สารพัดประโยชน์จากเจลว่านหางจระเข้ที่คุณต้องกด LIKE!

761

สารพัดประโยชน์จากเจลว่านหางจระเข้ที่คุณต้องกด LIKE!

Aloe vera หรือว่านหางจระเข้ เป็นที่รู้จักกันมานานในฐานะสมุนไพรช่วยรักษาหรือบรรเทาแผลต่างๆ อาทิ ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก แต่ปัจจุบันนี้หลายคนคงได้รู้จักตัวอโลเวร่า หรือเจลว่านหางจระเข้ในการเป็นตัวช่วยบำรุงและเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว กู้ผิวคล้ำเสียจากแดด และช่วยสมานแผลจากการฉายรังสี ซึ่งได้รับการยอมรับจากแพทย์ผิวหนัง และวงการแพทย์ รวมไปถึงยังมีงานวิจัยรับรองถึงเทคโนโลยีการผลิตสารสกัดอโลเวล่า ที่ปัจจุบันสามารถควบคุมคุณภาพของสารสำคัญของว่านหางจระเข้ในรูปแบบเจล ให้มีความเข้มข้นสูงถึง 87.40% และรักษาเนื้อเจลให้มีความคงตัว ไม่มีการปนเปื้อนจุลินทรีย์ ทำให้เจลว่านหางจระเข้กลายเป็นไอเทมแสนสารพัดประโยชน์ ที่ต้องกด LIKE!! รัวๆ

ตัว Aloe vera ถิ่นกำเนิดในแถบชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เหมาะสำหรับปลูกในพื้นที่เขตร้อน จะเติบโตได้เป้นอย่างดี ภายหลังแพร่พันธุ์ไปยังแถบยุโรปและเอเชีย Aloe vera หรือภาษาไทยเรียกว่า ว่านหางจระเข้ มาจากใบทรงสามเหลี่ยมปลายแหลม มีหนามเล็ก ๆ กับลายด่างสีขาวบนผิวใบ แถมอวบอ้วนอิ่มน้ำ ชวนให้นึกถึงหางของจระเข้ เนื้อวุ้นของว่านหางจระเข้ เป็นได้หลากหลายมากๆ เช่น ยาสมานแผล ยาฆ่าเชื้อโรคลดอักเสบ ฟื้นฟูแผลพุพองจากไฟไหม้ และผิวไหม้แดด เพราะมีสารโพลียูโรไนด์ (Polyuronide) และโพลีแซคคาไรด์ (Polysaccharide) ที่ช่วยเยียวยาบาดแผลให้หายเร็วขึ้น ปัจจุบันมีให้เลือกหลายแบรนด์ หลายยี่ห้อ และหาซื้อง่าย ราคาไม่แพง สามารถหาซื้อได้ง่าย เช่น 7-11 ด้วย พร้อมส่องโปรโมชั่นดีๆ และดีลสุดคุ้ม คลิกเลยที่ ShopAt24 และ All online

ส่องอโลเวล่าเจลหาซื้อง่าย ราคาโดนใจ

ไวทาร่า อโลเวร่า คูล พลัส 120 กรัม

เจลว่านหางจระเข้และแตงกวาสกัด สำหรับบำรุงผิว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เย็นสบาย สำหรับผิวธรรมดา ผิวแพ้ง่ายและผิวที่ไหม้มากๆเนื่องมาจากแสงแดด ความร้อน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย

ESFOLIO เจลว่านหางจระเข้ MOISTURE SOOTHING GEL ALOE VERA 300 มล.

เจลบำรุงผิวว่านหางจระเข้ 100% ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ด้วยเนื้อเจลที่เย็นใส ทำให้ซึมซาบลงสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว สัมผัสได้ถึงความเย็นสบาย ผ่อนคลายผิว หลังการใช้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ และช่วยลดอาการแสบร้อนจากผิวที่โดนแสงแดดทำร้าย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

Malissa Kiss อโลเวร่า 99.5% แอนด์ ไฮยาลูรอน ซูทติ้ง เจล

ด้วยไฮยาลูรอน ผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้ง ผิวกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ปลอบประโลมผิวไหม้แดด เนื้อเจลบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

โปรวาเมด อโลเวร่า เจล 20 กรัม

สารสกัดว่านหางจระเข้ออร์แกนิก100% ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดการอักเสบของสิว ลดการระคายเคืองง่าย บรรเทาอาการแสบร้อน ลดรอยสิว บำรุงผิวขาดน้ำ ให้ชุ่มชื้นปกป้องผิวจากรังสีความร้อน อินฟาเรด โดยมีส่วนประกอบสำคัญ อย่าง CUCUMBER EXTRACT สารสกัดแตงกวา ดูแลผิวแห้งขาดน้ำ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และต่อต้านสารอนุมูลอิสระ GOTU KOLA สารสกัดใบบัวบกช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจลและอิลาสตินในชั้นผิว พร้อมลดปัญหาสิว การอักเสบ และลดรอยสิว ELIX-IR™ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และ Infrared ซึ่งทำลายผิวได้ลึกกว่า ทำให้ผิวไม่แสบร้อนขณะออกแดด HYDRACTIN® เอกสิทธิ์เฉพาะ Provamed ช่วยเติมพลังงานผิวที่อ่อนล้า ให้กลับมาสดชื่นและทำงานได้ดีขึ้น

วาสลีน อโลเพียว รีแพร์ริ่งเจลลี่ 

วาสลีน อโลเพียว รีแพร์ริ่งเจลลี่ ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงปากและผิวกาย โดยบำรุงผิว และริมฝีปากที่แห้ง แตกให้กลับมาเนียนนุ่ม พร้อมช่วยปลอบประโลมผิวแห้งระคายเคืองทันที มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้ว