อยู่บ้านทั้งวันไม่มีเหงา ซีรีย์เรื่องไหนที่พลาดไม่ได้

629

 อยู่บ้านทั้งวันไม่มีเหงา ซีรีย์เรื่องไหนที่พลาดไม่ได้

ปีนี้เห็นว่ามีวันหยุดยาว เตรียมตัวหนำใจไปกับการพักผ่อนอยู่ที่บ้านไปเลย แล้วมันจะดีแค่ไหนกัน ถ้าหากคุณเคลียร์ซีรีส์ในลิสต์ที่คุณชื่นชอบให้หมดไปในช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ โดยที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนของมุมบ้าน คุณก็สามารถรับชมได้ทุกที่ หรือทุกอุปกรณ์ที่คุณต้องการ โดยเฉพาะบนทีวี  ซึ่งปัจจุบันทีวีมีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ทั้งระบบ Smart TV, Android TV ระบบภาพแบบ LED / UHD / 4K คมชัดรายละเอียดสมจริง ซึ่งแต่ก่อนกว่าจะได้ดูความคมชัดขนาดนี้ต้องแลกมาด้วยราคาที่แพงแสนแพง แต่ปัจจุบันเราสามารถหาทีวี ราคาไม่เกิน 10,000 บาท ในความคมชัดที่สมจริง รับชมภาพได้อย่างเต็มจอ โดยยี่ห้อที่โดดเด่นเลย มีด้วยกันหลายยี่ห้อ อาทิ TCL, Worldtech, Skyworth, Aconatic นอกจากความคมชัดแล้ว แต่ละยี่ห้อก็จะมีความแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี ฟังก์ชั่น ระบบปฎิบัติการ ซึ่งต้องไปศึกษาและเลือกให้ถูกใจมากที่สุด ถ้ายี่ห้อที่ราคาเพิ่มขึ้นมาอีกระดับก็จะเป็นแบรนด์ Sony, Samsung, LG ที่มีความน่าสนใจ เนื่องจากยี่ห้อที่กล่าวมา มีเทคโนโลยีเฉพาะที่เป็นจุดขายของตัวเองอย่างไรก็ตาม เมื่อเลือกทีวีที่ชอบได้แล้ว มาดูกันดีกว่าว่ามีซีรีส์อะไรบ้างที่น่าดูช่วงนี้ มีอยู่ในลิสต์ที่คุณชื่นชอบแล้วหรือยัง ถ้ายัง…คุณอาจต้องลิสต์เข้าไปเพิ่มอีกสัก 3- 4 เรื่องก็ได้ เพราะการดูสตรีมมิ่งบนสมาร์ททีวี มันเป็นอะไรที่สุดๆ แล้ว ชัดเต็มตาแบบสุด

Twenty Five, Twenty One (แนวโรแมนติ / คอมเมดี้)

ซีรีส์ฝั่งเกาหลีบน Netflix เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติ-คอมเมดี้ สนุกเนื้อหากินใจ ดูแล้วต่อดูต่อแบบหยุดไม่ได้แน่นอน  เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงยุค 90 ช่วงปี 1998 ที่เกิดเหตุการณ์ทางเศรษฐกิจทำให้นาฮีโด สาวผู้ที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักกีฬาฟันดาบระดับประเทศ ในขณะที่แพคอีจิน ชายหนุ่มที่เธอได้พบเจอและเริ่มทำให้ชีวิตของเธอดูวุ่นวายมากขึ้น เรื่องราววุ่นวายขึ้นเมื่อพบกับปัญหาจากเศรษฐกิจทำให้ต้องแยกย้ายกันไปทำงาน เพื่อเก็บเงินมาใช้หนี้ โดยทั้งสองได้คอยให้กำลังใจกัน หลังจากที่เจอกันครั้งแรกเมื่ออายุ 22 และ 18 ปี จนมาถึงความสัมพันธ์ที่มากขึ้นเมื่ออายุ 25 และ 21 ปี

The Resident (แนวการแพทย์)

