6 ตัวตึง ครีมกันแดดทาหน้า บางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ

851

6 ตัวตึง ครีมกันแดด บางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ

6 ตัวตึง ครีมกันแดดทาหน้า เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ 

รังสีอัลตราไวโอเลต (UV) ที่อยู่ในแสงแดด คือตัวการร้ายทำลายผิวหน้า สำหรับใครที่ไม่ชอบทาครีมกันแดด เตรียมตัวเตรียมใจไว้เลยว่าจะต้องเผชิญกับปัญหาผิวหมองคล้ำ ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ อย่างแน่นอน นั่นก็เป็นเพราะเมื่อผิวของเราโดนแดดโดยตรงแบบที่ไม่มีอะไรป้องกันผิวเลย ผิวของเราก็จะเริ่มทำกระบวนการปกป้องตัวเองด้วยการสร้างเม็ดสีเมลานินเพิ่มขึ้นมา ส่งผลให้ผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหยาบกร้าน เกิดริ้วรอยก่อนวัย ซึ่งหากต้องการกู้ผิวให้กลับมาสวยใสอีกครั้ง ก็ต้องใช้ระยะเวลานานมากเลยทีเดียว
ดังนั้นการทาครีมกันแดดจึงเปรียบเสมือนการสร้างเกราะป้องกันให้ผิว ป้องกันผิวจากรังสี UV  ช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ปกป้องผิวไหม้ และช่วยลดความเสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนัง ซึ่งอากาศร้อน แดดแรง แบบนี้ อย่าปล่อยให้หน้าหมอง มาเตรียมผิวให้พร้อม ปกป้องผิวจากรังสี UV สวยท้าแดดกับ 6 ตัวตึงครีมกันแดดทาหน้า เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะกันดีกว่า

1. บิโอเร กันแดด ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี่ เอสเซ้นส์ เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++ 85 กรัม

ครีมกันแดดเนื้อเอสเซ้นส์ สูตรน้ำ สำหรับผิวหน้าและลำคอ เนื้อครีมบางเบาเป็นพิเศษ จนทาทับเครื่องสำอางระหว่างวันได้ ไม่เป็นคราบ ไม่มันเหนอะหนะและด้วยนวัตกรรมกันแดดอัจฉริยะ UV Aqua Jelly Capsule ที่มี SPF50+/PA++++ ในแคปซูล จึงป้องกันรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนาน ปกป้องไม่ให้ผิวหมองคล้ำ และเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมให้กลิ่นกุหลาบหอมผ่อนคลาย

จุดเด่น 

  • 1. กันแดดสูตรน้ำ เนื้อบางเบา ไม่เป็นคราบ
  • 2. เพิ่มระสิทธิภาพการปกป้องสูงสุด ยาวนานกว่าเดิม คูณ 2 
  • 3.กันน้ำ กันเหงื่อ

2. เคที่ดอลล์ ครีมกันแดดอัลตร้าไลท์ซันฟลูอิด เอสพีเอฟ50 พีเอ++++

ครีมกันแดดเนื้อฟลูอิด สูตรสำหรับออกแดดแรง บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดขั้นกว่าด้วย SPF50 PA++++ ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดด เหมาะสำหรับทาเมื่อออกแดดแรงหรือเล่นกีฬากลางแจ้ง ปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ปราศจากสีและพาราแบน เพื่อผิวสวยพร้อมท้าแดดตลอดวัน 

จุดเด่น 

  • 1. ครีมกันแดดเนื้อฟลูอิด บางเบา เกลี่ยง่าย แห้งไว
  • 2. ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • 3. ไม่เป็นคราบ ทาทับได้ระหว่างวัน 

3. คิวท์เพรส ครีมกันแดด ยูวี เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น โทนอัพ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++

ครีมกันแดดเนื้อโทนอัพสีเบจ ช่วยปรับผิวให้เนียนสวย ดูสุขภาพดี และเบลอรูขุมขนกว้าง พร้อมปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใส ขึ้นทันที 1 สเต็ปอย่างเป็นธรรมชาติ  ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF50+ PA++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA1, UVA2 และ UVB พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้านด้วยแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ผสานด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการออกแดด สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว 

จุดเด่น 

  • 1. เนื้อครีมซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ คุมมันระหว่างวัน 
  • 2. ใช้ได้ทุกสภาพผิว สีไม่ดรอประหว่างวัน
  • 3. ปรับผิวสว่างไบร์ทขึ้นทันที 1 สเต็ป

