ไอเทมคู่บ้าน เตาแม่เหล็กไฟฟ้า ครบทุกเมนูต้ม ผัด ทอด

453

เตาแม่เหล็กไฟฟ้า สะดวก ประหยัด ครบทุกเมนูต้ม ผัด ทอด 

ปัจจุบันเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น แม้แต่ของใช้ในครัวต่าง ๆ ยังถูกพัฒนาให้มีการใช้งานที่ง่าย สะดวก เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในสมัยนี้ และหนึ่งในเทคโนโลยีที่ควรมีติดบ้านไว้นั่นก็คือ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า เตาที่ออกแบบมาให้รองรับการใช้งานง่าย ครบทุกเมนูไม่ว่าจะต้ม ผัด แกง ทอด โดยไม่ใช้ความร้อนจากเปลวไฟ สามารถปรุงอาหารได้อย่างรวดเร็วขึ้นพร้อมทั้งประหยัดพลังงานกว่าเตาแก๊สและเตาไฟฟ้าทั่วไป ปรับความร้อนได้ตามต้องการ เปลี่ยนอุณหภูมิได้ทันใจ อีกทั้งยังทำความสะอาดง่าย เช็ดทำความสะอาดได้ทันที ที่สำคัญมีความปลอดภัยสูง หมดกังวลเรื่องอันตรายจากเปลวไฟจากการทำอาหาร 

เตาแม่เหล็กไฟฟ้า ไอเทมคู่บ้าน ตอบโจทย์การทำอาหารยุคใหม่ 

ด้วยรูปทรงที่กะทัดรัด ขั้นการใช้งานที่สะดวกสบาย มีความปลอดภัยและทำความสะอาดง่าย ทำให้ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่เป็นที่นิยมอย่างมากในสมัยนี้ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมคู่บ้านที่ขาดไม่ได้ สามารถใช้ได้ทั้งในบ้านและกิจกรรมนอกบ้าน และสำหรับท่านใดที่กำลังมองหา เตาแม่เหล็กไฟฟ้า ติดบ้านสักตัว เรามี เตาแม่เหล็กไฟฟ้า แบรนด์ดัง คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า จาก ALL Online มาแนะนำแล้ว 

Hanabishi เตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น IN-005 (แถมฟรีหม้อสแตนเลส)

เริ่มที่ตัวแรก Hanabishi เตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น IN-005 ที่แถมหม้อสแตนเลสฝาแก้วอย่างดีมาด้วยในชุด มีฟังก์ชันใช้งานได้หลากหลาย เช่น อุ่น ตุ๋น ซุป ผัด ทอด ทอดไฟแรง ต้มน้ำ และสุกี้ หน้าเตาทำจากเซรามิกคุณภาพสูง ทำความสะอาดง่าย น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก ปลอดภัยในการใช้งาน ด้วยระบบตัดการทำงานอัตโนมัติเมื่อน้ำแห้ง และความร้อนสูง

  • กำลังไฟสูงสุด : 1500 วัตต์
  • ขนาดสินค้า : 27.5 x 35 x 17.8 เซนติเมตร

Clarte เตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น IRT-03

ต่อมาเป็นเตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น IRT-03 จากแบรนด์ Clarte มีฟังก์ชันปรุงอาหารให้เลือกใช้งาน 8 ชนิด ซุป, นม, นึ่ง,ทอด, ผัด, หม้อไฟ, โจ๊ก, ต้มน้ำ  สามารถปรับกำลังไฟฟ้าเพื่อเพิ่ม-ลดความร้อนได้อย่างอิสระ มีระบบตั้งเวลาอัตโนมัติ ตั้งเวลาปิดการทำงานได้สูงสุดถึง 3 ชั่วโมง ทำความร้อนได้รวดเร็ว ภายใน 2-5 นาที ทำให้ประหยัดเวลาการปรุงอาหาร ประหยัดพลังงาน เมื่อเทียบเตาแก๊สแบบทั่วไป หน้าเตาทำจากกระจกไมโครคริสตัล เทคโนโลยีจากประเทศเยอรมัน ทนความร้อนสูงสุดถึง 600 องศา ระบบควบคุมการทำงานแบบสัมผัส พร้อมแผงแสดงการทำงานแบบดิจิตอล ทันสมัยและใช้งานง่าย ความปลอดภัยสูง ด้วยระบบตัดการทำงานอัตโนมัติ เมื่อไม่มีภาชนะอยู่บนเตา หรือหากความร้อนสูงเกิน รูปลักษณ์สวยงามทันสมัย เคลื่อนย้ายสะดวก

  • กำลังไฟสูงสุด : 2000 วัตต์
  • ขนาดสินค้า : 29 x 36 x 4.2 เซนติเมตร

Imarflex เตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น IF-865 (แถมฟรีหม้อสแตนเลส)

อีกหนึ่งรุ่นที่อยากแนะนำคือ Imarflex รุ่น IF-865 มาพร้อมเตาแผ่นแม่เหล็กไฟฟ้าควบคุมด้วยไมโครชิป และมีฟังก์ชันการทำงานที่ปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดเปลวไฟหรือควันแต่อย่างใด กำลังไฟฟ้า 1350 วัตต์ แผ่นความร้อนให้ความร้อนเร็วขึ้น ทนทาน สามารถให้ความร้อนถึง 85% ของพลังงานไฟฟ้า ช่วยประหยัดพลังงานและประหยัดเวลา หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลดิสเพลย์ ใช้งงานง่าย สะดวก และยังมีปุ่มกดเพื่อเลือกการทำงานได้ถึง 5 ฟังก์ชัน หม้อร้อน, ผัด, ต้ม, บาร์บีคิว, ทอด สามารถปรับระดับอุณหภูมิได้ ตั้งแต่ 80-240 องศา

  • กำลังไฟสูงสุด : 1350 วัตต์
  • ขนาดสินค้า : 32 x 10.7 x 38 เซนติเมตร

SMARTHOME เตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น IN-1300 (แถมฟรีหม้อสแตนเลส)

และสุดท้ายเป็นเตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น IN-1300 จาก SMARTHOME ให้กำลังไฟฟ้า 1300 วัตต์ วัสดุตัวเครื่องทำจากพลาสติกชนิด PP และหน้าเตาทำจากเซรามิก สามารถใช้งานได้หลากหลาย เช่น อุ่น ตุ๋น ซุป ผัด ทอด ทอดไฟแรง ต้มน้ำ และสุกี้ ฟังก์ชันการทำงานรองรับแบบสัมผัส ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีการควบคุมการทำงานด้วยระบบไมโครคอมพิวเตอร์ ระบบตัดไฟอัตโนมัติ และมาตรฐานความปลอดภัยด้วยระบบหยุดการทำงานอัตโนมัติเมื่อไม่มีการใช้งานภายใน 2 ชั่วโมง

  • กำลังไฟสูงสุด : 1300 วัตต์
  • ขนาดสินค้า : 27.5 x 6.5 x 35 เซนติเมตร

เตาไฟฟ้าฟ้า เรียกได้ว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สามารถใช้งานได้ในทุกครัวเรือน ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด หรือที่พักอาศัยที่ห้ามใช้เตาแก๊สปรุงอาหาร ตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกสบาย ทำอาหารได้รวดเร็วทันใจ และปลอดภัยในการใช้งาน สามารถเลือกช้อปเตาแม่เหล็กไฟฟ้า  ราคาถูก โปรโมชั่นสุดคุ้ม พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL Online