5 ครีมลดรอยแผลเป็น ทวงคืนผิวสวยให้กลับมาเนียนใสอีกครั้ง

789

แผลเป็น เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับผิวพรรณและร่างกายของตัวเอง เพราะนอกจากจะทำให้ผิวพรรณไม่สวยงาม ยังทำให้หลายคนเสียความมั่นใจไปด้วย โดยเฉพาะรอยแผลเป็นที่เกิดขึ้นในบริเวณที่เห็นได้ชัดเจน เช่น ใบหน้า ลำคอ แขน ขา มือ เป็นต้น แต่บางครั้งก็ยากที่จะหลีกเลี่ยง เนื่องจากอุบัติเหตุการณ์บาดเจ็บนั้นเกิดขึ้นได้เสมอ โดยการเกิดแผลเป็นมักจะเกิดจากการบาดเจ็บของผิวหนัง ซึ่งจะมีขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่นั้นขึ้นอยู่กับขนาดและความลึกของแผล และแผลที่มักทำให้เกิดแผลรอยแผลเป็นขึ้นมาได้ก็คือ แผลเป็นจากอุบัติเหตุ ถูกของมีคมบาด รอยแผลจากการผ่าตัด แผลเป็นจากการปลูกฝี แผลไฟไหม้หรือรอยไหม้จากน้ำร้อนลวก และรอยแผลเป็นจากหลุดสิว เป็นต้น 

การรักษาแผลเป็นสามารถทำได้หลายวิธี เช่น การฉีดสารเติมเต็ม การสักสีผิว การใช้เลเซอร์ การฉายแสงรังสี ผลัดเซลล์ผิว และการทายา ทั้งนี้วิธีการรักษาขึ้นอยู่กับลักษณะของแผลเป็นและความมากน้อยที่เป็น สำหรับใครที่มองหาตัวช่วยรักษารอยแผลเป็นอย่าง ครีมลดรอยแผลเป็น ที่ใช้แล้วได้ผล ราคาจับต้องได้ วันนี้เรามี 5 ครีมลดรอยแผลเป็น ทวงคืนผิวสวยให้กลับมาเนียนใสอีกครั้งมาฝาก 

ฮีรูสการ์เจล  เนื้อเจลใส ช่วยลดรอยแผลเป็นบริเวณผิวกาย เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ เจลใสช่วยดูแลร่องรอยของผิวที่มีปัญหาแผลเป็นทั้งแผลเก่าและแผลใหม่ที่เพิ่งตกสะเก็ด เนื้อเจลซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขุยไว้บนผิว มีส่วนผสมของสารสกัดจากหอมหัวใหญ่ ช่วยยับยั้งเนื้อเยื่อ แผลเป็นชนิดคีลอยด์ ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นและปรับผิวเรียบเนียนขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำรอยแผลเป็น รอยด่างจำจะค่อย ๆ จางลงอย่างเป็นธรรมชาติ

แอคเน่-เอด เจล สการ์แคร์ เจลลดรอยแผลเป็นจากสิวดูดีขึ้นและเรียบเนียนได้ใน 5 วัน ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้นหลังใช้ 10 วัน ด้วยสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีสารแต่งสี, น้ำหอม และ แอลกอฮอล์ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ เพื่อผิวสุขภาพดี สำหรับผิวหน้า และ ผิวกาย

เบอร์นโนว่า เจล พลัส สโนว์ แอลจี้ เจลบำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื้น คืนความยึดหยุ่นให้กับผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้น เพิ่มคุณค่าด้วยสารสกัด Snow Algae จากยอดภูเขาประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่อุดมไปด้วยสารที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ให้ผิวเรียบเนียน กระชับเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ สารสกัดจากใบบัวบก สารสกัดจากแตงกวา และสารสกัดจากธรรมชาติ เพิ่มคุณค่าด้วยสารสกัดสาหร่ายหิมะสีแดงจากยอดภูเขาสูงในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่อุดมไปด้วยสารที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ให้ผิวที่ปัญหาริ้วรอย หลุมสิว เนียนเรียบ กระชับเต่งตึง

 ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร ครีมลดรอยแผลเป็นที่ได้รับการรับรองจากผลวิจัยทางการแพทย์ แผลเป็นจางลงใน 4 สัปดาห์ ดูแลแผลเป็นพร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ช่วยบรรเทาอาการคันที่เกิดจากแผลเป็น ใช้ได้กับแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ แผลเป็นจากการผ่าตัด แผลเป็นจากสิว รอยบาดเจ็บ แผลคีลอยด์ แผลนูน รอยแผลเป็นบนใบหน้า รอยขีดข่วนหรือรอยไหม้ รวมถึงรอยแผลเป็นจากแมลงกัดต่อย สามารถใช้ได้กับทั้งรอยแผลเป็นเก่าและใหม่ เมื่อใช้ต่อเนื่องแผลเป็นจะแลดูจางลงและอ่อนนุ่มขึ้น

โปรวาเมด สการ์ ซิลิโคน  เจลซิลิโคนใส เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้แผลเป็นนุ่มอ่อนลง รอยแผลเป็นค่อย ๆ จางลงอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับแผลเป็นจากอุบัติเหตุ ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และแผลจากการผ่าตัดทุกชนิด มีส่วนผสม episolve โปรตีนจากพืช ให้โปรตีนที่ใกล้เคียงกับโปรตีนในผิว ช่วยให้ผิวค่อย ๆ เรียบเนียนขึ้น

จะเห็นได้ว่าการรักษารอยแผลเป็นนั้นมีหลายวิธี และมีหลายผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้มากมาย ดังนั้นควรเลือกวิธีที่เหมาะสมที่สุดเพื่อให้การรักษาแผลเป็นนั้นหายไวและมีประสิทธิภาพสูงสุด สามารถเลือกช้อปครีมลดรอยแผลเป็น ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ All Online ห้างใกล้บ้าน