วีด้ากลูต้าแมกซ์&คอลลาเจน อาหารเสริมบำรุงผิวสวย กระจ่างใส ใน 7-11

1150

วีด้ากลูต้าแมกซ์&คอลลาเจน อาหารเสริมบำรุงผิวสวย กระจ่างใส ใน 7-11

GlutaMax 30 แคปซูล แถมฟรี Vida Q10 12 เม็ด และ Vida คอลลาเจน ซี แอนด์ อี 2 ซอง

อยากมีผิวพรรณดี สวยเนียนใสเหมือนดาราเซเลป! ต้องรู้จักวิธีการดูแลผิวอย่างดีทั้งจากภายในและภายนอก โดยการดูแลผิวภายนอกอย่างเช่น การทำความสะอาดผิว ขัดผิว  สปาผิว เพื่อเป็นการขจัดสิ่งสกปรกและพลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป การทาครีมบำรุงผิวต่าง ๆ เพื่อบำรุงผิวภายนอกไม่ให้แห้งกร้านและเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่าง ๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิว แต่การดูแลผิวภายนอกอย่างเดียวก็คงไม่เพียงพอ เพื่อผิวสวยใส ชุ่มชื้น สม่ำเสมอ จึงต้องดูแลจากภายในด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาการที่มีประโยชน์ การดื่มน้ำเยอะ ๆ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และการทานอาหารเสริมบำรุงผิว เพื่อเติมเต็มส่วนที่สึกหรอของร่างกายที่เสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา

แต่ถ้าหากคุณมีเวลาไม่เพียงพอในการปรนนิบัติผิวในทุก ๆ วัน วันนี้เรามีตัวช่วยดีดีที่จะช่วยดูแลผิวคุณให้สวยจากภายในสู่ภายนอกแบบรวดเร็วทันใจ นั่นก็คือ อาหารเสริมบำรุงผิววีด้า คอลลาเจนและกลูต้าตัวดังใน 7-11 ที่หาซื้อง่าย ราคาถูก คุณภาพและสารสกัดที่มีประโยชน์มากมายคับซอง มาพร้อม 3 ตัวเลือกให้คุณบำรุงผิวสวย ทั้ง วีด้ากลูต้าแมกซ์ วีด้าคอลลาเจน Q10 และ วีด้าคอลลาเจน C&E

Glutamax กลูต้าแมกซ์

ผิวขาว เนียนใสขึ้น จนเพื่อนทัก ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกลูต้าแมกซ์ อาหารเสริมบำรุงผิวที่มาในรูปแบบแคปซูลสีชมพู มีส่วนประกอบหลักจาก แอล-กลูต้าไธโอนคุณภาพสูงนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และมีส่วนผสมของ วิตามินซี, กรดอัลฟาไลโปอิค, สารสกัดจากเปลือกสน, ซิงค์และสารสกัดจากผลไม้ต่าง ๆ ได้แก่ ส้ม, มะเขือเทศ และเมล็ดองุ่น ซึ่งอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ในการบำรุงผิวพรรณ

เผยผิวสวย เนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ จนคนรอบข้างต้องทักว่าไปทำอะไรมา ตอบโจทย์ปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ผิวแห้งเสีย หยาบกร้าน ผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวดูโทรมจากการพักผ่อนน้อย รวมถึงคนที่มีปัญหาผิวหน้า เช่น สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และมีแผลเป็นจากสิว หรือคนที่ต้องการดูแลตัวเองให้ผิวพรรณสวยอยู่เสมอ

 คำแนะนำในการทาน กลูต้าแมกซ์

●      บำรุงผิวปกติ ทานวันละ 1 เม็ดก่อนนอน
●      บำรุงผิวแบบเร่งด่วน ทานวันละ 2 เม็ดก่อนนอน

Vida Collagen Q10  ที่สุดของคอลลาเจนไตรเปปไทด์เพื่อผิวสวย เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ กับวีด้า คอลลาเจน คิวเทน ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวที่มาในรูปแบบเม็ด  มีส่วนประกอบหลักจากคอลลาเจนไตรเปปไทด์ คอลลาเจนเปปไทด์ และโคเอ็นไซม์คิวเท็นเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมสารสกัดผักผลไม้ ได้แก่ วิตามินซี กรดอัลฟาไลโปอิค ซิงค์อะมิโนแอซิคคีเลต สารสกัดจากทับทิม สารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่ สารสกัดจากส้ม  สารสกัดจากมะเขือเทศ สารสกัดจากเปลือกสน สารสกัดจากเมล็ดองุ่น วิตามินอี รวมกว่า 14 ชนิด

ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวสภาพผิวของสาว ๆ ในปัจจุบัน ช่วยบำรุงผิวให้สวย เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี เสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวหนังเต่งตึง ยืดหยุ่น ผิวดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญช่วยเสริมคอลลาเจนให้กับร่างกาย เพื่อชดเชยคอลลาเจนที่เสื่อมลงและความเสื่อมของเซลล์ผิวจากสภาพแวดล้อม เช่น รังสี UV จากแสงแดด การพักผ่อนไม่พอ ความเครียด และอายุที่เพิ่มขึ้น ให้ผิวพรรณกลับมาดูมีชีวิตชีวา สดใสจากภายในสู่ภายนอก

คำแนะนำในการทาน Vida Collagen Q10

●      รับประทานบำรุงผิวปกติ วันละ 2 เม็ดก่อนนอน

Vida Collagen C&E เติมวิตามินซีและอีให้ผิว ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวที่มาในรูปแบบผง ชงดื่ม มีส่วนประกอบหลักจากคอลลาเจนไดเปปไทด์ คอลลาเจนที่โมเลกุลเล็กชนิดพิเศษเกรดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น ช่วยให้ย่อยและดูดซึมง่าย ทั้งยังซ่อมแซมและกระตุ้นเซลล์ผิวได้เร็วกว่า มีสาร SOD จากเลม่อนฝรั่งเศส และสารสกัดจากส้มสีแดง หนึ่งในสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุด และวิตามินบำรุงผิวกว่า 11 ชนิด ที่คัดสรรมาอย่างดี ช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น สวย กระจ่างใส ลดสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ปกป้องผิวจากแสงแดด จนครบปัญหาผิว เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงใน 2 สัปดาห์

อีกทั้งยัง ช่วยลดการอักเสบของเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงยืดหยุ่นพร้อมความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เรียบ เนียน กระจ่างใส ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด UV และแสงสีฟ้าจากมือถือและคอมพิวเตอร์ ยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระในเซลล์ผิว ซึ่งเป็นต้นเหตุของ ริ้วรอบ ผิวคล้ำเสีย หยาบกร้าน และการเสื่อมของสภาพผิวตามกาลเวลา

คำแนะนำในการทาน Vida Collagen C&E

●      ทานเป็นประจำ วันละ 1 ซอง ก่อนนอน ผสม น้ำปริมาณ 150 มล.
●      อยากเห็นผลเร็วแนะนำวันละ 2 ซอง (โดยทานก่อนนอน 1 ซอง และตอนเช้าอีก 1 ซอง)

เผยผิวสวย เปล่งปลั่ง จากภายในสู่ภายนอก ด้วยตัวคุณเอง กับ วีด้ากลูต้าแมกซ์ วีด้าคอลลาเจน Q10 และ วีด้าคอลลาเจน C&E เลือกทานได้ตามความต้องการหรือจะจับแพ็คคู่บำรุงผิวสวยในราคาสุดคุ้ม ส่องโปรโมชั่นดี ๆ พร้อมดีลสุดเด็ด ๆ คลิกเลยที่ ShopAt24