รวมพลสกินแคร์ไนอะซินาไมด์ 7-11 กู้ผิวพัง งบหลักร้อย

348

ใครที่กำลังมองหาวิธีแก้ปัญหาผิวพัง สิวขึ้น รอยดำรอยแดง หรือรู้สึกว่าผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส วันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ มาแนะนำค่ะ นั่นก็คือสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ “ไนอะซินาไมด์” หรือวิตามิน B3 ที่สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ที่ 7-Eleven ในงบหลักร้อยเท่านั้น!

ไนอะซินาไมด์เป็นส่วนผสมที่ช่วยลดปัญหาผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสิว รอยดำรอยแดง และยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญคือควบคุมความมัน ทำให้ผิวดูสุขภาพดีแบบไม่มันเยิ้มเลยค่ะ ใครมีปัญหาผิวแบบไหนก็ใช้ได้หมดเลย วันนี้เรามี 5 สกินแคร์จาก 7-Eleven ที่มีไนอะซินาไมด์มาฝากกัน ไปดูกันเลยค่ะ!

โรจูคิส ไนอะซินาไมด์ 10X ทรีตเมนต์มาส์ก

โรจูคิส ไนอะซินาไมด์ 10X ทรีตเมนต์มาส์ก
Rojukiss Niacinamide 10X Treatment Mask

ถ้าคุณกำลังมองหามาส์กที่ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ตัวนี้ต้องลองเลยค่ะ! โรจูคิส ไนอะซินาไมด์ 10X ทรีตเมนต์มาส์ก มีไนอะซินาไมด์เข้มข้นถึง 10 เท่า ช่วยลดรอยดำจากสิวและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มาส์กนี้เหมาะสำหรับวันที่รู้สึกว่าผิวหน้าอ่อนล้า ขาดการดูแล แปะมาส์กไว้แค่ 15-20 นาที ผิวหน้าก็จะสดชื่นขึ้นทันที แนะนำให้ใช้มาส์กสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสอยู่เสมอค่ะ

มิซึมิ แอดวานซ์ ไนอะซินาไมด์ 15 คอนเซนเทรท เซรั่ม

มิซึมิ แอดวานซ์ ไนอะซินาไมด์ 15% คอนเซนเทรท เซรั่ม
Mizumi Advanced Niacinamide 15% Concentrate Serum

เซรั่มตัว Mizumi เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจมากค่ะ มีส่วนผสมของไนอะซินาไมด์ถึง 15% ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว พร้อมทั้งปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำและสดใสขึ้น วิธีใช้ก็ง่ายมากค่ะ เพียงแค่หยดเซรั่ม 2-3 หยดลงบนผิวหน้าแล้วนวดเบา ๆ ให้ซึมเข้าผิว ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น รับรองว่าผิวหน้าดีขึ้นแน่นอน

โอเลย์ รีเจนเนอร์รีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ไนอาซินาไมด์ ไนท์ ครีม

 โอเลย์ รีเจนเนอร์รีส ไมโครสคัลป์ติ้ง ไนอาซินาไมด์ ไนท์ ครีม
Olay Regenerist Micro-Sculpting Niacinamide Night Cream

ไนท์ครีมจาก Olay ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้าตอนกลางคืนค่ะ ด้วยส่วนผสมของไนอะซินาไมด์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เนื้อครีมบางเบา ซึมเร็ว ไม่หนักหน้า ทำให้ผิวของคุณได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ในยามค่ำคืน แนะนำให้ใช้ครีมนี้ก่อนนอนเป็นประจำทุกคืน ตื่นเช้ามาผิวหน้าจะรู้สึกนุ่มเนียน กระจ่างใสขึ้น พร้อมรับวันใหม่อย่างมั่นใจค่ะ

ซิตร้า ไบรท์ บูสเตอร์ วิตซี ไฮยา

ซิตร้า ไบรท์ บูสเตอร์ วิตซี ไฮยา
Citra Bright Booster Vitamin C & Hyaluron

ถ้าคุณอยากให้ผิวกายดูขาวกระจ่างใสขึ้น ตัวนี้จาก Citra เป็นตัวเลือกที่ดีมากค่ะ โลชั่นตัวนี้มีส่วนผสมของไนอะซินาไมด์ วิตามินซี และไฮยาลูรอน ที่ช่วยให้ผิวดูขาวใสและชุ่มชื้นไปพร้อมกัน นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำที่เกิดจากมลภาวะและแสงแดดด้วย วิธีใช้ ทาโลชั่นนี้ทั่วร่างกายทุกเช้า-เย็น หลังอาบน้ำ ผิวของคุณจะดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดีขึ้นแน่นอนค่ะ

การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไบรท์ คอมพลีท แอนตี้-แอคเน่ บูสเตอร์ เซรั่ม

การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไบรท์ คอมพลีท แอนตี้-แอคเน่ บูสเตอร์ เซรั่ม
Garnier Skin Naturals Bright Complete Anti-Acne Booster Serum

เซรั่มจาก Garnier ตัวนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น แต่ยังช่วยลดปัญหาสิวได้อย่างดีด้วยค่ะ มีส่วนผสมของไนอะซินาไมด์และวิตามินซีที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และลดการอักเสบของสิว เซรั่มตัวนี้เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ วิธีใช้เซรั่มนี้ ให้ทาทั่วใบหน้าเช้า-เย็น ก่อนทาครีมบำรุงตัวอื่น ผิวหน้าของคุณจะดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน และปัญหาสิวก็จะลดลงอย่างเห็นได้ชัดด้วยค่ะ

ทั้งหมดนี้คือสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของไนอะซินาไมด์ที่คุณสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ใน 7-Eleven ใกล้บ้านคุณ ในราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น! หรือถ้าอยากช้อปปิ้งแบบสบาย ๆ อยู่บ้าน คุณสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ALL ONLINE  ช้อปง่าย ส่งถึงบ้าน สะดวกสบายสุด ๆ

อย่าลืมนะคะ การดูแลผิวไม่จำเป็นต้องใช้เงินเยอะ แค่เลือกใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมดี ๆ อย่างไนอะซินาไมด์ และใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับปัญหาผิวของคุณ ผิวของคุณก็จะดูสุขภาพดี กระจ่างใส และมีชีวิตชีวาขึ้นได้ในทุก ๆ วันค่ะ