เคล็ดลับใช้เครื่องทำน้ำอุ่น ช่วยประหยัดไฟ ในหน้าหนาว

126

เคล็ดลับใช้เครื่องทำน้ำอุ่น ช่วยประหยัดไฟในหน้าหนาว พร้อมแนะนำเครื่องทำน้ำอุ่นสุดประหยัดที่ ALL ONLINE

เมื่อถึงหน้าหนาว หลายคนคงรู้สึกว่าอาบน้ำเป็นเรื่องยากลำบาก แต่ด้วยเครื่องทำน้ำอุ่นที่ใช้งานง่าย ชีวิตของเราก็สะดวกสบายขึ้นเยอะ อย่างไรก็ตาม ถ้าเราไม่ระวังในการใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก็อาจจะทำให้ค่าไฟพุ่งสูงขึ้นอย่างไม่รู้ตัวได้ ดังนั้น วันนี้เรามาเรียนรู้เคล็ดลับการใช้เครื่องทำน้ำอุ่นอย่างชาญฉลาดกันดีกว่า ว่าจะช่วยประหยัดไฟได้อย่างไรบ้าง พร้อมทั้งแนะนำเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นเด็ด ๆ จากเว็บไซต์  ALL ONLINE ที่น่าสนใจไปพร้อมกัน

เคล็ดลับการใช้เครื่องทำน้ำอุ่นให้ประหยัดไฟในหน้าหนาว

  1. เลือกเครื่องทำน้ำอุ่นที่ประหยัดพลังงาน การเลือกเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีฉลากประหยัดพลังงาน (Energy Label) เป็นสิ่งสำคัญ ควรเลือกเครื่องที่มีฉลากประหยัดพลังงานเบอร์ 5 ซึ่งจะช่วยลดการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  2. ตั้งอุณหภูมิให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม การตั้งอุณหภูมิของน้ำอุ่นให้พอดี ไม่จำเป็นต้องร้อนเกินไป นอกจากจะช่วยประหยัดไฟแล้วยังช่วยลดความเสี่ยงต่อการถูกน้ำร้อนลวกด้วย อุณหภูมิที่แนะนำคือประมาณ 37-40 องศาเซลเซียส
  3. ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นเมื่อจำเป็น การใช้เครื่องทำน้ำอุ่นในช่วงเวลาที่จำเป็น เช่น ตอนเช้าหรือตอนเย็น และหลีกเลี่ยงการเปิดเครื่องทำน้ำอุ่นตลอดเวลา จะช่วยลดการใช้พลังงานและค่าไฟฟ้าได้
  4. ดูแลรักษาเครื่องทำน้ำอุ่นอย่างสม่ำเสมอ การดูแลรักษาเครื่องทำน้ำอุ่นอย่างสม่ำเสมอ เช่น การล้างทำความสะอาด หรือการตรวจเช็คสภาพของเครื่อง จะช่วยให้เครื่องทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และไม่ใช้พลังงานเกินความจำเป็น
  5. ปิดเครื่องทำน้ำอุ่นทันทีหลังใช้งาน หลายคนมักจะลืมปิดเครื่องทำน้ำอุ่นหลังใช้งาน ซึ่งจะทำให้เครื่องยังคงใช้พลังงานอยู่ การปิดเครื่องทันทีหลังใช้งานจะช่วยประหยัดไฟได้อย่างมีนัยสำคัญ

แนะนำเครื่องทำน้ำอุ่นจากเว็บไซต์ ALL ONLINE

สำหรับคนที่กำลังมองหาเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีประสิทธิภาพและประหยัดไฟ เราขอแนะนำ 5 รุ่นสุดประหยัดจาก ALL ONLINE จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง ลองมาดูกันเลย!

Clarte เครื่องทำน้ำอุ่น 4500 วัตต์ รุ่น WHM4502 

เครื่องทำน้ำอุ่นกำลังไฟ 4500 วัตต์ ตัวเครื่องดีไซน์สวยเข้ากับห้องน้ำทุกรูปแบบ ควบคุมการทำงานด้วยปุ่มหมุนหน้าเครื่อง (สามารถเปิด-ปิดที่ตัวลูกบิดได้) สามารถปรับอุณหภูมิความร้อนของน้ำได้สูงสุดถึง 55 องศาเซลเซียส โดยมีระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับเพื่อความปลอดภัย หม้อต้มแบบ NYLON 66 (GRILLON) ทนทานไม่เป็นสนิม ไม่เป็นตะกรัน ทนความร้อนสูง นอกจากนี้เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติที่ทำให้น้ำอุ่นคงที่ และมีสายฝักบัวพร้อมวาล์วน้ำที่ใช้งานง่าย การติดตั้งก็สะดวกสบายไม่ยุ่งยาก เหมาะสำหรับทุกครัวเรือน