4. มิซึมิ ยูวี วอเตอร์ ดีเฟนส์ โปร เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ 

 ครีมกันแดดสูตรกันน้ำ ปรับปรุงใหม่ X5 ปกป้องผิวจากรังสี UVA1/A2/B สูตรกันน้ำสูงสุด นาน 80 นาที เหมาะกับการทาก่อนออกไปเล่นกีฬากลางแจ้ง เช่น ดำน้ำ ว่ายน้ำ และผู้ที่มีเหงื่อออกมาก เนื้อสัมผัส Dry Touch ทำให้เนื้อครีมแห้งเร็ว ซึมเร็ว ไม่ทิ้งคราบและควบคุมความมันระหว่างวัน ให้ความรู้สึกสบายผิวทั้งวัน อีกทั้งยังช่วยให้เครื่องสำอางเกาะแน่น ติดทนนานสวยมั่นใจตลอดวัน เสริมเกราะป้องกันด้วย Antioxidants มากขึ้น แสงแดดจะก่อให้เกิดสารอนุมูลอิสระที่ไปกระตุ้นเอนไซม์ metalloproteinase ซึ่งทําลายคอลลาเจนใน ชั้นผิว กันแดดทาหน้า กันเหงื่อ คุมมัน ออกแดดได้ทันที ผิวมัน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

จุดเด่น

1. เนื้อครีมซึมเร็วขึ้น แห้งไว สบายผิว 

2. กันน้ำ กันเหงื่อได้ตลอดวัน กันน้ำสูงสุด นาน 80 นาที

3. คุมมันมากขึ้น สวยมั่นใจตลอดวัน 

5. สกินซิสต้า วี แอคเน่ แอนด์ ออยล์ คอนโทรล ซันบล็อก เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++

ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน และแพ้ง่าย ด้วยเทคโนโลยี Double Layered Encapsulation สารกันแดดที่ถูกบรรจุอยู่ในแคปซูลขนาดเล็ก ช่วยเพิ่มความเสถียรในการปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA UVB นวัตกรรมเนื้อซิลกี้มูส (Silky Mousse) ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากน้ำหอม ปราศจากสารให้สี ปราศจากการทดลองกับสัตว์ ทดสอบและพัฒนาโดย SKIN Laboratory ทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologist tested) เหมาะกับผิวมัน เป็นสิว แพ้ง่าย

จุดเด่น 

  • 1. บางเบา ซึมซาบเร็ว แห้งสบายผิว 
  • 2. ช่วยควบคุมความมัน ไม่อุดตันผิว 
  • 3. เหมาะกับผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

6. Kassan ครีมกันแดด Advanced Sunscreen SPF50+PA++++

ครีมกันแดดออร์แกนิค ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ  ปกป้องผิวสวยจากแสงด้วยค่า SPF50+PA++++ สารสกัดไข่มุกดำที่มีแร่ธาตุและกรดอะมิโนกว่า 18 ชนิด  ผสานสาหร่ายทะเลคอเรลลา อาร์แกนออยล์ ที่ช่วยป้องกันแสงสีฟ้า (Blue light) แสงอันตรายจากหน้าจอมือถือ และหน้าจอคอมพิวเตอร์ ซึมซาบเร็ว เติมทับระหว่างวันได้ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแต่ไม่ทำให้หน้ามัน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาทับเครื่องสำอางได้ หน้าไม่วอก ไม่มัน ซึมไว  

จุดเด่น 

  • ซึมซาบเร็ว เติมทับระหว่างวันได้ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแต่ไม่ทำให้หน้ามัน
  • เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • ทาทับเครื่องสำอางได้ หน้าไม่วอก ไม่มัน ซึมไว

ไม่อยากมีผิวหมองคล้ำ ดูแก่ก่อนวัย อย่าลืมทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านเสมอเป็นประจำทุกวัน เพื่อปกป้องผิวของเราจากแสง UV และมลภาวะต่าง ๆ นอกจากจะทำให้ผิวสวยมั่นใจแล้ว ยังลดความเสี่ยงการเกิดโรคผิวหนังอีกด้วยนะคะ และทั้งหมดนี้ก็คือ 6 ตัวตึงครีมกันแดดสำหรับทาผิวหน้าที่เรานำมาฝาก ถูกใจตัวไหน ไปช้อปออนไลน์กันได้ที่ ShopAt24