ไอเดียเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าทำความสะอาดบ้านต้อนรับปีใหม่ในราคาเบาๆ

561

เครื่องใช้ไฟฟ้าทำความสะอาดบ้านต้อนรับปีใหม่ในราคาเบาๆ

หากคุณกำลังเบื่อเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านแบบเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นจากห้องครัวเก่า ห้องนั่งเล่นเก่า ห้องนอนเก่าหรือห้องอื่นๆ ที่อยากจะปรับเปลี่ยนเครื่องใช้ไฟฟ้ากันสักหน่อย หากหาไอเดียเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าทำความสะอาดบ้านต้อนรับปีใหม่ในปีนี้อยู่แล้วล่ะก็ คุณมาถูกที่แล้ว เพราะไม่มีใครอยากปรับเปลี่ยนแล้ว ใช้งานยาก ล้าสมัย ไม่อัพเดททาง Shopat24 จึงอยากเสนอไอเดียเครื่อใช้ไฟฟ้าที่สวยถูกใจ มีความทันสมัย ใช้งานง่าย ที่สำคัญราคาไม่แพง ไปดูกันดีกว่ามีอะไรบ้าง

ถ้าพูดเกี่ยวกับภายในบ้านก็ต้องพูดถึงการทำความสะอาดหรือจัดการงานบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อย หลายคนคงประสบกับปัญหาคลาสสิกอย่าง “ไม่มีเวลา” ด้วยข้อจำกัดของเวลา ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียน หรือแม้แต่การเข้าสังคม เพราะการทำงานหรือจัดระเบียบบ้านในแต่ละครั้งนั้น ต้องทุ่มทั้งแรงกาย แรงใจและเวลา เรียกว่าหมดวันเลยก็ว่าได้ ดังนั้น คงจะดีไม่น้อยถ้าจะมีตัวช่วยหรืออุปกรณ์เสริมทุ่นแรงดีๆ ที่ช่วยให้คุณทำความสะอาดและจัดระเบียบงานบ้านได้ง่ายขึ้น

สะดวกกว่าที่เคย กับเครื่องซักผ้า เราเชื่อว่าแทบทุกบ้านต้องมีเครื่องซักผ้า เพราะช่วยประหยัดเวลา ประหยัดแรง และเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ต้องเหนื่อยกับการซักผ้ากองมหึมา ไม่ต้องทนกับกลิ่นเหม็นอับของผ้าในวันที่ฝนตกหรือในวันที่ไม่มีแดด โดยปัจจุบันแทคโนโลยีของเครื่องซักผ้านั้นก้าวกระโดดไปไกลกว่าในอดีตมาก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องซักผ้าแบบกึ่งอัตโนมัติ, เครื่องซักผ้า 2 ถัง เครื่องซักผ้าพร้อมอบผ้า ซึ่งยี่ห้อที่น่าสนใจและอยู่ในช่วงราคาที่เอื้อมถึงได้หลักพันกลางๆ ก็พวก SmarthomeTCLMidea

และเมื่อซักผ้าแล้ว ก็ต้องทำให้ผ้าเรียบน่าใช้ ซึ่งปัจจุบันได้มีเตารีดที่น่าสนใจออกมาด้วยกันหลายรุ่น ทางเราแนะนำว่าให้เลือกรุ่นที่รีดเรียบลื่น ถนอมผ้าได้อย่างสมบูรณ์แบบและต้องประกอบด้วยการมีความร้อนที่แม่นยำ ซึ่งวันนี้ทางเราอยากจะเสนอของ Smarthome เนื่องจากมีราคาที่ค่อนข้างถูก คุณภาพดีและได้มาตรฐาน อย่างเช่น รุ่น SDIR-009 ที่เป็นเตารีดใช้งานแบบแห้ง เหมาะกับเนื้อผ้าทุกประเภท ปรับระดับความร้อนได้ ใช้งานง่าย หรือถ้าในราคาที่เพิ่มขึ้นมานิดนึง รุ่น SSIR-909 ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เป็นเตารีดที่สามารถใช้งานได้ทั้งแบบแห้งและแบบไอน้ำ หมุนปรับอุณหภูมิความร้อนได้ตามความต้องการ สามารถควบคุมไอน้ำให้เหมาะสมกับเนื้อผ้าแต่ละประเภทได้สะอาดกว่าที่เป็น โลกก้าวหน้า เทคโนโลยีก็ก้าวหน้าตาม วันนี้การทำความสะอาดบ้านของคุณจะกลายเป็นเรื่องง่าย ประหยัดเวลาและสนุกยิ่งขึ้นกับเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ที่จะช่วยให้สามารถดูดได้ทุกซอกทุกมุมของบ้าน ดักจับเศษฝุ่น เศษผง เศษขยะต่างๆ คืนอากาศที่สะอาดกลับสู่บ้านของคุณ ซึ่งหลากหลายแบรนด์มากที่มีเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย โดยแต่ละแบรนด์ก็จะมีจุดเด่นที่ต่างกันออกไป และครั้งนี้จะขอแนะนำรุ่นที่น่าสนใจ ในราคาไม่ถึงพันหรือพันต้นๆ กัน ตัวแรก Smarthome รุ่น SM-VCC06 จะเป็นเครื่องดูดฝุ่นพลังไซโคลนมีขนาดกะทัดรัด ช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ ใช้งานง่าย ทำความสะอาดได้ทั้งในบ้าน และรถยนต์ ตัวต่อมาหลายๆ คนอาจจะเคยได้ยินชื่อ Deerma เครื่องดูดฝุ่น รุ่น DEM-DX700 ดูดแรงสะใจ ด้วยพลังดูดไซโคลน 600W สามารถกำจัดฝุ่นและสิ่งสกปรกที่เป็นปัจจัยก่อภูมิแพ้ (Anti-Allergen) ด้วยแผ่นกรองอากาศ 3 ชั้น และรุ่นสุดท้าย แบรนด์ชั้นจากประเทศเยอรมันอย่าง Gaabor เครื่องดูดฝุ่น รุ่น GVCW-M12A ระบบลมงวงช้าง สามารถดูดได้นานโดยกำลังไม่ลด ด้ามจับลักษณะโค้ง เหมาะกับสรีระ ทำให้ใช้งานง่ายจะถือไปส่วนไหนของบ้านก็สะดวก

สะสางที่มีอยู่ ขจัดคราบกวนใจให้หมดไปจากบ้านได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องฉีดน้ำ ไม่ว่าจะเป็นคราบตะไคร่น้ำ ดินโคลนที่ติดพื้น ลานจอดรถ ถนนหน้าบ้าน ผนัง กำแพง รถยนต์อุปกรณ์งานสวน ฯลฯ สิ่งสำคัญอุปกรณ์ชนิดนี้ต้องมีน้ำหนักที่เบา เหมาะสม กระชับจับถนัดมือ เพื่อเป็นการประหยัดแรง และต้องแข็งแรงทนทาน ซึ่งขอแนะนำเลยกับยี่ห้ออย่าง Karcher หรือ Takara เครื่องฉีดน้ำประสิทธิภาพดีเยี่ยม ขนาดกะทัดรัด เหมาะสมกับทุกงาน ถ้าสนใจตัวช่วยหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าดีๆ ที่ช่วยให้บ้านคุณสะอาดอย่างง่ายๆ อย่าลืมมาเลือกซื้อที่ Shopat24 รวดเร็วทันใจ ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษๆ สำหรับคุณลูกค้าทุกท่านได้อีกมากมาย ช้อปเลย!