ลำโพงใหญ่ตัวใหญ่ เสียงดังกระหึ่มถึงใจ มีรุ่นไหนบ้าง?

712

จะจัดปาร์ตี้ทั้งทีไอเทมเด็ดที่ไม่มีไม่ได้เลยก็คือ “ลำโพงตัวใหญ่” ที่ให้เสียงดังกระหึ่มถึงใจ ให้คุณและแก๊งเพื่อนสนุก มันส์ แบบไม่มีสะดุด ด้วยจุดเด่นของลำโพงตัวใหญ่ที่ให้ทั้งคุณภาพเสียงที่ดี เบสหนัก เบสแน่น กระจายเสียงได้ไกล แบตเตอรี่อึดทนใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนาน สามารถพกพาไปได้ทุกที่ อีกทั้งปัจจุบันนี้มีลำโพงตัวใหญ่หลายแบรนด์ที่มีฟังก์ชันพิเศษเพื่อตอบสนองการใช้งานที่สนุกมากยิ่งขึ้น เช่น การเชื่อมต่อได้หลายตัว หรือมีไฟ LED เล่นตามจังหวะเพลง เป็นต้น 

ลำโพงตัวใหญ่ นอกจากจะถูกใจสายปาร์ตี้แล้ว ก็ถูกใจสายดูหนังฟังเพลงไม่แพ้กัน เพราะให้เสียงที่ดัง คมชัด เติมอรรถรสให้ครบเครื่องถึงใจเสมือนดูหนังในโรงหนังเลยทีเดียว และหากคุณกำลังมองหาลำโพงคุณภาพดีสักตัว วันนี้เรามี ลำโพงตัวใหญ่ เสียงดังกระหึ่มถึงใจมาแนะนำ รับรองว่าตอบโจทย์ความต้องการได้ดีแน่นอน จะมีรุ่นอะไรบ้างเรามาดูกันเลย

SKG ลำโพงล้อลาก AV-8117 BT-8 พร้อมไมโครโฟนมีสาย

เริ่มกันที่ SKG ลำโพงล้อลาก รุ่น AV-8117 BT-8 ตอบโจทย์การใช้งานที่คล่องแคล่ว ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว มาพร้อมกับล้อลากที่ให้คุณสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากเพียงแค่ชาร์จแบตก็สามารถใช้งานได้โดยไม่จำเป็นต้องต่อสายไฟไว้ตลอด ด้วยแบตเตอรี่ที่มีมาให้ 1800 mAh สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 3-6 ชั่วโมง ในชุดแถมไมโครโฟนให้คุณพร้อมใช้งานและรีโมทควบคุมเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานยิ่งขึ้น ให้เสียงที่มีคุณภาพด้วยลำโพงขยายเสียง 2 ทาง ดอกลำโพง 8 นิ้ว มีจอแสดงผล LED และมีไฟดิสโก้เพิ่มสีสันระหว่างการใช้งาน รองรับการทำงานหลายฟังก์ชัน ไม่ว่าจะเป็น AUX,USB, SD CARD, TF CARD, Bluetooth, FM, และคาราโอเกะ โดยมีช่องเสียบไมค์ พร้อมปุ่มปรับเสียงในตัว

Easy & Perfect ลำโพงบลูทูธ รุ่น EP-P53

มาเปลี่ยนวันธรรมดา ๆ ให้เป็นวันที่แสนสนุก ด้วยลำโพงบลูทูธไร้สาย Easy & Perfect รุ่น EP-P53 ดีไซน์สวย ทันสมัย คุณภาพเสียงระดับ HD เสียงดี ไพเราะ คมชัด ลำโพงบลูทูธทรง Sound Bar เคลื่อนย้ายง่าย วางมุมไหนก็ปัง มาพร้อมเทคโนโลยีเชื่อมต่อ Bluetooth V5.0 เชื่อมต่อเร็วไม่มีหลุด แบตเตอรี่ทน ใช้งานต่อเนื่องได้ 2-5 ชั่วโมง พร้อมมีไฟมัลติคัลเลอร์แสดงตอนเล่นเพลง ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลง ดูหนัง แบบไม่มีสะดุด ด้วยความจุแบตเตอรี่ 800 mAh. ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นาน 2-5 ชั่วโมง มีสองสี สีดำ และสีน้ำเงิน ให้เลือกตามสไตล์ที่คุณชอบ