FUJIKA เครื่องทำน้ำอุ่น 3500 วัตต์ รุ่น FC-35

เครื่องทำน้ำอุ่นกำลังไฟ 3500 วัตต์ ทำงานด้วยระบบ Dimmer Switch Control  สำหรับผู้ที่มองหาเครื่องทำน้ำอุ่นที่ประหยัดพลังงานและมีประสิทธิภาพสูง FUJIKA รุ่น FC-35 เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยกำลังไฟฟ้า 3500 วัตต์ สามารถปรับระดับความร้อนได้ตามความต้องการ และมีระบบตัดไฟอัตโนมัติ ELSD ภายใน 0.1 วินาที เมื่อมีกระแสไฟฟ้ารั่วเพียง 10 มิลลิแอมป์  ดีไซน์ของเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัด ทันสมัย ติดตั้งง่าย และเหมาะกับทุกพื้นที่ในห้องน้ำ

SHARP เครื่องทำน้ำอุ่น 3500 วัตต์ รุ่น WH-34

เครื่องทำน้ำอุ่นกำลังไฟ 3500 วัตต์ SHARP รุ่น WH-34 ควบคุมการทำงานของเครื่องด้วย Flow Switch ตัดการทำงานของเครื่องทันที เมื่อไม่มีน้ำไหลเข้าเครื่อง ผ่านมาตรฐาน IP25 ป้องกันเศษวัสดุและน้ำเข้าเครื่อง พร้อมเสริมความปลอดภัยขณะใช้งานด้วยระบบนิรภัย ELB ตัดกระแสไฟ ภายใน 0.1 วินาที เมื่อเกิดไฟรั่ว ตัวเครื่องออกแบบมาให้มีความทันสมัย แข็งแรง ทนทาน เหมาะกับการใช้งานในทุกครัวเรือน

TURBORA เครื่องทำน้ำอุ่น รุ่น M4500E

เครื่องทำน้ำอุ่นกำลังไฟ 4500 วัตต์ ขนาดกะทัดรัด ติดตั้งง่าย มาพร้อมฝักบัวสามารถปรับสายน้ำได้ 5 แบบ ถังน้ำ Xylon ผลิตจาก Engineering Plastic คุณภาพที่ทนความร้อนได้สูง มีความทนทาน มาพร้อมระบบความปลอดภัย อาทิ ระบบตรวจจับกระแสไฟฟ้ารั่ว ด้วย ELSD ตัดการทำงานทันทีเมื่อมีกระแสไฟฟ้ารั่วเกินกว่า 10 มิลลิแอมป์, ระบบควบคุมอุณหภูมิ Themal ระบบควบคุมการทำงานด้วยอัตราการไหลของน้ำ ทำงานก็ต่อเมื่อมีน้ำไหลเข้าเครื่องอย่างเพียงพอ

M&E ทำน้ำอุ่นเรนชาวเวอร์ รุ่น ME-45FB RB

เครื่องทำน้ำอุ่นกำลังไฟ 4500 วัตต์ ดีไซน์เรียบหรูพร้อม Rain Shower และระบบ Heater ทำความร้อนประสิทธิภาพสูงสามารถทำความร้อนได้อย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยระบบ ELCB ตัดกระแสไฟฟ้าอัติโนมัติเมื่อมีกระแสไฟฟ้ารั่วต่ำถึง 13 mA ภายใน 0.1 วินาที ELCB ตัดกระแสไฟรั่วอัตโนมัติสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการอาบน้ำแบบเรนชาวเวอร์ เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่น ME-45FB RB จาก M&E เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

การใช้เครื่องทำน้ำอุ่นในหน้าหนาวไม่เพียงแค่ช่วยให้อาบน้ำได้สบายขึ้น แต่หากเราใช้เครื่องทำน้ำอุ่นอย่างถูกวิธีและมีการดูแลรักษาเครื่องอย่างสม่ำเสมอ ก็จะช่วยประหยัดค่าไฟและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย อย่าลืมเลือกเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงาน เพื่อให้การใช้งานของคุณมีประสิทธิภาพสูงสุด และหากคุณกำลังมองหาเครื่องทำน้ำอุ่นใหม่ ลองพิจารณา 5 รุ่นที่เราแนะนำจากเว็บไซต์  ALL ONLINE รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน