แต่งหน้าใสๆ ด้วยเครื่องสำอางค์ 7-11 แค่หลักร้อยก็สวยได้

148

แต่งหน้าใสๆ สไตล์ธรรมชาติ ด้วยเครื่องสำอางค์ 7-11

ในยุคนี้ “ความเป็นธรรมชาติ” กำลังมาแรง สาวๆ หลายคนจึงนิยมแต่งหน้าใสๆ เน้นโชว์ผิวสวย โดยไม่ต้องพึ่งเมคอัพจัดหนัก โชคดีที่เครื่องสำอางค์สมัยนี้มีให้เลือกมากมาย แม้แต่ในร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ก็มีไอเท็มเด็ดๆ ที่สามารถช่วยเนรมิตลุคใสๆ ได้ง่ายๆ วันนี้ ALL ONLINE เรามีไอเดียแต่งหน้าใสๆ ธรรมชาติแบบ everyday look มาฝากกันค่ะ โดยใช้เครื่องสำอางราคาประหยัด หาซื้อง่ายที่ 7-Eleven รับรองว่าแต่งตามได้ง่าย เหมาะกับมือใหม่หัดแต่งหน้าอย่างแน่นอน

1. เริ่มต้นด้วยผิวสวยใส

  • ครีมกันแดด สำคัญที่สุดคือทาครีมกันแดดก่อนออกแดดทุกครั้ง แนะนำสูตรเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หาซื้อได้หลายยี่ห้อใน 7-11
  • เบสเมคอัพ ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน กลบรูขุมขน เบลอรอยสิว แนะนำแบบสูตรบางเบา เหมาะกับผิวธรรมชาติ
  • แป้งฝุ่น ทาเพื่อเซ็ตเมคอัพ ควบคุมความมัน มีทั้งแบบแป้งฝุ่นอัดแข็ง และแป้งฝุ่นโปร่งแสง เลือกใช้ตามความชอบ

2. ตกแต่งคิ้วและตาให้สดใส

  • ดินสอเขียนคิ้ว เขียนคิ้วให้โก่งสวยตามรูปหน้า แนะนำแบบหัวดินสอ เขียนง่าย ควบคุมเข้มอ่อนได้สะดวก
  • อายแชโดว์ ทาอายแชโดว์โทนธรรมชาติ เช่น น้ำตาลทอง ชมพูอ่อน เกลี่ยให้เบลนด์ เพิ่มมิติให้เปลือกตา
  • มาสคาร่า ดัดขนตา ปัดมาสคาร่า ช่วยให้ขนตาดูหนา ยาว งอน เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตา
  • ดินสอเขียนขอบตา เขียนขอบตาล่างเบาๆ ช่วยให้ดวงตากลมโต มีเสน่ห์

3. แต่งแก้มให้ดูมีสุขภาพดี

ด้วย บลัชออน ทาบลัชออนสีชมพูอ่อน ส้มอ่อน หรือสีพีช บนโหนกแก้ม เพิ่มความสดใส ดูมีชีวิตชีวา

4. ทาปากให้สวยให้เป็นธรรมชาติ

  • ลิปบาล์ม ทาลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก ก่อนทาลิปสติก
  • ลิปสติก ทาลิปสติกโทนสีธรรมชาติ เช่น สีชมพูอ่อน สีนู้ด ทาแบบเต็มปาก หรือทาแบบไล่สีก็ได้

5. เพิ่มเติมความปัง

  • ไฮไลท์ ทาไฮไลท์บนโหนกแก้ม สันจมูก ใต้คิ้ว เพิ่มความโกลว ดูมีมิติ
  • กลิตเตอร์ ทากลิตเตอร์เบาๆ บนเปลือกตา โหนกแก้ม เพิ่มความวิบวับ สดใส

เคล็ดลับแอบบอก แต่งหน้าใสๆ ใครก็แต่งได้ เลือกใช้เครื่องสำอางค์ที่มีโทนสีใกล้เคียงกับสีผิว จะได้ดูเป็นธรรมชาติ ทาเครื่องสำอางค์บางๆ หลายๆ ชั้น แทนที่จะทาหนาๆ ชั้นเดียว เกลี่ยเครื่องสำอางค์ให้ดี ไม่มีรอยขอบ เน้นความสะอาด ล้างหน้าให้สะอาดก่อนแต่งหน้า และล้างเครื่องสำอางค์ออกให้หมดจดหลังแต่งหน้า