Ninja ลำโพงบลูทูธ รุ่น E7

ลำโพงซาวด์บาร์ขนาดกำลังดี Ninja ลำโพงบลูทูธ รุ่น E7 ให้เสียงคุณภาพ เสียงแจ่มชัด จนคุณต้องติดใจ มาพร้อมลำโพงบลูทูธ 4 ดอก ดังกระหึ่มกว่าที่เคยมีมา ลำโพงคู่หน้า Hi-Fi เสียงใส มีมิติ เบสหนัก เสียงแน่น สามารถกดรับสายและคุยสนทนาโทรศัพท์ได้ รองรับการใช้งานผ่านทั้ง มือถือ คอม ทีวี เรียกได้ว่าหลากหลายมากๆ นอกจากนี้ยังใช้งานได้ง่ายๆ ผ่านปุ่ม ปิด-เปิด, Play, Pause, เพิ่ม-ลดเสียง, เปลี่ยนเพลง และปุ่มรับ-วางสาย

MUSIC D.J. ลำโพงบลูทูธ มีล้อลาก M-M999X

พร้อมสนุกได้ทุกที่ด้วย กับ MUSIC D.J. ลำโพงบลูทูธ รุ่น M-M999X ที่มาพร้อมไมโครโฟนไร้สาย และล้อลาก พกพาไปได้ทุกที่ ช่วยให้คุณสนุกกับการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งดูหนัง ฟังเพลง ร้องคาราโอเกะ หรือใช้ประชาสัมพันธ์ในงานพิเศษต่าง ๆ รองรับสัญญาณผ่าน Bluetooth, USB, TF,  MIC, FM มีแบตเตอรี่ขนาดความจุแบตเตอรี่ 2000mAhในตัว ใช้งานต่อเนื่อง 4-6 ชั่วโมง ในชุดแถมฟรีไมค์ลอยและรีโมทควบคุม

JDR ลำโพงบลูทูธ รุ่น JR-881

มาต่อกันที่ลำโพง JDR ลำโพงบลูทูธ รุ่น JR-881 ที่มาพร้อมไมโครโฟนมีสายและดีไซน์สุดเท่ สามารถเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธได้ มีไฟ LED DISCO LIGHT พร้อมสวิทย์เปิด-ปิดการใช้งาน หน้าปัดไฟ Digital Display ใช้งานง่ายและสะดวก 1 ช่อง MIC Input และ 1 ช่อง AUX สำหรับต่อพ่วงกับอุปกรณ์อื่นๆ รองรับการเล่นเพลงผ่าน USB, SD CARD, Micro SD, Bluetooth ควบคุมการทำงานด้วยรีโมทคอนโทรล มีแบตเตอรี่แบบชาร์จในตัว สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน

JBL ลำโพงบลูทูธ PARTYBOX 110

ลำโพงสายปาร์ตี้ใหม่ล่าสุด JBL ลำโพงบลูทูธ PARTYBOX 110 ดีไซน์สุดทันสมัยมาพร้อมไฟเอฟเฟครูปแบบใหม่ เคลื่อนไหวไปตามจังหวะเพลง ออกแบบให้มีคุณสมบัติกันน้ำ ด้วยมาตรฐานการกันน้ำระดับ IPX4  เสียงระดับ JBL Original Pro Sound สนุก มันส์ ต่อเนื่องได้ถึง 12 ชม. มีช่องเชื่อมต่อไมโครโฟน, กีต้าร์ รองรับการใช้งานกับ JBL PartyBox app คอนโทรลเพลงเลือกรูปแบบและแสงไฟเอฟเฟคได้ตามที่คุณต้องการ ควบคุมง่ายผ่าน Smart phone และสตรีมในรูปแบบไร้สาย

D-POWER ลำโพงบลูทูธล้อลาก รุ่น BOM-88

เติมชีวิตชีวาให้เสียงเพลงด้วยลำโพง D-POWER รุ่น BOM-88 ลำโพงล้อลากแถมไมค์ลอยมาให้ มาพร้อมไฟเทค LED หลากสี เติมสีสันแห่งความสนุก เชื่อมต่อเร็วและเสถียรด้วย Bluetooth 5.0 สามารถใช้ USB Mp3 หรือ Fm สามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง ปาร์ตี้ เหมาะกับทุกๆ กิจกรรม ด้วยกำลังขับถึง 120 วัตต์เต็ม ให้เสียงกระหึ่มแน่นอน เพื่อให้คุณได้รับเสียงที่มีคุณภาพตามที่คุณต้องการในประสบการณ์ความบันเทิงของคุณ

และทั้งหมดนี้ก็เป็นลำโพงตัวใหญ่ตัวเด็ดที่เราคัดมาแนะนำสำหรับทุกท่าน โดยแต่ละแบรนด์นั้นก็มีจุดเด่น มีลักษณะแตกต่างกัน อย่างไรก็ตามควรเลือกลำโพงให้เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด เพื่อความสนุกและความสุขในการฟังเพลง ดูหนัง ปาร์ตี้ และทุกๆ กิจกรรมของคุณ สามารถเลือกช้อปลำโพงราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ All Online ห้างใกล้บ้าน