วาสลีนโลชั่น เลือกแบบไหนที่ใช่กับผิวคุณ

349

เหตุผลที่คุณต้องทาโลชั่นเป็นประจำทุกวัน

นอกจากการบำรุงผิวหน้าเป็นประจำแล้ว ผิวกายเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะผิวกายของเราต้องเผชิญกับสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ มากมาย ไมว่าจะเป็นสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย มลภาวะ ฝุ่นละออง และแสงแดด ซึ่งเป็นตัวการทำให้ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ผิวหย่อนคล้อย ผิวหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ ซึ่งเราสามารถป้องกันได้โดยการทาโลชั่นบำรุงผิวกายอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำ เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกาย ปลอบประโลมจากการระคายเคือง ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัส ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง โดยโลชั่นบำรุงผิวเหมาะกับทุกสภาพผิว เพราะโลชั่นมีเนื้อบางเบา ทำให้เกลี่ยได้ง่าย แต่มีความเข้มข้นค่อนข้างน้อย

การเลือกใช้ โลชั่น ให้เหมาะกับสภาพผิว

  • ผิวทั่วไป คือผิวที่ไม่มันและไม่แห้งจนเกินไป ควรเลือกใช้ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมหลักเป็นน้ำและซิลิโคนชนิดเบา เช่น ไซโคลเมทิโคน (Cyclomethicone) เพราะมีเนื้อบางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • ผิวมัน สำหรับผู้ที่มีผิวมัน ควรใช้โลชั่นบำรุงผิวเพื่อปกป้องผิวหลังล้างหน้าหรือใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น โดยเลือกเนื้อโลชั่นที่ระบุไว้ว่าไม่อุดตันรูขุมขน เพื่อลดโอกาสการเกิดสิว
  • ผิวแห้ง สำหรับคนที่มีผิวแห้งเหมาะกับโลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของน้ำมันเป็นหลัก และสำหรับผิวที่แห้งกร้านมากควรใช้ผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่ทำมาจากปิโตรเลียมเพราะมีประสิทธิภาพในการกักเก็บน้ำไว้ที่ผิวได้นานยิ่งขึ้น
  • ผิวแพ้ง่าย คือผิวที่บอบบางเกิดอาการระคายเคืองได้ง่าย จึงควรเลือกครีมบำรุงผิวที่ใช้ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติและอ่อนโยนต่อผิว เช่น คาโมมายล์ ว่านหางจระเข้ เป็นต้น รวมถึงหลีกเลี่ยงการใช้ที่แต่งสีแต่งกลิ่นหรือมีกรดเป็นส่วนประกอบ
  • ผิวผู้สูงวัย ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้นทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานของต่อมไขมันใต้ผิวหนังลดลงจนผิวแห้งแตกมากขึ้น จึงควรเลือกครีมบำรุงที่มีส่วนผสมหลักเป็นน้ำมันและปิโตรเลียม เพื่อคงความเนียนนุ่มและชุ่มชื้นแก่ผิว และครีมที่มีสารต้านอนุมูลอิสระหรือเอเอชเอ (AHA) เป็นส่วนประกอบ เพื่อชะลอการเกิดริ้วรอย

วาสลีนโลชั่น เลือกแบบไหนที่ใช่กับผิวคุณ

สิ่งสำคัญของการดูแลผิว คือการหลีกเลี่ยงรังสีอัลตราไวโอเล็ตหรือแสงแดด และทาครีมกันแดดควบคู่กับการทาโลชั่นบำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน เพื่อสุขภาพผิวดีและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโลชั่นบำรุงผิว เรามีวาสลีนโลชั่นบำรุงผิวมาแนะนำทั้งหมด 5 สูตร ให้คุณได้เลือกใช้สูตรที่ใช่กับผิวคุณ

วาสลีน โลชั่น เฮลธีไบรท์ ยูวีไบรท์เทนนิ่ง

วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ ยูวี เอ็กซ์ตร้า ไบรท์เทนนิ่ง

โลชั่นบำรุงผิว มีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวคุณกระจ่างใส ดูสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง มีส่วนผสมของวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และทริปเปิ้ล ซันสกรีน ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายจากรังสียูวี เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉาะคนที่ต้องการบำรุงผิวให้กระจ่างใส สม่ำเสมอ

วิธีใช้: หลังอาบน้ำ ลูบไล้ วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ ยูวี ไบร์ทเทนนิ่ง โลชั่น ทั่วผิวกาย เป็นประจำทุกวันเพื่อผลลัพธ์ที่ดี

วาสลีน โลชั่น ดีพรีสโตร์ (เหลือง)

วาสลีน อินเทนซีฟ แคร์ ดีพ รีสโตร์

โลชั่นบำรุงผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้ง เติมความชุ่มชื่นทันที 3 เท่า ด้วยวาสลีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ผสานเทคโนโลยีเฉพาะ สกิน รีแพร์ คอมเพล็กซ์ เพื่อช่วยดูแลปัญหาผิวได้ทันที อีกทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนาน ผ่านการทดสอบทางคลินิกว่าฟื้นบำรุงผิวแห้งมาก ให้กลับมาชุ่มชื่นสุขภาพดีใน 5 วัน

วิธีใช้: ลูบไล้โลชั่นทั่วเรือนร่างเป็น ประจําทุกวันเพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรใช้วันละสองครั้ง

วาสลีน โลชั่น โปร เอจ รีสโตร์ 170 มล.

วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ กลูต้า-ไฮยา เซรั่ม เบิส์ท โปร-เอจ รีสโตร์

เมื่ออายุมากขึ้นผิวก็เริ่มมีจุดด่างดำตามตัว สามารถจัดการจุดดำตามตัว ผิวดูเฟิร์มกระชับใน 5 วัน กลูต้าโกลว์ ประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซี 10 เท่า ช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ผสานไฮยาลูรอน ล็อกความชุ่มชื่น ให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ ใสเด้ง เสมือนเติมน้ำให้ผิว พร้อมคอลลาเจน ฟิลเลอร์ บูสท์ความหยืดหยุ่นผิว ให้ดูเฟิร์มกระชับ พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย วาสลีนเจลลี่ ช่วยล็อกความชุ่มชื่นล้ำลึกในชั้นผิว คืนความสมดุลให้ผิวสวยเด้ง เนียนนุ่ม

วิธีใช้: ลูบไล้เซรั่ม ทั่วเรือนร่างเป็นประจำทุกวัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรใช้วันละสองครั้ง และหากเผชิญแสงแดดเป็นเวลานานควรทาซ้ำ

วาสลีน โลชั่น กลูต้าไฮยา โอเวอร์ไนท์ 170 มล.

วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ กลูต้า-ไฮยา เซรั่ม เบิส์ท โอเวอร์ไนท์ เรเดียนซ์ รีแพร์

โลชั่นฟื้นบำรุงผิวในข้ามคืน เสมือนมาส์กเข้มข้น 10 แผ่น กลูต้าโกลว์ประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซี 10 เท่า ช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ผสานไฮยาลูรอน ช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์เสมือนเติมน้ำให้ผิว พร้อมทั้งอะมิโน เปปไทด์ คอมเพล็กซ์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้าให้กลับดูกระจ่างใส อิ่มฟูในข้ามคืน เสมือนผิวได้พักผ่อนเต็มที่ พร้อมเสริมเกราะปกป้องความชุ่มชื่นของผิว วาสลีนเจลลี่ ช่วยล็อคความชุ่มชื่นล้ำลึกในชั้นผิว คืนความสมดุลให้ผิวแข็งแรง และดูอิ่มน้ำ

วิธีใช้: ลูบไล้เซรั่ม ทั่วเรือนร่างเป็นประจำทุกวัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรใช้วันละสองครั้ง และหากเผชิญแสงแดดเป็นเวลานานควรทาซ้ำ

วาสลีน โลชั่น กลูต้าไฮยา ดิวอี้เรเดียนซ์ 170 มล.

วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ กลูต้า-ไฮยา เซรั่ม เบิสท์ โลชั่น ดิวอี้ เรเดียนซ์

โลชั่นบำรุงผิวเพื่อผิวดูกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ ใน 5 วัน เหนือกว่าด้วยกลูต้าโกลว์ประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซี 10 เท่า สามารถซึมลึกถึงชั้นผิว ช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ผสานไฮยาลูรอนช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์เสมือนเติมน้ำให้ผิว โปร-เรตินอลช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ให้สีผิวดูสม่ำเสมอ  2X UV ฟิลเตอร์ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด 8 เท่า วาสลีนเจลลี่ ช่วยล็อคความชุ่มชื่นล้ำลึกในชั้นผิว คืนความสมดุล ตามธรรมชาติสู่ผิวคุณ เนื้อโลชั่นบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าสู่ผิวในทันที ให้ผิวคุณดูเนียนใส ฉ่ำโกลว์ยิ่งขึ้น

วิธีใช้: ลูบไล้โลชั่น ทั่วเรือนร่างเป็นประจำทุกวัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรใช้วันละสองครั้ง

สุดท้ายนี้ การดูแลสุขภาพผิวพรรณที่ดีนั้น ควรดูแลผิวทุกส่วนของร่างกาย ทั้งผิวหน้าละผิวกายเพื่อให้ผิวเรียบเนียน ชุมชื้น กระจ่างใสสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง สำหรับใครที่ยังไม่มีโลชั่นบำรุงผิว แนะนำว่าคงต้องรีบหาซื้อโลชั่นสูตรที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวมาใช้ เพื่อเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงและเสริมความแข็งแรงให้ผิว สามารถเลือกช้อปวาสลีน  ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE ห้างใกล้บ้าน