วาซากิ พัดลมตั้งโต๊ะงบหลักร้อย รุ่นไหนดี

349

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ฤดู พัดลม ก็ยังเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยมที่สามารถหยิบมาใช้งานได้ทุกเวลา ด้วยจุดเด่นที่ใช้งานง่าย มีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก ใช้ได้ทั้งในบ้านวางได้ทุกมุมห้อง หรือจะหยิบไปใช้งานนอกบ้านก็สะดวกสบาย ซึ่งพัดลมมาพร้อมคุณสมบัติการให้ลมเย็นสบายเป็นธรรมชาติ ช่วยเพิ่มการถ่ายเทอากาศในห้อง ลดความชื้นและลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในห้อง เปลี่ยนให้อากาศสดชื่นและสะอาดมากขึ้น

วาซากิ พัดลมตั้งโต๊ะงบหลักร้อยยไหนดี ?

พัดลม วาซากิ อีกหนึ่งแบรนด์พัดลมที่คนไทยให้ความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน เป็นพัดลมที่มีคุณภาพสูงในราคาที่สามารถจับต้องได้ ดีไซน์เรียบง่ายดูสบาย วัสดุทนทานต่อการใช้งาน สินค้าได้รับการรับรองคุณภาพ มาตรฐานอุตสาหกรรม มอก. โดยปัจจุบันมีให้เลือกหลายขนาดเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย อาทิ พัดลมขนาดตั้งโต๊ะ พัดลมตั้งพื้น พัดลมติดผนัง และพัดลมติดเพดาน สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาพัดลมที่กะทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก เราขอแนะนำพัดลมตั้งโต๊ะ 4 รุ่นจากแบรนด์วาซากิ จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

WASAKI พัดลมตั้งโต๊ะ 16 นิ้ว รุ่น POWER – น้ำเงิน – 16 นิ้ว

วาซากิ  พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น POWER ขนาด 16 นิ้ว

พัดลมตั้งโต๊ะ วาซากิ รุ่น POWER พร้อมดีไซน์เรียบง่ายดูสบาย ฐานพัดลมมีลักษณะเป็นทรงมน ผลิตจากวัสดุคุณภาพทนทานต่อการใช้งาน ใช้งานง่ายด้วยรูปแบบปุ่มกด สามารถปรับระดับแรงลมได้ 3 ระดับ ให้ลมเย็นสบายเป็นธรรมชาติ กระจายรอบทิศทาง สินค้าได้รับการรับรองคุณภาพ มาตรฐานอุตสาหกรรม มอก. 934-2558 และประหยัดไฟ เบอร์ 5  มีเทอร์โมฟิวส์ กำลังมอเตอร์ 220V. 60W ใบพัดใส 4 ใบพัด มีหลากสีสันให้เลือกใช้ ท่านใดที่ชอบพัดลมดีไซน์เรียบง่ายต้องตัวนี้เลย

WASAKI พัดลมตั้งโต๊ะ 12 นิ้ว รุ่น AERO – เขียว – 12 นิ้ว

วาซากิ พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น AERO ขนาด 12 นิ้ว

มาต่อกันที่พัดลมวาซากิรุ่น รุ่น AERO ดีไซน์สวยสีสันสดใส ฐานมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยม ทนทานต่อการใช้งาน ใช้งานง่ายด้วยรูปแบบปุ่มกด สามารถปรับระดับแรงลมได้ 3 ระดับ ให้ลมเย็นสบายเป็นธรรมชาติ ช่วยระบายอากาศภายในห้องได้อย่างดี สินค้าได้รับการรับรองคุณภาพ มาตรฐานอุตสาหกรรม มอก. 934-2558 ประหยัดไฟ เบอร์ 5  มีเทอร์โมฟิวส์ ใบพัดใส 3 ใบพัด

WASAKI พัดลมตั้งโต๊ะ 12 นิ้ว รุ่น ICON – ชมพู – 12 นิ้ว

วาซากิ พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น ICON ขนาด 12 นิ้ว

พัดลมวาซากิ รุ่น ICON มาพร้อมขนาดใบพัด 12 นิ้ว ดีไซน์เรียบง่ายดูทันสมัยและมีสีสันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สะดวกต่อการใช้งาน ควบคุมด้วยปุ่มกด สามารถปรับระดับได้ 3 ระดับ เหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านและนอกบ้าน ตัวพัดลมทำมาจากวัสดุคุณภาพดี มีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งานที่หนักหน่วง ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ปลอดภัยเป็นเยี่ยม การคัดเลือกวัตถุดิบ การผลิต การตรวจสอบ และการจัดส่งที่ผ่านกระบวนการที่ได้รับการรับรองระบบคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ISO 900 สินค้าได้รับการรับรองคุณภาพ มาตรฐานอุตสาหกรรม มอก. 934-2558 กำลังมอเตอร์ 220 V 50 วัตต์  ตะแกรงหน้าผลิตจากเหล็ก ตะแกรงหลังผลิตจากพลาสติก สวยงามเรียบง่าย ซื้อใช้เองก็ได้ ซื้อฝากเป็นของขวัญก็ดี

WASAKI พัดลมตั้งโต๊ะ 16 นิ้ว รุ่น MAXX

วาซากิ พัดลมตั้งโต๊ะ รุ่น MAXX ขนาด 16 นิ้ว

มอบความเย็นสบายเป็นธรรมชาติ ด้วย พัดลมตั้งโต๊ะ วาซากิ รุ่น MAXX ขนาด 16 นิ้ว ที่มาพร้อมใบพัดใส 6 แฉก ปรับลมแรงได้ 3 ระดับ ให้ลมแรง เย็นสบายและกระจายลมได้อย่างทั่วถึง ประกอบง่าย น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก การออกแบบเน้นการประหยัดพื้นที่ใช้สอยในบ้าน สามารถวางได้ทุกมุมของบ้าน สีสันสวยโดดเด่น มีให้เลือกถึง 3 สี คือ สีเขียว สีแดง และสีฟ้า อีกทั้งให้เสียงเงียบ ลดเสียงรบกวนขณะใช้งาน ลมเย็นสบาย ให้คุณพักผ่อนได้อย่างเงียบสงบไร้เสียงกวนใจ มอบช่วงเวลาพักผ่อนที่แสนสบาย  กำลังมอเตอร์ 220V. 60W. ความเร็วรอบ 1,200 RPM

สิ่งสำคัญของการเลือกพัดลม คือการเลือกขนาดและฟังก์ชันที่เหมาะสมกับการใช้งาน และควรหมั่นดูแลรักษาทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน นอกจากนี้การเลือกใช้พัดลมที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงยังช่วยประหยัดพลังงานในระยะยาว สามารถเลือกช้อปพัดลมตั้งโต๊ะ ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE ห้างใกล้บ้าน