ไขข้อสงสัย ! ไดร์เป่าผม-ที่หนีบผม นำขึ้นเครื่องได้ไหม ?

27932
ไดร์เป่าผม-ที่หนีบผม ขึ้นเครื่องบินได้ไหม ?

เมื่อต้องขึ้นเครื่องบินเดินทางไกล สำหรับ “ไดร์เป่าผมหรือที่หนีบผม” นั้น สามารถนำขึ้นเครื่องบินได้ เพียงแค่คุณโหลดไปพร้อมกับกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่อง เนื่องจากข้อกำหนดแต่ละสายการบินไม่เหมือนกัน เพียงเท่านี้คุณก็สามารถพกอุปกรณ์ชิ้นนี้ไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องกังวลว่าสายการบินจะห้ามนำขึ้นเครื่องอีกต่อไป ถ้าเป็นไดร์เป่าผมหรือที่หนีบผมแบบไร้สาย ที่ไม่สามารถถอดแบตเตอรี่ออกได้ อันนี้คุณสามารถนำติดมือขึ้นเครื่องเลย ไม่ต้องโหลดใต้ท้องเครื่อง แต่ทั้งนี้ต้องดูปริมาณบรรจุไฟด้วยว่าเกินกว่าที่สายการบินกำหนดหรือไม่ ?

ประเภทไดร์เป่าผม-ที่หนีบผม ที่นำขึ้นเครื่องบินได้ มีอะไรบ้าง ?

อย่างที่บอกไว้ตั้งแต่ต้นว่า ไดร์เป่าผมหรือที่หนีบผมนั้น สามารถนำขึ้นเครื่องได้โดยใช้วิธีถือติดมือขึ้นเครื่องบิน หรือโหลดลงสัมภาระใต้ท้องเครื่อง เป็นไปตามกฎของแต่ละสายการบิน และเพื่อเป็นการตัดปัญหาไม่ให้คุณต้องเสียเวลา แนะนำว่า ไดร์เป่าผมหรือที่หนีบผมแบบไร้สายที่คุณจะนำขึ้นเครื่อง ควรมีคุณสมบัติดังนี้

ไดร์เป่าผมหรือที่หนีบผม แบบเสียบปลั๊ก

  • อนุญาตให้เช็คอินหรือถือขึ้นเครื่องได้

ไดร์เป่าผมหรือที่หนีบผม แบบใช้แก๊ส

  • สามารถเช็คอินหรือถืออุปกรณ์จัดแต่งทรงผมแบบใช้แก๊ส ซึ่งมีแก๊สไฮโดรคาร์บอน โดยมีฝาปิดนิรภัยปิดแหล่งความร้อนอย่างแน่นหนาขึ้นเครื่องได้ สูงสุด 1 ชิ้นต่อผู้โดยสารหนึ่งคน แต่ทั้งนี้ ไม่อนุญาตให้เช็คอินหรือถือกระป๋องแก๊สแบบเติมแก๊สได้ขึ้นเครื่อง

ไดร์เป่าผมหรือที่หนีบผม แบบไร้สาย

  • เช็คอินหรือถือที่หนีบผมหรือไดร์เป่าผม แบบเสียบปลั๊กที่ใช้แบตเตอรี่ หรือที่เรียกว่า แบบไร้สาย ที่ใช้แบตเตอรี่แบบถอดออกได้ขึ้นเครื่องได้ โดยการถือแบตเตอรี่ลิเธียมที่ถอดออกขึ้นเครื่องเท่านั้น

***แต่ถ้าเป็นอุปกรณ์ตกแต่งทรงผม แบบไร้สาย ที่ไม่สามารถถอดแบตเตอรี่ออกได้นั้น ไม่อนุญาตให้เช็คอินหรือนำติดตัวขึ้นเครื่อง

แนะนำไดร์เป่าผม-ที่หนีบผม คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาไดร์เป่าผมหรือเครื่องหนีบผมสักเครื่อง ที่เหมาะแก่การใช้งาน ใส่กระเป๋าเดินทางได้ สะดวกในการพกพา และสามารถนำขึ้นเครื่องบินได้แบบไร้กังวลอยู่ละก็ วันนี้ ALL Online เราได้รวบรวมไดร์เป่าผมและเครื่องหนีบผมจากแบรนด์ Lesasha การันตีคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า มาฝากทุกท่านแล้ว

Lesasha ไดร์เป่าผม Powerful DC Trendy Hair 1000W รุ่น LS0834

ไดร์เป่าผม Powerful DC Trendy Hair 1000W รุ่น LS0834 ดีไซน์สุดน่ารัก ปรับได้ 2 ระดับ ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกทนความร้อนสูง แบบ Injection ปากไดร์สามารถถอดได้ ด้ามจับสามารถพับเก็บได้ จะทริปใกล้ไกล ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ก็พกพาติดกระเป๋าไปได้ทุกที่เลย และยังเหมาะสำหรับใครที่อยากได้ไดร์น่ารักๆไว้ใช้หรือซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนๆ ในโอกาสพิเศษได้อีกด้วย

