7 เตารีด ติดบ้านไว้ รีดเรียบ ใช้งานง่าย

918

เตารีด ปัจจุบันมีหลายตัวเลือกให้เลือกซื้อ อาทิ เตารีดไอน้ำ, เตารีดแห้ง, เตารีดไฟฟ้า เตารีด เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมสูง เนื่องจากมีคุณสมบัติ ทำให้รีดผ้าได้เรียบอย่างง่ายดาย ตอบโจทย์การใช้งานทั้งเหล่าพ่อบ้าน แม่บ้าน ผู้ที่อยู่หอพัก รวมถึงผู้ที่ต้องเดินทางบ่อยๆ คนเดียว เพราะเตารีดมีทั้งแบบพกพา แบบตั้ง ประหยัดพื้นที่ พกพาสะดวกและใช้งานง่าย สามารถสั่งซื้อได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา All Online สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษๆ สำหรับคุณลูกค้าทุกท่านได้อีกมากมาย ช้อปเลย!

SMARTHOME เตารีดไอน้ำ รุ่น SSIR-909 สามารถรีดได้ทั้งแบบแห้งและแบบไอน้ำ ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกที่มีคุณภาพทนต่อความร้อนสูง พร้อมหน้าเตารีดผลิตจากอะลูมิเนียมเคลือบสาร non-stick ทำให้คุณรีดได้เรียบลื่นและรวดเร็วไม่ติดเนื้อผ้า วางใจได้ถึงเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากมีระบบตัดไฟอัตโนมัติ สามารถหมุนปรับอุณหภูมิความร้อนได้ตามความต้องการและสามารถควบคุมไอน้ำให้เหมาะสมกับเนื้อผ้าแต่ละประเภทได้ ทำให้คุณรีดผ้าได้เรียบลื่น รวดเร็ว

Philips เตารีดแห้ง รุ่น GC122/30 คือเตารีดแห้งแบบใหม่ของ Philips ที่มีแผ่นความร้อนปลายหัวเรียวเล็กซึ่งซอกซอนบริเวณที่เข้าถึงยากได้อย่างง่ายดาย ด้ามจับที่ถนัดสบายมือและขนาดใหญ่พร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิที่ได้รับการยกระดับทำให้เตารีดใช้งานง่าย แผ่นความร้อนไม่ติดเนื้อผ้า (Non-Stick) กำลังไฟ 1200 วัตต์ สายยาว 1.7 ม. ควบคุมอุณหภูมิได้ง่าย สัญญาณไฟอุณหภูมิจะบ่งชี้เมื่อเตารีดร้อนเพียงพอ

MAYOO เตารีดแห้ง รุ่น HD-204 หน้าเตาอลูมิเนียม เคลือบสารกันติด Teflon Non-Stick รีบเรียบได้ง่าย น้ำหนัก 1 กก. น้ำหนักกำลังพอดีมือ ระบบปรับองศาสายไฟอัตโนมัติ สายไฟยาว 1.2 เมตร ช่วยปรับสายไฟให้อิสระมากขึ้น สายไฟจึงไม่รั้งผ้าช่วยให้การรีดผ้าง่ายขึ้น กำลังไฟฟ้า 1,000 วัตต์OTTO เตารีดไฟฟ้าแบบไอน้ำ รุ่น EI-605 เตารีดไอน้ำ EI-605 ที่มาพร้อมระบบไอน้ำทำให้ผ้าเรียบเร็วและไม่ยุ่งยาก ดีไซน์สวย ทันสมัย รูปทรงกะทัดรัด สามารถปรับระดับอุณหภูมิได้ตามความต้องการของชนิดเนื้อผ้า หน้าเตาเคลือบ O-FLON ให้ความร้อนเร็ว รีดเรียบไม่ติดผ้า และทำความสะอาดง่าย มีช่องบรรจุน้ำอยู่ในตัวเตารีด มีปุ่มปรับระดับไอน้ำมีปุมสเปรย์ฉีด ปุ่มละอองน้ำให้เลือกใช้ และปุ่มฉีดละอองน้ำสามารถฉีดกระจายได้พื้นที่กว้าง รองรับ Thermostas ควบคุมความร้อนให้สม่ำเสมอ มีไฟแสดงสถานะการทำงาน กำลังไฟ 1000 วัตต์

Ceflar เตารีดแห้ง รุ่น IR-001 เตารีดแห้ง กำลังไฟ 1000 วัตต์ ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา เตารีดแห้งจาก CEFLAR ผิวหน้าเตารีดเคลือบสารกินติด (แผ่นความร้อนเคลือบ Teflon floor) ช่วยให้รีดผ้าได้ลื่นเรียบได้ง่ายอย่างรวดเร็วทันใจ สามารถปรับความร้อนได้ 5 ระดับ เพื่อให้เหมาะสมกับเนื้อผ้าแต่ละชนิด ดีไซน์รูปทรงกะทัดรัด น้ำหนักเบา จับถนัดมือ พร้อมการออกแบบหัวเตารีดให้มีความเรียวแหลม เพื่อให้สามารถซอกซอนเข้าถึงรอยยับในจุดต่างๆ เช่น ระหว่างกระดุม ได้อย่างไม่มีสะดุด แม้เสื้อผ้ามีรอยยับที่รีดยากแค่ไหนก็เอาอยู่ได้ไม่ยาก ควบคุมการทำงานด้วยปุ่มหมุน มาพร้อมไฟแสดงสถานะการทำงาน ช่วยให้คุณใช้งานในบ้านได้อย่างมีความสุข

Hanabishi เตารีดแห้ง รุ่น HDI-635 HANABISHI เตารีดแห้งไฟฟ้า 1,000 วัตต์ รุ่น HDI-635 เตารีดไฟฟ้าอเนกประสงค์ที่มีระบบ Thermostat ควบคุมการทำงาน สะดวกสบาย ปลอดภัย ได้รับการรับรองคุณภาพจาก มอก. ด้ามพลาสติกสีสวยงาม ไม่มีปัญหาสีหลุดลอก รีดเรียบ รีดง่าย สบายมือ เตารีดแห้งไฟฟ้า รุ่น HDI-635 ให้คุณรีดผ้าได้เรียบลื่น รวดเร็วทันใจฟังก์ชั่นการรีดผ้าแบบคลาสสิค แต่คงประสิทธิภาพอย่างเต็มเปี่ยม แล้วการรีดผ้าของคุณจะไม่ใช่เรื่องที่น่าเบื่ออีกต่อไป

Sharp เตารีดแห้งดอลฟิน รุ่น AM-465T กำลังไฟฟ้าเข้า 1,000 วัตต์ ด้ามจับ ออกแบบใหม่ 2-Tones สวยงาม จับถนัดมือมากยิ่งขึ้น ปรับความร้อนได้ 4 ระดับ เหมาะกับทุกเนื้อผ้า หัวเตารีดรูปทรงปากปลาโลมา สามารถซอกซอนได้ทุกจุดที่รีดเรียบยาก เหมาะสำหรับงานบ้านจนถึงงานระดับ มือโปร สีสันสวยงาม ใช้งานง่าย เหมาะกับทุกเนื้อผ้า รีดเรียบ ผ่อนแรง เปลี่ยนงานหนักให้เป็นงานเบา ผิวหน้าเตารีดเคลือบโพลีฟลอน (POLY-FLON) ช่วยให้รีดผ้าได้ลื่นมือ เบาแรงยิ่งขึ้น ทำความสะอาดง่าย