ครีมลดรอยแผลเป็น ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แรง ใช้แล้วเห็นผลจริง

137306

ไอเทมช่วยให้ผิวกลับมาเรียบเนียนอีกครั้ง

เรื่อง “ผิว” ถือเป็นเรื่องที่หนุ่มสาวไม่ว่าวัยไหน ก็ล้วนให้ความสำคัญและใส่ใจไม่น้อย ดังจะเห็นได้จากการสรรหาไอเทมบำรุงผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็นโลชั่นผิวขาว ครีมลดรอยแตกลาย หรือครีมลดรอยด่างดำ เป็นต้น เพราะการบำรุงผิวพรรณให้กลับมาดูดีไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะปัญหา “รอยแผลเป็น” ที่อาจเกิดจากสิว โดนยุงกัดแล้วเกาจนเยินเป็นแผล หรืออุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเกิดขึ้นตรงจุดไหนของร่างกาย ก็ล้วนสร้างความปวดใจได้ไม่น้อย เพราะรอยแผลบนร่างกายมันรักษายากและต้องใช้เวลานานนั่นเอง

และวันนี้เราได้รวบรวม ครีมลดรอยแผลเป็น จากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ใช้แล้วเห็นผลมาบอกต่อ อย่างไรก็ตาม ครีมลดรอยแผลเป็นที่เรานำมาแนะนำนั้น ผลลัพธ์หลังการใช้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและขนาดของแผลเป็นของแต่ละบุคคล แนะนำให้ควรใช้เป็นประจำเพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

เดอร์มาติกซ์ แอคเน สการ์ เจล

เจลลดแผลเป็นที่ช่วยลดเลือน จุดด่างดำ และรอยแผลเป็นจากสิวจางลง

เจลลดแผลเป็นที่ช่วยลดเลือน จุดด่างดำ และรอยแผลเป็นจากสิวจางลงเดอร์มาติกซ์ แอคเน สการ์ เจล ผลิตภัณฑ์เจลดูแลรอยสิวและจุดด่างดำ ด้วยนวัตกรรมเจลผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังได้คิดค้นเจลที่เป็นเอกลักษณ์จากการผสมผสานระหว่าง ซิลิโคน วิตามินอี สารต้านอนุมูลอิสระ รวมเข้ากับนวัตกรรมความงาม ActivGCS เพื่อให้ความชุ่มชื้นทำให้รอยจากสิวและรอยด่างดำแลดูดีขึ้น ซึมซาบให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน สูตรนี้ไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน แอลกอฮอล์และน้ำหอมสามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้ เหมาะกับผิวคนเอเชีย

เดอร์มาติกซ์ อัลตร้า

เจลช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นทุกชนิด และฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำลาย

เดอร์มาติกซ์ อัลตร้า เจล ช่วยลดเลือน จุดด่างดำและรอยแผลเป็นจากสิวจางลง ใช้ป้องกันและรักษาแผลเป็นชนิด ไฮเปอโทรปิกส์ และ คีรอยด์ ที่เกิดขึ้นใหม่ หรือ มีอายุไม่เกิน 2 ปี ที่เกิดจากสาเหตุต่างๆ เช่น การผ่าตัด อุบัติเหตุ ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ส่วนผสมที่อยู่ในเจลลดเลือนรอยแผลเป็น Dermatix Ultra Gel ช่วยลดรอยแผลเป็นโดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะบริเวณที่ทา โดย Dermatix Ultra Gel ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่า ด้วยคุณสมบัติของ CPX ช่วยให้แผลเป็นระยะแรกอ่อนนุ่มขึ้นและยุบตัว และ Vitamin C ช่วยให้แผลเป็นดีขึ้นและสีจางลง

ฮีรูสการ์ เจล

เจลลดรอยแผลเป็น แผลผ่าตัด  แผลนูน แผลจากสิว รอยคล้ำจากแผลเป็นจางลง

ฮีรูสการ์ เจล เป็นเจลลดรอยแผลที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพร ทำให้มีสรรพคุณช่วยลดรอยแผลเป็นนูนแดง ป้องกันหลุมสิวและช่วยในการสมานแผลได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยบำรุงผิวที่มีปัญหาแผลเป็นให้นุ่มขึ้น และเรียบเนียน เนื้อเจลใสซึบซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งคราบขุยไว้บนผิว สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวจากการเป็นแผล อาทิ แผลหลังผ่าตัด ช่วยให้รอยคล้ำดำแลดูจางลง และช่วยทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ คุณสมบัติ ช่วยป้องกันการเกิดร่องรอยต่างๆที่ไม่พึงประสงค์ เช่น ร่องรอยจากการผ่าตัด อุบัติเหตุ ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก อีสุกอีใส รอยเกา รวมทั้งช่วยลดรอยนูนและคีลอยด์ สำหรับการใช้บริเวณใบหน้าให้ใช้ Hiruscar ก่อนการบำรุงผิวหรือการแต่งหน้าเพื่อให้เจลซึมซาบได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

โปรวาเมด สการ์ ซิลิโคน

ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น ฟื้นฟูให้ผิวกลับมาเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ

โปรวาเมด สการ์ ซิลิโคนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีรอยแผลเป็น เหมาะสำหรับผิวที่มีแผลจากอุบัติเหตุ แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และแผลที่เกิดจากการผ่าตัด ซึ่งเป็นแผลระยะแรกเริ่ม ด้วยเนื้อเจลซิลิโคนใส บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของ CPX (Cyclopentasiloxane), Epitensive (Oligopeptide-1), วิตามินซีและวิตามินอี ช่วยให้แผลเป็นเรียบเนียน ชุ่มชื่น อ่อนนุ่มลง และค่อยๆลดเลือนรอยแผลเป็นฟื้นฟูให้ผิวกลับมาเป็นธรรมชาติ

มีเดอม่า อินเทนส์ เจ

ผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยแผลเป็น ใช้กับผิวที่มีทั้งรอยแผลเป็นใหม่ แผลเก่า

มีเดอม่า อินเทนส์ เจล ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย ในรูปแบบเจล ใช้กับผิวที่มีทั้งรอยแผลเป็นใหม่-เก่า ช่วยลดเลือนร่องรอยจุดด่างดำจากสิว แผลคีลอยด์ รอยแผลผ่าตัด อีกทั้งยังสามารถใช้เพื่อช่วยลดเลือนร่องรอยจุดด่างดำจากสิวให้จางลงได้ โดยเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของรอยแผลได้ภายใน 2-4 สัปดาห์ เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ ผ่านการวิจัยและการพัฒนาโดย Merz Pharma ประเทศเยอรมนี

เป็นอย่างไรกันบ้าง ? 5 ครีมลดรอยแผลเป็น ที่เรานำมาบอกต่อ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้มองหาครีมทาแผลเป็นอยู่ แต่อย่างที่บอกไว้ตั้งแต่ต้นว่า ยาทาแผลเป็นนั้น ต่อให้มีสรรพคุณดีขนาดไหน ก็จำต้องหมั่นทาครีมลดรอยแผลเป็นอย่างอดทนและมีวินัย เพื่อให้รอยแผลเป็นค่อย ๆ จางลง จนกลืนไปกับสีผิวของเราอีกครั้ง และสำหรับใครที่ไม่อยากออกไปหาซื้อครีมลดรอยแผลเป็นด้วยตนเอง  สามารถเลือกช้อปครีมลดรอยแผลเป็น โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL Online