เครื่องสำอางค์ 7-11 ที่ใช้แต่งหน้าใสๆ ใช้ได้ทุกวัน

MILLE ไพรเมอร์ Snail Bright Primer เป็นไพรเมอร์เนื้อบางเบา เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยเบลอรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน เบลอรูขุมขนได้ดี พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ ควบคุมความมันระหว่างวันยาวนาน มีส่วนผสมของกันแดด SPF15 PA+ และสารสกัดจากเมือกหอยทากเพิ่มความยืดหยุ่นกระชับให้แก่ผิว มอบความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าสวยผ่องดูสุขภาพดีตลอดเวลา ไม่หมองคล้ำระหว่างวัน MILLE ไพรเมอร์ Snail Bright Primer มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้น

AR The Skin Cushion SPF50 PA+++ คุชชั่นสูตรเนื้อแมทท์บางเบา พร้อมปกปิดจุดด่างดำและบำรุงผิวหน้า ป้องกันแสงแดด ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำหอม ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ผิวแลดูเหมือนสาวเกาหลี

Charmiss Glowfriend Natural Blush On ที่สุดของความละมุน “Glowfriend Natural Blush On” บลัชออนเนื้อโมจิเจ้าแรกในไทย เนื้อนุ่ม บางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน อีกทั้งยังเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สีชัดสว ปาดนิดเดียวเกลี่ยได้ทั้งแก้ม ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลอะแมส มีทั้งหมด 9 เฉดสี คัดมาแล้วว่าเหมาะกับสีผิวคนไทย ให้ลุคผิวโกลว์สวย เกาหลีเกาใจ แก้มนวลละมุนเป็นธรรมชาติSRICHAND Bare to Perfect Translucent Powder ตลับเดียวเอาอยู่…สยบหน้ามัน ล็อกผิวเป๊ะ! แป้งฝุ่นโปร่งแสงเซตหน้าเป๊ะ SRICHAND Bare to Perfect Translucent Powder ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เทา ผิวเฉดไหนก็ใช้ได้ ช่วยเบลอผิวให้เนียนสวย เซตเมคอัพให้ติดทนยาวนานขึ้น และยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มระหว่างวัน

Odbo มาสคาร่าปัดขนคิ้ว BQ Cover Mascara ขนตาโค้งงอน ดูมีวอลุ่มและยาวได้ดั่งใจ ด้วยมาสคาร่าจากโอดีบีโอ กันน้ำ ติดทน ไม่เลอะเปื้อน ไม่พันกันหรือเป็นก้อน มาสคาร่าที่จะทำให้คุณสนุกกับการปัดขนตามากกว่าเดิม!

Miva 3D Waterproof Eyebrow Pencil ดินสอเขียนคิ้ว (สีน้ำตาลธรรมชาติ) ดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่มลื่น เขียนง่าย ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ สีน้ำตาลธรรมชาติ เหมาะกับสาวเอเชีย ให้สีที่เป็นธรรมชาติกลมกลืนกับคิ้ว สวยมีมิติ หัวดินสอแบบกลมเรียวเล็กเพียง 0.02 มิลลิเมตร มาพร้อมแปรงปัดคิ้วในแท่งเดียว ช่วยเขียนคิ้วให้เรียงเส้นสวยเป็นธรรมชาติ

Merrezca Pro Eyeshadow Palette อายแชโดว์ เนื้อนุ่ม พิกเมนต์แน่น ครบจบทั้งแมทท์ ชิมเมอร์ กลิตเตอร์ในหนึ่งตลับ อายแชโดว์สูตรใหม่มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย ครบจบทั้งแมทท์ ชิมเมอร์ และกลิตตอร์ในพาเลตเดียวตลับขนาดกะทัดรัดพกพาง่าย สนุกกับการแต่งแต้มสีสันให้ดวงตาในทุก ๆ วัน เนื้อสัมผัสนุ่มไม่ทำร้ายผิวบริเวณเปลือกตา และไม่หลุดร่วงเป็นผงขณะใช้งาน ติดทนสวยตลอดวันNami Make up Pro Seoul Melt Me Juicy Balm ลิปบาล์มอัดแท่งเนื้อ Melty เม็ดสีชัด เนื้อฉ่ำวาวราวกับกระจก มาในรูปแบบแท่งปากกาใช้งานสะดวกเพียงคลิกเดียว เนื้อสัมผัสลิปนุ่มลื่น บางเบาสบายไม่หนักปาก พร้อมผสานสารบำรุง Strawberry Seed Oil และ Cherry Seed Oil ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากทันทีที่ใช้ เสริมประสิทธิภาพด้วย Vitamin E และ Hyaluronic Acid บำรุงริมฝีปากให้อิ่มฟู เนียนนุ่มไม่แห้งแตก ช่วยเติมสีสันสุดฉ่ำให้ริมฝีปากดูเปล่งประกายแวววาว ริมฝีปากสวยอวบอิ่มเหมือนฉีด Filler