Naturista Tea Tree สกินแคร์กู้ผิวเสียให้ดูสวย

461

เรารู้ดีว่าสิวนั้นเกิดขึ้นได้จากหลายๆ สาเหตุ ถึงจะบอกว่าเป็นเรื่องปกติทั่วไป แต่การควบคุมเรื่องสิวให้มันจิ๋วลง เพื่อให้หน้าของเรามีความสดใส เปล่งประกายนั้น ทาง ALL Online จึงขอพา Naturista Tea Tree กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยขจัดปัญหาผิว ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ทรงประสิทธิภาพ ทำให้ผิวสะอาด ป้องกันการเกิดสิวใหม่ เพื่อกู้ผิวเสียให้ดูสวย โดย Tea Tree นั้นเป็นพืชขนาดเล็กที่เติบโตในภูมิอากาศเขตร้อน มีลักษณะเป็นพืชใบ Tea Tree อุดมไปด้วยสาร Terpinen-4-ol ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุหนึ่งของสิว ลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า และช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน

Naturista Tea Tree กู้ผิวเสียให้ดูสวย

เจลล้างหน้าทีทรี สูตรอ่อนโยน สำหรับคนเป็นสิว และผิวบอบบาง

เจลล้างหน้าทีทรี สูตรอ่อนโยน นอกจากมีคุณสมบัติช่วยล้างหน้าให้สะอาดอย่างอ่อนโยนแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวด้วยส่วนผสม Glycerin ที่อ่อนโยนต่อผิว ผจัดความสกปรก ที่ฝังแบ่น ไม่ทำให้ฉุดตันรูขุมผน พร้อมทั้งสารสกัดจากตันทีทรี ช่วยย่าเชื้อสิว และป้องกันการเกิดสิวใหม่ ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และกระชับรูขุมผน และมี Vitamin B5 เติมความชุมชื่น ไห้ผิวดูนุ่มน่าส้มผัส

Naturista โทนเนอร์ Tea Tree Facial Toner

ขั้นตอนสำคัญของการบำรุงผิว หลังจากการทำความสะอาดล้างหน้าเสร็จแล้ว ขั้นตอนการบำรุงผิวที่สำคัญคือการใช้โทนเนอร์เช็ดผิวหน้าอีกครั้ง เพื่อล้างสิ่งสกปรกค้างและเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับขการบำรุงในขั้นตอนต่อไป และแน่นอนว่า โทนเนอร์ทีทรี Tea Tree Facial Toner ช่วยทำความสะอาดสิ่งตกค้างบนใบหน้า ช่วยลดสิว และกระชับรูขุมขน ออกแบบมาสำหรับผิวบอบบางโดยเฉพาะ ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้า อุดมไปด้วยสารสกัดให้ความชุ่มชื้น Hyaluronic Acid สารสกัดจากต้น Witch Hazel ด้วยสารสกัดจากต้นทีทรี มีประสิทธิภาพในการลดสิว ดูแลปัญหาสิวได้เป็นอย่างดี

Naturista Tea Tree Facial Essence

น้ำตบสำหรับคนเป็นสิว ปลอบประโลมผิว เนื้อโลชั่นบางเบาดุจน้ำ ช่วยให้ความสดชื่น ทั้งปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึก เพื่อผิวใสอ่อนนุ่มน่าสัมผัส เผยผิวที่ดูอ่อนเยาว์และเปล่งประกายสดใส มีสารสกัดจากต้นทีทรี มีประสิทธิภาพในการลดสิว ดูแลปัญหาสิวได้เป็นอย่างดี สารสกัดจาก Pitera (Galactomyces Ferment Filtrate) ที่ช่วยปรับสภาพผิว ลดความหย่อนคล้อยของผิว ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน

Naturista Tea Tree Cleansing Water

คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง ทำความสะอาดล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยี Nano Deep Clean™ และสารสกัดจากต้นทีทรี มีประสิทธิภาพในการลดเชื้อสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ และช่วยลดการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี

– Nano Deep Clean™ เทคโนโลยีที่ช่วยขจัดสิ่งตกค้างบนใบหน้าอย่างล้ำลึก ผสานคุณค่าจากเทคโนโลยี Micellar และเทคโนโลยีการทำความสะอาด เอกสิทธิ์เฉพาะจาก Naturista ช่วยขจัดสิ่งตกค้างในชั้นรูขุมขน ต้นเหตุของปัญหาสิว เนื่องจากสิ่งสกปรกที่อุดตันบนใบหน้า

– สารสกัด Tea Tree ที่เรานำมาใช้ ได้รับการรับรอง ECOCERT Organic มีความปลอดภัยสูง อีกทั้งยังเป็นเกรดบริสุทธิ์พิเศษ ปราศจากกลิ่นหืน ประสิทธิภาพในการลดสิว ดูแลปัญหาสิวได้เป็นอย่างดี

Naturista Tea Tree Essential Serum

เซรั่มบำรุงผิวหน้า จากเนเจอร์ริสต้า อุดมสารสกัดทีทรีเข้มข้น ช่วยลดการสะสมของเชื้อสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ลดการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี เซรั่มจากสารสกัดทีทรีเข้มข้น ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระชับ เรียบเนียน และยังช่วยลดความมันบนใบหน้า อันเป็นสาเหตุของสิว สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ต่างจากน้ำมัน Tea Tree ทั่วไป ซึ่งจะใช้ได้เฉพาะจุดที่เป็นสิวเท่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้ทาได้ทั้งใบหน้า สารสกัด Tea Tree ได้รับการรับรอง ECOCERT Organic มีความปลอดภัยสูง อีกทั้งยังเป็นเกรดบริสุทธิ์พิเศษ ปราศจากกลิ่นหืน

Naturista Tea Tree Facial Clay Mask

มาสก์โคลนทีทรี ลดสิว กระชับรูขุมขน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ขจัดสิวเสี้ยน ป้องกันและลดเชื้อสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมลดปัญหาสิวที่เกิดจากการสะสมของแบคทีเรียและความมันบนใบหน้า

   – Tea Tree Essential Oil สารสกัดจากต้นทีทรีจากประเทศออสเตรเลีย เกรดบริสุทธิ์พิเศษ (High Purity Grade – Organic) มีประสิทธิภาพในการลดเชื้อสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ และลดการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี

   – AC Care 1000 สารสกัดจากประเทศเกาหลีใต้ รวมสารสกัดธรรมชาติ 4 ชนิด ที่ช่วยเรื่องสิวโดยเฉพาะ พร้อมสารสกัดให้ความชุ่มชื้นต่างๆ

Naturista Tea Tree Sleeping Mask

สลีปปิ้งมาสก์ จากเนเจอร์ริสต้าเนื้อมาร์คเข้มข้น ให้ผิวผ่อนคลายดุจทำสปา ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะสาเหตุของการเกิดสิวและริ้วรอยต่างๆ ลดการอักเสบได้เป็นอย่างดี ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ยาวนาน 72 ชม. ด้วยสารสกัดจากต้นทีทรี ลดเชื้อสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ผิวกระชับ ฟื้นฟูผิวโทรมให้ชุ่มชื้นยาวนาน มอบความเนียนนุ่มชุ่มชื่นยาวนาน แม้ผิวแพ้ง่าย