พัดลมตั้งพื้นยี่ห้อไหนดี ดีไซน์สวย คุ้มค่า ประหยัดไฟ

660

จะหน้าร้อน หน้าฝน หรือหน้าหนาว พัดลมตั้งพื้น ยังคงเป็นเครื่องใช้ฟ้าที่จำเป็นในทุกฤดู  ด้วยความโดดเด่นของพัดลมตั้งพื้นที่สามารถปรับระดับความสูงต่ำและปรับแรงลมได้ตามความต้องการ โดยทั่วไปแล้วพัดลมตั้งพื้นจะสามารถปรับแรงลมได้อย่างน้อย 3 ระดับ เพื่ออำนวยความสะดวกให้คุณปรับความแรงได้ตามอย่างเหมาะสม ซึ่งไม่ว่าอากาศจะร้อนหรือหนาว พัดลมตั้งพื้นก็ช่วยให้อากาศในบ้านเย็นสบายมากขึ้น ช่วยให้การนอนหลับพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น อีกทั้งปัจจุบันนี้พัดลมตั้งพื้นมีการออกแบบให้สวยงาม เหมาะกับการตั้งในบ้านหลากสไตล์

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาพัดลมตั้งพื้นติดบ้านไว้สักตัว วันนี้เราขอแนะนำพัดลมตั้งพื้นยี่ห้อไหนดี ดีไซน์สวย คุ้มค่า ประหยัดไฟ เหมาะกับบ้านทุกสไตล์

SHARP พัดลมตั้งพื้นสไลด์  ขนาด 16 นิ้ว รุ่น PJ-SL163

พัดลม SHARP อีกหนึ่งแบรนด์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย เนื่องจากเป็นพัดลมที่ได้มาตรฐานทั้งการผลิตและความปลอดภัยในการใช้งาน พร้อมทั้งได้มาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 สำหรับพัดลมตั้งพื้นสไลด์  รุ่น PJ-SL163 ใบพัดขนาด 16 นิ้ว แบบ 3 ใบพัด กระจายลมได้อย่างทั่วถึง สามารถปรับเป็นแบบตั้งพื้น โดยปรับความสูงได้ถึง 20 เซนติเมตร ปรับระดับแรงลมได้ 3 ระดับ มาพร้อมเทคโนโลยี WIDEWIND TECHNOLOGY ลมเย็นแรงกระจาย สบายทั่วถึง ตะแกรงด้านหน้า-หลังดีไซน์ถี่เป็นพิเศษ เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานมากขึ้นด้วย ระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อกระแสไฟเกิน วัสดุคุณภาพ ให้คุณใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน

WASAKI พัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว รุ่น F1 – เทา – 16 นิ้ว

พัดลม WASAKI พัดลมคุณภาพ ดีไซน์เรียบง่ายดูสบายตา วัสดุผลิตจากพลาสติก เกรด ABS คุณภาพดี สามารถปรับระดับการควบคุมแรงลม 3 ระดับ ให้ลมเย็นสบายเป็นธรรมชาติ กระจายรอบทิศทาง ทนทานต่อการใช้งาน ประหยัดไฟเบอร์ 5 คุ้มค่า ประหยัดไฟ ขนาดพอดีสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกสบาย สินค้าได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานอุตสาหกรรม มอก. 934-2558 มั่นใจในคุณภาพและการประหยัดไฟ

OGAWA พัดลมตั้งพื้นสไลด์ 16 นิ้ว รุ่น OA-2696

อีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำ คือพัดลมตั้งพื้นสไลด์ OGAWA ขนาด16 นิ้ว รุ่น OA-2696 ที่จะช่วยให้คุณเย็นสบายสามารถกระจายลมได้อย่างสม่ำเสมอ ตัวพัดลมทำจากพลาสติก PP และ ABS ทำให้มี ความเงางาม คงทนและน้ำหนักเบา นอกจากนี้ยังสามารถปรับระดับความแรงได้ถึง 3 ระดับและมีปุ่มปรับระดับความสูงของพัดลมได้โดยมีระยะในการปรับที่ 89 – 110 ซม. สามารถถอดล้างได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือในการถอด รูปลักษณ์ สีสันสวยงาม มีหลากสีให้เลือก มีมอเตอร์ทำงานที่มีประสิทธิภาพ พร้อม มาตรฐาน มอก.934-2558 ทำให้คุณสามารถมั่นใจในการใช้งานได้อย่างแน่นอน

Hatari พัดลมปรับระดับ 16 นิ้ว รุ่น HT-S16M7

พัดลมตั้งพื้นดีไซน์ทันสมัย สวยงาม ต้อง Hatari มีหลากสีสันให้คุณเลือก เหมาะกับบ้านทุกสไตล์ ตั้งมุมไหนก็สวยกลมกลืนไปกับห้อง เลือกปรับความสูงได้ 5 ระดับ โดยปรับได้สูงสุด 107 เซนติเมตร เพื่อกระจายลมเย็นอย่างมีประสิทธิภาพครอบคลุมอย่างทั่วถึง ปรับระดับแรงลมได้ 3 ระดับ เลือก- ปรับส่ายซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ เสริมความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ เทอร์มอล ฟิวส์ พัดลม Hatari อีกหนึ่งพัดลมแบรนด์คุณภาพที่ได้รับความนิยมสูงสุด ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก ISO 9001 ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย มอก.934-2558 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม และได้รับมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ให้คุณมั่นใจในคุณภาพและความประหยัดไฟ

Altec พัดลมตั้งพื้น 12 นิ้ว รุ่น F1

พัดลมปรับระดับดิจิตอลดีไซน์สวย มินิมอล เข้ากับบ้านทุกสไตล์ วัสดุแข็งแรงทนทานจาก ALTEC 7 ใบพัด ที่มาพร้อมรีโมท ระบบ DC มอเตอร์ มีระบบ ตรวจวัดอุณหภูมิ และ ตั้งเวลาปิดได้ ให้พลังลมแรง เย็นสดชื่นได้ตลอดเวลา มีโหมดลมธรรมชาติ ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส TOUCH SCREEN เลือกแรงลมอัจฉริยะ ECO mode (โหมดอัจฉริยะ) ปรับระดับแรงลมเพิ่มขึ้น หรือ ลดลงตามอุณหฎูมิห้องที่เปลี่ยนแปลงเพื่อคงความเย็นสบายจากสายลม ได้มาตรฐานความปลอดภัย

และทั้งหมดนี้ก็เป็นพัดลมตั้งพื้นที่เราได้รวบรวมมาให้ แต่ละเป็นยี่ห้อคัดมาแล้วมีความน่าเชื่อถือ มั่นใจในมาตรฐานและความปลอดภัย สำหรับมือใหม่แนะนำให้เลือกซื้อพัดลมตั้งพื้นที่มีเครื่องหมาย มอก. เพราะจะเป็นพัดลมที่ได้รับมาตรฐานรับรองความปลอดภัยในการใช้งาน และควรมีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ฉลากนี้บอกถึงความสามารถในการประหยัดไฟ อาทิ ระดับการใช้ไฟฟ้าของพัดลมเป็นต่อปี ค่าใช้จ่ายรายปี เพื่อให้คุณเซฟค่าใช้จ่าย มีเงินเหลือใช้มากขึ้น สามารถเลือกช้อปพัดลมตั้งพื้น ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL Online ห้างใกล้บ้าน