เครื่องหนีบและม้วนผม Mini Straight & Curl Styler รุ่น LS1156

เครื่องหนีบผม Mini Straight & Curl Styler รุ่น LS1156 ใช้หนีบผมตรง ม้วนลอน เพิ่มวอลลุ่มได้ตามต้องการ ปรับอุณหภูมิได้สูงสุด 180 องศา กำลังไฟ 25 วัตต์ ควบคุมความร้อนอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้การหนีบลื่นไหลและผมสวยขึ้นเงา ตัวเครื่องขนาดเล็กกระทัดรัดจับถนัดมือ สะดวกแก่การพกพาไปใช้นอกบ้านหรือไปเที่ยว มาพร้อมอุปกรณ์เสริมช่วยให้ใช้งานหลากหลายทั้งหนีบตรง ม้วนลอน ยกโคน สร้างวอลลุ่ม

Lesasha เครื่องหนีบผม Extra Long รุ่น LS0911

เครื่องหนีบผม Extra Long รุ่น LS0911 เครื่องหนีบผมดีไซน์สุดเรียบง่าย มาพร้อมนาโนเทคโนโลยี ช่วยบำรุงผมล้ำลึกถึงภายใน ทำให้แลดูนุ่มลื่น เงางาม มีน้ำหนัก ปรับอุณภูมิได้ 3 แผ่นหนีบทำจากเซรามิคเคลือบดำ แผ่นหนีบยาวพิเศษ สามารถกระจายความร้อนได้เร็ว สม่ำเสมอ หนีบลื่น ไม่กินผม กำลังไฟ 32 วัตต์ สายไฟหมุนได้ 360 องศา ยาว 1.8 เมตร มีปุ่มล็อคท้ายเครื่องสำหรับพับเก็บตัวเครื่องหลังใช้งานเสร็จ สามารถหนีบผมให้ตรงได้สวยตามต้องการ

Lesasha ไดร์เป่าผม Airmax 2000 1200W รุ่น LS0837

ไดร์เป่าผม Airmax 2000 1200W รุ่น LS0837 ขนาดพกพา พับเก็บได้ ตัวเครื่องสีขาวสะอาดตา น่าใช้งาน วัสดุแข็งแรงออกแบบรูปทรงอย่างทันสมัย สะดวกในการพกพาเดินทางไปได้ทุกที่ สามารถปรับความร้อน-ความแรงของลมเป่าได้ 2 ระดับ เป่าผมให้แห้งอย่างอ่อนโยน ช่วยกระจายลมทั่วศีรษะ ให้ผมแลเงางาม ดูมีน้ำหนักไม่แพ้มืออาชีพ โดยไม่ทำให้ผมเสียสภาพ ให้คุณสะดวกและมั่นใจ ทุกครั้งที่ใช้

Lesasha ไดร์เป่าผม Airmax Powerful 1000W รุ่น LS1356

ไดร์เป่าผม Airmax Powerful 1000w รุ่น LS1356 ไดร์เป่าถนอมเส้นผม ด้วยเทคโนโลยี Cool Shot ช่วยถนอมหนังศีรษะและช่วยล็อกผมให้อยู่ทรง มาพร้อมแรงลมกำลังดี เป่าผมแห้งไว ไม่ทำลายเส้นผม จัดแต่งทรงผมได้สะดวกและรวดเร็ว ด้วยลมแรงที่สามารถปรับได้ถึง 2 ระดับ พร้อมปุ่มปรับลมเย็น มาพร้อมหัวเป่าหัวแคปถอดได้ช่วยให้การจัดแต่งทรงผมของคุณง่ายขึ้น ขนาดกะทัดรัด ด้ามจับสามารถพับเก็บได้ พกพาสะดวกทุกที่ไม่ว่าจะใช้ที่บ้านหรือนำติดตัวไปใช้ข้างนอก

จบกันไปแล้ว สำหรับการไขข้อสงสัย ! ว่ามีไดร์เป่าผมหรือที่หนีบผม แบบใดบ้าง ที่คุณนำขึ้นเครื่อง หรือโหลดใต้เครื่องได้บ้าง ? รวมไปถึงการแนะนำโปรโมชั่นดี๊ ดี ของบรรดาอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ที่ ALL Online จัดมาเอาใจสาว ๆ สายช้อปออนไลน์ อย่างไรก็ตามอย่าลืมที่จะบำรุงเส้นผมอย่างสม่ำเสมอควบคู่ไปด้วยเพื่อป้องกันไม่ให้ผมเสียแตกปลายและแห้งกรอบ สามารถเลือกช้อปไดร์เป่าผม ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL Online