เรื่องนี้จะนำเสนอถึงการทำงานของหมอในหลายๆ แผนก อาทิ หมออายุรกรรม หมอศัลยแพทย์ หมอแผนกหัวใจ หมอแผนกมะเร็ง กลุ่มผู้บริหารโรงพยาบาล รวมไปถึงพยาบาลที่มาร่วมเดินเรื่องด้วย ซีรีส์มีการดำเนินเรื่องเกี่ยวกับต่อต้านความไม่ถูกต้องตามจรรยาบรรณแพทย์ของหมอบางกลุ่ม พยายามช่วยเหลือคนไข้ทุกทางเท่าที่จะทำได้ อย่างไรก็ตามเมื่อเรื่องราวดำเนินไปเรื่อยๆ เราจะเห็นถึงการพัฒนาของตัวละคร ในอดีตอาจจะร้าย แต่ปัจจุบันอาจจะเป้นคนใหม่ก็ได้ แต่เรื่องในอดีตจะกลับมาทำร้ายตัวตนในปัจจุบันหรือไม่นั้น เราไปลุ้นกัน นอกจากนี้ เรื่องราวของเทคนิคการรักษา ความสามารถเฉพาะทาง วิทยาการทางการแพทย์นั้นก็อัดแน่นในทุกๆ ตอน รับชมได้ทาง Disney+ Hotstar

Kotaro Lives Alone , โคทาโร่อยู่คนเดียว (แนวอนิเมชั่น)

เรื่องราวของเด็กน้อยอายุ 5 ขวบ ซาโตะ โคทาโร่ ผู้กล้าหาญ ที่ต้องหิ้วกระเป๋ามาอาศัยอยู่เพียงลำพังในอพาร์ทเม้นท์เล็กๆ เรื่องราววุ่นๆ ก็เกิดขึ้นเมื่อ โคทาโร่ได้รู้จักกับสารพัดเพื่อนบ้านและเพื่อนข้างห้อง ซึ่งไม่มีใครรู้เลยว่าเด็กน้อยโคทาโร่ คนนี้ ถึงแม้ภายนอกจะเป็นเด็กน่ารักไร้เดียงสา แต่กลับเต็มไปด้วยความลับมากมาย ที่เก็บซ่อนเอาไว้ อนิเมะเรื่องนี้รับชมได้บน Netflix

Under The Queen’s Umbrella (แนวดราม่า / ประวัติศาสตร์)

เล่าถึงเรื่องราวความขัดแย้งภายในพระราชวังจนสร้างองค์ชายซึ่งขยันสร้างปัญหาอยู่ตลอดเวลา ความขัดแย้งนี้เกิดจากการที่ต้องเปลี่ยนองค์ชายเจ้าปัญหาไปสู่องค์รัชทายาทผู้เหมาะสมกับการที่จะต้องครองบัลลังก์ในอนาคต บอกเลยว่าเข้มข้น แซ่บถึงทรวงแน่นอน รับชมได้ทาง Netflix

Reborn Rich (แนวดราม่า / แฟนตาซี)

ซีรีส์เข้มข้นส่งท้ายปีพ.ศ. 2566 เรียกได้ว่าเรตติ้งทะยานขึ้นสูงสุดในทุกๆ ตอนที่ฉายมา ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเกี่ยวกับ ยุนฮยอนอู ที่ทำงานรับใช้ตระกูลแชบอลอย่างจงรักภักดีมานานกว่า 10 ปี แต่เขากลับถูกฆ่าอย่างไม่ใยดี และกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้งในร่าง ของหลานชายคนเล็กสุดของตระกูลแชบอลที่ทรยศเขา แผนล้างแค้นและตามหาคนที่สั่งฆ่าเขาจึงเริ่มต้นขึ้น
การเลือกซีรีส์สตรีมมิ่งดูบนทีวี ช่างเป็นเรื่องที่ให้ความบันเทิงได้อย่างสูงสุดจริงๆ สุดท้ายแล้วใครสะดวกแบบไหนก็สามารถเลือกชม เลือกดูเพิ่มเติมได้ที่ Shopat24 ได้เลย สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษ ๆ สำหรับคุณลูกค้าทุกท่านได้อีกมากมาย ช้อปเลย!