เต่าเหยียบโลก แป้งดับกลิ่นกายสุดฮิต สีไหนดี กลิ่นไหนปัง

983

ทำความรู้จัก แป้งดับกลิ่นกาย เต่าเหยียบโลก

“เต่าเหยียบโลก” ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นกายจากสมุนไพรธรรมชาติ ผลิตโดยบริษัทสยามสมุนไพรที่ดำเนินกิจการมากว่า 20 ปี  ซึ่งได้ทำการผลิตสมุนไพรระงับกลิ่นกายออกมาอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน พัฒนาสูตร “เต่าเหยียบโลก” มาอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อผิวพรรณที่บอบบาง เพราะผลิตจากสมุนไพรล้วนๆ ไม่มีสารเคมีเจือปนแน่นอน ใช้ได้ทั้งหญิงชาย

ปัจจุบัน แป้งดับกลิ่นกายเต่าเหยียบโลกนั้นเป็นที่นิยมอย่างมาก และถูกพัฒนาให้มีหลากสูตรหลากสีสันให้เลือกใช้มากมายเพื่อตอบโจทย์ปัญหากลิ่นกายของแต่ละบุคคลอย่างครอบคลุม ทั้งสูตรเย็นสดชื่นยาวนาน สูตรอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง สูตรบำรุงผิวให้กระจ่างใส สูตรลดผดผื่น คัน เป็นต้น โดยสามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง นอกจากนี้ในแต่ละสูตรยังมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ และสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาไอเทมลดกลิ่นกาย เต่าเหยียบโลก นับเป็นอีกแบรนด์ที่คุณไม่ควรพลาด ซึ่งแต่ละสูตรแต่ละสีนั้นจะมีจุดเด่นแตกต่างกันอย่างไร มาดูไปพร้อมกัน

เต่าเหยียบโลก แป้งดับกลิ่นกายสุดฮิต สีไหนดี กลิ่นไหนปัง

เต่าเหยียบโลก แป้งระงับกลิ่นกาย ออริจินัล สีเหลือง สูตรดั้งเดิม

แป้งระงับกลิ่นกาย สูตรออริจินัล กลิ่นเมนทอล อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100%  ให้ความเย็น สะอาด สดชื่น ช่วยระงับกลิ่นกายยาวนาน 24 ชั่วโมง ช่วยลดเหงื่อ รู้สึกแห้งสบาย พร้อมทั้งกระชับรูขุมขน บำรุงผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียน อีกทั้งอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้รักแร้ดำและไม่ทำให้เสื้อเป็นคราบเหลือง ให้คุณมั่นใจพร้อมลุยทุกกิจกรรม

เต่าเหยียบโลก แป้งระงับกลิ่นกาย สูตร มายด์แอนด์เฟิร์ม สีฟ้า

สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับเด็ก ผู้ที่ผิวบอบบางหรือคนแพ้ง่าย มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการช่วยลดการระคายเคืองผิว อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขนให้เนียนน่าสัมผัส กลิ่นแป้งเด็กหอมละมุน ระงับกลิ่นกายยาวนานให้คุณมั่นใจตลอดวัน ไม่ทำให้รักแร้ดำและไม่ทำให้เสื้อเป็นคราบเหลือง

เต่าเหยียบโลก แป้งระงับกลิ่นกาย ไวท์เทนนิ่ง สีชมพู

สูตรไวท์เทนนิ่ง กลิ่นซากุระ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% อ่อนโยนต่อผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมจาก AHA และ วิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ผลัด เซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนให้ผิวใต้วงแขนกลับมาขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยระงับกลิ่นกายยาวนาน ไม่ทำให้รักแร้ดำ และไม่ทำให้เสื้อเป็นคราบเหลือง มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกซากุระ เพิ่มความมั่นใจ แห้งสบายตลอดวัน

เต่าเหยียบโลก แป้งระงับกลิ่นกาย นูริชชิ่ง สีม่วง

สูตรบำรุงผิวพร้อมลดการระคายเคือง กลิ่นลาเวนเดอร์ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% อ่อนโยนต่อผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  มีส่วนผสมของทานาคา ช่วยลดผดผื่น คัน ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น และช่วยระงับกลิ่นกายยาวนาน ไม่ทำให้รักแร้ดำ และไม่ทำให้เสื้อเป็นคราบเหลือง มีกลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์ กลิ่นกายหอม พร้อมทั้งแห้งสบาย เพิ่มความมั่นใจให้คุณตลอดวัน

เต่าเหยียบโลก แป้งระงับกลิ่นกาย สูตร เอ็กซ์ตร้าไวท์เทนนิ่ง สีขาว-ชมพู

สูตรบำรุงผิวขาวขั้นสุด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงใต้วงแขนพร้อมทั้งระงับกลิ่นในขวดเดียว อุดมไปด้วยสารสกัดไวท์เทนนิ่ง 7 ชนิด ช่วยยับยั้งการสังเคราะห์เม็ดสี 4 ขั้นตอน พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเหงื่อ ระงับกลิ่นกายตลอดวัน อีกทั้งยังมีกลิ่นน้ำหอมสไตล์ยุโรป เพิ่มความหอมของกลิ่นกาย อีกทั้งรู้สึกแห้งสบาย พร้อมลุยทุกกิจกรรมอย่างมั่นใจ

เต่าเหยียบโลก แป้งระงับกลิ่นกาย สูตร โพรเทค สีดำ

สูตรเข้มข้น ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับผู้ที่ทำกิจกรรมที่อาจทำให้เสียเหงื่อและมีกลิ่นกายมากกว่าปกติและผู้ที่มีเหงื่อเยอะ เต่าเหยียบโลก จึงพัฒนาสูตรที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ลดเหงื่อ ระงับกลิ่นกายยาวนาน 24 ชั่วโมง มอบความรู้สึกเย็นสบายตลอดวัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เสื้อไม่เป็นคราบ กลิ่นน้ำหอมแบรนด์เนมแนวสดชื่น ทำให้คุณผู้ชายพร้อมลุยกับทุกกิจกรรมอย่างมั่นใจ

เต่าเหยียบโลก แป้งระงับกลิ่นกาย สูตร คลูเฟรช สีดำ-น้ำเงิน

สูตรเย็นกว่าสูตรออริจินัล 2 เท่า ดีไซน์สำหรับคนคูลๆ พัฒนาและออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแต่ละวัน มอบความเย็นสดชื่น ลดเหงื่อ ระงับกลิ่นกายอยู่หมัด มาพร้อมกลิ่นน้ำหอมแบรนด์เนมที่ให้กลิ่นกายหอมพร้อมทั้งแห้งสบายยาวนาน ให้คุณผู้ชายพร้อมลุยกับทุกกิจกรรม ขนาดพกพาง่าย สามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่

และทั้งหมดนี้ก็เป็น แป้งดับกลิ่นกายเต่าเหยียบโลก 7 สูตร 7 สี ที่เราได้นำจุดเด่นและความแตกต่างของแต่ละสูตรมาให้ทุกท่านได้พิจารณา หวังว่าเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อสูตรที่ใช่ กลิ่นที่ชอบ เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากที่สุด  หากสนใจสั่งซื้อสินค้า สามารถเลือกช้อปสินค้าดับกลิ่นกายเต่าเหยียบโลก ราคาถูก โปรโมชั่นดีๆ พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE ห้างใกล้บ้าน