอดนวัตกรรม skincare อันแสนพรีเมี่ยม ด้วยนวัตกรรมขั้นสูง ผสานสมุนไพรเลื่องชื่อกว่า 10 ชนิด รังสรรค์ร้อยเรียงเป็นเซรั่มทรงพลัง ดูแล 10 ปัญหาผิวได้ใน 1 เดียว เช่น ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ริ้วรอยจากสิว หรือแสงแดด ความไม่สม่ำเสมอของผิว แห้งกร้าน โดยสมุนไพรกว่า 10 ชนิดนั้น อาทิ สารสกัดมะขามป้อม ช่วยในการบำรุงผิวพรรณ ลดริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นและกระชับผิว สารสกัดว่านหางจรเข้ ลดอาการอักเสบของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน สารสกัดดอกดาวเรือง ต้านแบคทีเรียแกรมบวกอย่าง S.aureus และ S.epidermidis ได้ดี และต้านอนุมูลอิสระ สารสกัดหัวไชเท้า ช่วยในการการรักษาฝ้า กระ และจุดด่างดำ เพราะในหัวไชเท้ามีวิตามินซี ฟอสฟอรัส สังกะสี และวิตามินบี เป็นประโยชน์กับผิวพรรณสูง เป็นต้นและนี่ก็เป็นการรวมสกินแคร์บำรุงผิวหน้า หาซื้อง่าย ราคาหลักร้อย ซึ่งบางตัวเป็นตัวดัง ใน 7-11 ด้วย ไอเทมเหล่านี้จะช่วยกู้ผิวให้กลับมาสวยใส เรียบเนียนสม่ำเสมออีกครั้ง ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ ส่องโปรโมชั่นดีๆ พร้อมดีลสุดคุ้ม คลิกเลยที่ ShopAt24