การ์นิเย่ บอกลาผิวหมอง เผยผิวที่ดูสดใส

357

หลายคนประสบปัญหาในการเลือกสกินแคร์ เพราะปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์หลายชนิดให้เลือกสรรมากมาย เมื่อถึงเวลาที่ต้องเลือกก็จะเกิดความลังเล คิดไม่ตกว่าต้องใช้อะไรก่อน-หลัง ยิ่งตอนนี้ที่สกินแคร์คิดค้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาผิวแต่ละปัญหาโดยเฉพาะ จำต้องซื้อให้ถูกกับปัญหาผิวที่เราพบเจอ ทั้งนี้ ชื่อเสียงแบรนด์ก็มีส่วนในการเลือกของลูกค้า โดยเฉพาะแบรนด์ที่โด่งดังและได้ยินชื่อเสียงกันมาอย่างยาวนานอย่าง “การ์นิเย่” ซึ่งมีให้เลือกหลายขนาดทั้งการ์นิเย่ ครีมซอง ขนาดขวดพกพา ขนาดใหญ่สุดคุ้ม แล้วแต่เราจะเลือก นอกจากนี้ ALL Online ขอแอบกระซิบวิธีลงสกินแคร์แบบง่ายๆ อย่างไรให้ได้ผลดี

7 วิธีง่ายๆ ลงสกินแคร์อย่างไรให้ได้ผล

  • ปลุกผิวหน้าด้วยการล้างหน้าให้สะอาด สดชื่น ขจัดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และฝุ่นละออง
  • หลังล้างหน้าเสร็จแล้วเราควรเช็ดผิวของเราด้วยโทนเนอร์ เพื่อช่วยปรับสภาพผิว
  • เอสเซนส์ หรือ น้ำตบ  เพียงแค่หยดผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือประมาณ 3-4 หยดแล้วตบเบาๆ ลงที่ผิวของเรา กระตุ้นผิวหน้าเพื่อรับ
  • เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อเหลว สามารถซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่หนักระหว่างวัน ช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้า
  • มอยเจอร์ไรเซอร์ เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก แนะนำประเภทที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน เพื่อป้องกันการอุดตัน
  • สลีปปิ้งมาสก์ ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ และเสริมความเรียบเนียนของผิวขึ้นไปอีกขั้น
  • ครีมกันแดด ป้องกันแสงจาก UVA และ UVB ช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำ เกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ

จากขั้นตอนด้านบน สามารถมีการสลับและตัดขั้นตอนบางอย่างออกได้ แล้วแต่สภาพผิวของเรา โดยการ์นิเย่นั้นคิดค้นมาแล้วในการแก้ไขทุกๆ ปัญหาผิว เช่น บูสผิวหน้าให้สว่างสดใส ลบเครื่องสำอางกับไมเซล่า เพราะไมเซล่าจะช่วยขจัดเอาความสกปรกต่าง ๆ บนใบหน้าให้ออกอย่างหมดจด มาร์คหน้าดูแลในส่วนของถึงรูขุมขนและผิวหน้าชั้นใน หรือครีมเพื่อการลดเลือนริ้วรอย เพิ่มคอลลาเจน ช่วยให้ใบหน้าแลดูอ่อนกว่าวัย กระชับ เต่งตึง ลดริ้วรอยฝ้าแดด

การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ออล-อิน-1 อีเวน ฟอร์ เซนซิทีฟ สกิน

ใช้เพื่อเช็ดผิวหน้าให้สะอาด รู้สึกสดชื่น นวัตกรรมการทำความสะอาดเครื่องสำอางที่รวมทุกคุณสมบัติไว้ในหนึ่งเดียว มีไมเซล่าเทคโนโลยีทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กดูดเครื่องสำอางกันน้ำ สิ่งสกปรก และความมัน ออกจากผิวหน้า มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบน้ำอ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อดวงตาและปาก ไม่เหนียวเหนอะหนะและคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผลลัพธ์หลังใช้ผิวนุ่ม สะอาด สดชื่น ผิวไม่แห้งตึง

การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไบรท์ คอมพลีท วิตามินซี แอมพูล เซรั่ม

ครั้งแรก! นวัตกรรมแอมพูลเข้มข้นทรงประสิทธิภาพ 3% วิตามินซี และ ไนอาซินาไมด์ ซึมลึกตรงเข้าจัดการปัญหาฝ้าแดด จุดด่างดำ และรอยดำใต้ตาอย่างแม่นยำฝ้าแดดลึก จุดดำสะสมดูจางลงใน 6 วัน พร้อมบูสผิวให้ดูกระจ่างใส รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผ่านการทดสอบจากคลินิกแล้วว่า เหมาะกับทุกสภาพผิว

การ์นิเย่ ซากุระ โกลว์ ไฮยาลูรอน เซรั่ม ครีม SPF30/PA+++

ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสอมชมพูสะพรั่งดั่งซากุระ สูตรผสมสารป้องกันแสงแดด อุดมด้วยสารสกัดจากซากุระ ส่วนผสมที่อ่อนโยนแต่ทรงประสิทธิภาพจากญี่ปุ่น พร้อมคุณค่าวิตามิน 3 และ วิตามินซีจี ตรงเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก* ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูกระชับ ใช้ได้แม้กับผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย

การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไบร์ท คอมพลีท ไบร์ทอัพ เซรั่ม มาส์ก

แผ่นมาส์กน้ำนม มาส์กปุ๊บ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับทันที ด้วยพลังเซรั่มน้ำนมเข้มข้น และ วิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำอย่างอ่อนโยน ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสนุ่มเด้ง เรียบเนียนทันที เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ผิวไม่เรียบเนียน แผ่นเซรั่มมาส์กออกแบบพิเศษเพื่อให้กระชับรับโครงหน้าคนเอเชียโดยเฉพาะ แนะนำให้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไบร์ท คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี SPF50+/ PA++++

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดดจาก การ์นิเย่ ผู้ช่วยดูแลและปกป้องผิวสวยจากมลภาวะและรังสียูวีที่เราต้องพบเจออยู่ทุกวัน ด้วยคุณสมบัติพิเศษ MexorylTM นวัตกรรมขั้นสูงที่ช่วยเสริมเกราะปกป้องอณูผิวจากจุดด่างดำ ผสานกับส่วนผสมอื่นๆ อีกมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อผิวพรรณ ลดเลือนพร้อมป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อยวัย ในขั้นหนึ่งขั้นตอน

สุดท้ายนี้ ใครๆ ต่างก็อยากมีผิวหน้าที่กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย ไร้ความหมองคล้ำ เพราะฉะนั้นจึงควรดูแลและแก้ไขปัญหาผิวหน้าให้ตรงจุด สามารถสั่งซื้อสินค้าเกี่ยวกับการดูแลผิวหน้าของคุณได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษ ๆ สำหรับคุณลูกค้าทุกท่านได้อีกมากมาย ช้อปเลย!