ครีมซองรองพื้น บีบี & ซีซี ถูกและดี หาซื้อง่าย

440

บีบีครีม ซีซีครีม รวมถึงไพรเมอร์ต่างก็เป็นผลิตภัณฑ์แต่งหน้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน แต่ทั้งสองชนิดนี้มีความแตกต่างกันทั้งในด้านประสิทธิภาพ การปกปิด และความเหมาะสมกับสภาพผิว ALL ONLINE จะมาเปรียบเทียบข้อดี จุดเด่น และความแตกต่างระหว่างบีบีครีมและซีซีครีม เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด

บีบีครีม (Beauty Balm) BB Cream ย่อมาจาก Beauty Balm หรือ Blemish Balm เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ เบส รองพื้น ครีมกันแดด ช่วยในการปกปิดผิว โดยการปกปิดจะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับแต่ละยี่ห้อ บีบีครีมเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการแต่งหน้า everyday look  เพราะเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้น ปกปิดรอยแดง รอยสิว รอยดำ ได้ปานกลาง ควบคุมความมัน เหมาะกับทุกสภาพผิว

จุดเด่นของบีบีครีม (Beauty Balm)

  • ปกปิดรอยสิว รอยแดง และจุดด่างดำ ได้ปานกลางถึงดี
  • ควบคุมความมันได้ดี ให้ความรู้สึกบางเบา สบายผิว
  • เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท
  • มีส่วนผสมบำรุงผิว เช่น ไฮยาลูรอนิก แอซิด วิตามินซี
  • หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง
  • ใช้แทนรองพื้น ครีมกันแดด และครีมบำรุงผิวได้ในขั้นตอนเดียว
  • เหมาะสำหรับแต่งหน้า everyday look

ซีซีครีม (Color Corrector) คือ ครีมรองพื้นชนิดหนึ่งที่มีคุณสมบัติพิเศษในการ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ มากกว่าการปกปิดรอยสิว รอยแดง หรือจุดด่างดำ เนื่องจากซีซีครีมมีเฉดสีหลากหลาย ช่วยให้ปรับสีผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส โดยไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เพิ่มเติม มีเนื้อบางเบา กว่าบีบีครีม เหมาะกับการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ (No-makeup makeup look)

บางสูตรมีส่วนผสมช่วยลดริ้วรอยและรอยหมองคล้ำ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง

จุดเด่นของซีซีครีม (Color Corrector)

  • เน้นปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กระจ่างใส ให้ผิวหน้าดูเป็นธรรมชาติ
  • ปกปิดรอยสิว รอยแดง และจุดด่างดำ ได้บางเบา
  • บางสูตรมีส่วนผสมช่วยลดริ้วรอยและรอยหมองคล้ำ
  • เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง
  • เหมาะสำหรับแต่งหน้า No-makeup makeup look

เลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับความต้องการของคุณ

  1. บีบีครีม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการปกปิดปานกลางถึงดี ต้องการควบคุมความมัน และต้องการบำรุงผิวไปพร้อมๆ กัน
  2. ซีซีครีม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ต้องการปกปิดรอยสิว รอยแดง และจุดด่างดำบางเบา และต้องการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ

ALL ONLINE คัดสรรมาให้แล้ว

Clear Nose บีบีครีม Acne Care Solution BB Concealer

เคลียร์โนส แอคเน่ แคร์ โซลูชั่น บีบี คอนซีลเลอร์ ปกปิดรอยสิว เนื้อสัมผัสบางเบา แต่ปกปิดได้ดี ให้ผิวสวยเป็นธรรมชาติ ลดปัญหาสิว ช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ ลดความเครียดสะสมในผิวซึ่งเป็นสาเหตุของสิว ผิวแพ้ง่ายและริ้วรอย บีบีครีมเนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ระคายเคืองผิว ไม่อุดตัน พร้อมช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ และเทคโนโลยี Hybrid Sunscreen ป้องกันแสงแดด SPF50 PA+++UVA1,UVA2 และ UVB

เคที่ดอลล์ซีซีครีม สปีดไวท์ SPF50 PA+++

ปรับสีผิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมอด้วยซีซีครีมสูตรใหม่ เพิ่ม CHROMABRIGHT ไวท์เทนนิ่งที่มีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซีและกรดโคจิก ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ พร้อมปกปิดผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ ป้องกันผิวหมองคล้ำจากแสงแดดด้วยค่า SPF50 PA+++ คุมมันได้ดี สีผิวไม่ดรอประหว่างวันด้วยนวัตกรรม Water Drop เมื่อทาลงบนผิวหน้า เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ ช่วยเติมความชุ่มชื่นเพิ่มการยึดเกาะแนบเนียนไปกับผิวได้ดียิ่งขึ้น พร้อมผสมผสานคุณค่าแห่งการบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มด้วยไฮยาลูรอน รวมถึงสารสกัดจากโรสแมรี่และคาโมมายล์ที่ช่วยลดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากอาร์บูตินและสารสกัดจากชะเอมเทศ ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบ และความหมองคล้ำ ให้ใบหน้าดูมีออร่าเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

Sola BB Primer SPF50 PA++

Sola BB Primer SPF50 PA++ ขั้นตอนลัดสำหรับการเตรียมผิว เนื้อสัมผัสบางเบา ให้คุณเผยผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติปกปิดริ้วรอยดำและริ้วรอยต่างๆ ปรับผิวให้เรียบเนียนพร้อมปกปิดรูขุมขน ลดความมัน ให้ผิวสวยเด้งไม่หมองใช้ได้กับทุกสีผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50PA++

Merrezca ซีซีครีม Color Correcting CC Cream Green

“CC ไพรเมอร์” เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญและจำเป็น สำหรับขั้นตอนการเตรียมผิวก่อนลงรองพื้น โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ จะช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน มีหน้าที่ช่วยเบลอรูขุมขน เติมเต็มร่องผิว และส่วนที่ไม่เรียบเนียนบนใบหน้า เช่น หลุมสิว ร่องแก้ม ร่องใต้ตา รวมถึงช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ไม่ไหลเยิ้ม ไม่เป็นคราบ พร้อมทั้งช่วยคุมมันและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยนวัตกรรมสุดพิเศษเฉพาะ Merrezca เพื่อการตอบสนองและตอบโจทย์ผู้ที่ปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย หมดกังวลด้วย ACZERO* Natural Acne Solution

MILLE ไพรเมอร์ Snail Bright Primer

ผลิตภัณฑ์ไพรเมอร์สำหรับใช้สำหรับก่อนแต่งหน้า หรือผสมกับรองพื้นและบีบีครีม ช่วยเบลอรูขุมขน อำพรางผิวให้เรียบเนียน พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าสวยผ่องดูสุขภาพดีตลอดเวลา ไม่หมองคล้ำระหว่างวัน ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทากเพิ่มความยืดหยุ่นกระชับให้แก่ผิว