5 ครีมซอง Jula’s herb ขายดีที่ ALL ONLINE

219

ในยุคเศรษฐกิจที่ข้าว ของแพงแบบนี้ ‘ครีมซอง’ ถือเป็นไอเทมยอดนิยมอย่างหนึ่ง เพราะราคาถูก มีให้เลือกหลากหลายสูตร ไม่ว่าจะเป็นสูตรลดสิว ลดรอยสิว ลดริ้วรอย กันแดด เพิ่มความชุ่มชื้น ลดจุดด่างดำ บำรุงผิวให้กระจ่างใส และอีกสารพัดประโยชน์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิว หาซื้อง่าย หมดกังวลเมื่อต้องเดินทางไกลแล้วลืมพกครีมไปด้วยหรือครีมหมด เพราะเพียงแค่คุณเดินเข้า 7-Eleven หรือเข้าเว็บไซต์ ALL ONLINE ก็เจอเลยครีมซองเซเว่น หรือคนที่อยากลองครีมใหม่ๆ ที่ราคาจับต้องได้และได้มาตรฐาน ซึ่งวันนี้เราได้มัดรวมครีมซองเซเว่น 7-11 แบรนด์จุฬาเฮิร์บเจ้าดีเจ้าดังมาฝาก จะมีครีมตัวไหนสนใจบ้างตามไปดูเลย

จุฬาเฮิร์บครีมซอง หาง่าย ตอบโจทย์ได้ทุกสภาพผิว

Jula Herb ลองแกนเมลาสม่าเซรั่ม ครีมซองจุฬาเฮิร์บลำใยสีม่วง เป็นเซรั่มเนื้อบางเบาที่ช่วยแก้ไขปัญหาฝ้า กระ ได้อย่างตรงจุด ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากเมล็ดลำไย ที่มีสารสำคัญกลุ่มโพลิฟินอล ได้แก่ Gallic Acid และ Ellagic Acid ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และสามารถช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ ให้ค่อย ๆ จางลงได้ พร้อมกับสารสกัดจากมะเฟืองที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้ค่อยๆ ขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ให้ริ้วรอยเหี่ยวย่นลดลง โดยอ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่กัดผิวและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองให้ผิวหน้าแห้งลอก

ส่วนประกอบสำคัญของ Jula Herb ลองแกนเมลาสม่าเซรั่ม ได้แก่ Longan Seed Extract สารสกัดจากเมล็ดลำไย เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามิน C, B1, B2 และมีสารสำคัญกลุ่มโพลิฟินอล ได้แก่ Gallic Acid และ Ellagic Acid ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และมีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase โดยจับกับทองแดง ซึ่งมีคุณสมบัติลดเลือนรอยฝ้า กระได้ดี และยังช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส

Moringa Advanced Repair Gel เจลบำรุงผิวมะรุม หลุมสิวติ้นขึ้น ลดรอยสิว ผิวนุ่มชุ่มชื้น อุดมไปด้วยสุดยอดสารสกัดสีเขียวจากธรรมชาติอย่างมะรุม ว่านห่างจระเข้ แตงกวา กระบองเพชร และใบบัวบก ที่มีคุณสมบัติช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว พร้อมเติมความชุ่มชื่น และบำรุงให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ มี EGF (Epidermal Growth Factor) ทองแดง คอลลาเจน และน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยฟื้นฟูหลุมสิวให้ดูตื้นขึ้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับ เปล่งปลั่ง เนื้อเจลบางเบา อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ครีมซองจุฬาเฮิร์บ แครอท เดลี่ เซรั่ม เป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ด้วยสารสกัดจากแครอท สามารถช่วยฟื้นฟูให้สีผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ มีเบต้าแคโรทีนช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง มีสุขภาพดี มีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาสะในแต่ละวัน และยังสามารถช่วยสร้างคอลลาเจนซึ่งเป็นโปรตีนสำคัญสำหรับความยืดหยุ่นของผิว ลดริ้วรอย ชะลอการแก่ ลดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ อีกทั้งยังมีสารสกัดจากมะละกอ ช่วยให้ผิวนุ่ม ไม่หยาบกร้าน ลดการอุดตันในรูขุมขน ลดปัญหาของสิวเสี้ยนสิวอุดตัน ให้ความชุ่มชื้นโดยไม่ทิ้งความมันบนผิว เผยผิวสะอาดใสไร้สิ่งตกค้าง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ่อนโยนแม้รอบดวงตา

Marigold intensive clear gel เจลลดสิวดาวเรืองสูตรใหม่ ไม่ต้องล้างออก ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากดอกดาวเรือง และฟ้าทะลายโจร ช่วยลดการอุดตันของสิว พร้อมช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส มีซิงค์ พีซีเอ (Zinc PCA) ช่วยสมานผิวให้สิวยุบตัว พร้อมสารสกัดจากไข่ขาว ช่วยลดความมัน กระชับรูขุมขน และบำรุงให้ผิวแลดูสุขภาพดีขึ้น ขึ้นโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย บอบบาง

Jula Herb ดีดีครีมแตงโม SPF50PA+++ อุดมด้วยสารสกัดจากแตงโมและกลูต้าไธโอนเข้มข้น ปรับผิวขาวกระจ่างใส พร้อมปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ ให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA+++ เนื้อครีมจะค่อยๆ แตกตัวเป็นน้ำแร่ในขณะที่ทา ทำให้เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ กันน้ำ กันเหงื่อ และไม่เพิ่มความมันระหว่างวัน ทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ทำให้ผิวอุดตัน เหมาะกับทุกสภาพผิว อัดแน่นด้วยส่วนประกอบสำคัญที่เป็นประโยชน์กับผิว

  • สารสกัดจากเปลือกแตงโม ที่นำมาสกัดด้วยวิทยาการล้ำสมัย เกิดเป็น PEPHA®-PROTECT ใน Merveile Dermal Protect มีคุณสมบัติเหมือนเกราะป้องกันผิวจากแสงแดด ปกป้องผิวพรรณจากการถูกทำร้ายได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ รวมถึงป้องกันการทำลายDNA ในชั้นผิวจากแสงแดดอีกด้วย
  • กลูต้าไธโอน เป็นส่วนประกอบของโปรตีนซึ่งสำคัญกับร่างกาย ช่วยฟื้นฟูและเน้นการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวหนัง ลดการสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวส่วนที่สึกหลอ ให้เต่งตึง เปล่งปลั่ง ไม่เหี่ยวย่นและหย่อนคล้อย
  • น้ำแร่จากประเทศฝรั่งเศส อุดมไปด้วยสารที่สามารถช่วยระงับการเติบโตของเชื้อโรค ซึ่งทำหน้าที่เสมือนเป็นฟิล์มบางๆ เคลือบผิวเอาไว้ ช่วยบรรเทาความระคายเคืองของผิว ทั้งยังช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้เป็นอย่างดี