พัดลม Hatari 5 รุ่นยอดฮิต คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า

343

พัดลม ไม่ได้เพียงแค่เป็นเพียงเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยให้เรารับมือกับความร้อนในฤดูร้อนเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่สร้างความสะดวกสบายในทุกๆ วัน พัดลมเป็นตัวช่วยกระจายลมระบายอากาศภายในห้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างอากากาศที่เย็นสดชื่น ปรับอุณหภูมิให้เย็นขึ้น ลดความอึดอัดในที่พักอาศัย เพิ่มการไหลเวียนอากาศ ช่วยในการลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้อง อีกทั้งช่วยลดค่าไฟฟ้าช่วยให้คุณเซฟเงินได้เยอะเมื่อเทียบกับการใช้เครื่องปรับอากาศ หรือสามารถใช้พัดลมควบคู่ไปกับการใช้เครื่องปรับอากาศก็ช่วยให้อากาศเย็นสบายได้มากยิ่งขึ้น

พัดลม Hatari 5 รุ่นยอดฮิต คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า

พัดลมฮาตาริ เป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยนวัตกรรมและดีไซน์ที่ล้ำสมัย ทำให้ผู้ใช้ได้ประสบการณ์ใช้งานที่สะดวกสบายและสัมผัสความทันสมัยที่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่การออกแบบทรงสีสันสดใส รูปทรงที่หลากหลายตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบ และหากท่านกำลังมองหาพัดลมคุณภาพดีสักตัว เราขอแนะนำพัดลม Hatari 5 รุ่นยอดฮิต คุณภาพดี ราคาคุ้มค่า

พัดลมปรับระดับ 16 นิ้ว รุ่น HT-S16R2

พัดลม Hatari รุ่น HT-S16R2 ดีไซน์สวยทันสมัยสุดพรีเมียม สามารถปรับแรงลมได้ 5 ระดับ และปรับระดับความสูงได้ 5 ระดับ ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส และรีโมทคอนโทรล สะดวกสบายในการใช้งานในทุกที่ในบ้าน พัดลมปรับส่ายซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ ฟังก์ชัน I-COMFORT ทำงานด้วยระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ปรับแรงลมเพิ่ม-ลดอัตโนมัติ ตามอุณหภูมิห้องที่มีการเปลี่ยนแปลง อีกทั้งยังสามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดอัตโนมัติ ได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง เสริมความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ เทอร์มอล ฟิวส์ มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงด้วยระบบรองลื่น บอล แบริ่ง ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ISO 9001 ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยเลขที่ มอก.934-2558 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม และได้รับมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย

Hatari พัดลมสไลด์ 14 นิ้วรุ่น S14M1

พัดลม Hatari รุ่น S14M1 มาพร้อมดีไซน์สุดทันสมัยผสมความเรียบง่ายแบบมินิมอล หน้าพัดลมกว้าง 14 นิ้ว สามารถปรับแรงลมได้ 3 ระดับ และปรับระดับความสูงได้ 5 ระดับ ตั้งแต่ 85.6 – 105.7 เซนติเมตร ปรับส่ายซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ ปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อมอเตอร์มีอุณหภูมิสูงด้วย เทอร์มอล ฟิวส์ (Thermal Fuse)  มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงด้วยระบบรองลื่น ซินเทอริ่ง เมทัล (Sintering Metal) ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้การรับรองมาตรฐาน ISO 9001 และ มาตรฐาน ISO 14001 ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย มอก.934-2558 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

Hatari พัดลมสไลด์ขนาด 18 นิ้ว รุ่น SLIDE SMART L1

พัดลม Hatari รุ่น SLIDE SMART L1 พัดลมสไลด์ขนาด 18 นิ้ว ดีไซน์สวยงามทันสมัย ใช้งานง่ายควบคุมการทำงานด้วยรีโมทคอนโทรล สามารถปรับแรงลมได้ถึง 5 ระดับ ปรับความสูงได้ 6 ระดับ ตั้งแต่ 93.6-116.5 ซม. ให้แรงลมเย็นสบายทั่วถึง แสดงอุณหภูมิบริเวณโดยรอบได้ด้วยระบบ Temperature Display และมีระบบ Natural Wind ให้แรงลมแบบธรรมชาติ ทำงานแรงสลับกับเบาอัตโนมัติ วัสดุทนทานแข็งแรงได้คุณภาพมาตรฐาน เหมาะกับบ้านทุกสไตล์ ฮาตาริ พัดลมที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานยุคใหม่ ฟังก์ชันครบจบทุกความต้องการ สามารถตั้งเวลา เปิด – ปิด นานสูงสุด 9 ชม. ปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ เทอร์มอล ฟิวส์ มอเตอร์ประสิทธิภาพสูง ด้วยระบบ รองลื่่น บอล แบริ่ง อีกทั้งได้รับมาตรฐานความปลอดภัย มอก.934-2558 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม และได้รับมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย

Hatari พัดลมปรับระดับ 16 นิ้ว รุ่น HT-S16M7

พัดลม Hatari รุ่น HT-S16M7 พัดลมตั้งพื้นดีไซน์ทันสมัย สวยงาม มีหลากสีสันให้คุณเลือกเพื่อที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ เหมาะกับบ้านทุกสไตล์ ตั้งมุมไหนก็สวยกลมกลืนไปกับห้อง เลือกปรับความสูงได้ 5 ระดับ โดยปรับได้สูงสุด 107 เซนติเมตร เพื่อกระจายลมเย็นอย่างมีประสิทธิภาพครอบคลุมอย่างทั่วถึง ปรับระดับแรงลมได้ 3 ระดับ เลือก- ปรับส่ายซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ เสริมความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ เทอร์มอล ฟิวส์ พัดลม Hatari อีกหนึ่งพัดลมแบรนด์คุณภาพที่ได้รับความนิยมสูงสุด ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก ISO 9001 ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย มอก.934-2558 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม และได้รับมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ให้คุณมั่นใจในคุณภาพและความประหยัดไฟ

Hatari พัดลมปรับระดับ 18นิ้ว รุ่น S18M1

พัดลม Hatari รุ่น S18M1 ดีไซน์เรียบง่ายทันสมัย สามารถปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ปรับระดับความสูงได้ 5 ระดับ ตั้งแต่ 97.0-116.5 เซนติเมตร ปรับส่ายซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ มั่นใจในความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อมอเตอร์มีอุณหภูมิสูงด้วย เทอร์มอล ฟิวส์ (Thermal Fuse) มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงด้วยระบบรองลื่น บอล แบริ่ง (Ball Bearing) อีกทั้งยังผ่านกระบวนการผลิตที่ได้การรับรองมาตรฐาน ISO 9001 และ มาตรฐาน ISO 14001 และได้รับมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย มอก.934-2558 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มั่นใจในคุณภาพและความคุ้มค่าต้องพัดลม Hatari

การใช้พัดลมนอกจากจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยให้ห้องเย็นลงแล้ว ยังช่วยให้คุณสะดวกสบาย และช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าได้จำนวนมาก อย่างไรก็ตามการดูแลรักษาพัดลมก็มีความสำคัญเช่นกัน ควรทำความสะอาดบ่อยๆ เพื่อป้องกันฝุ่นและสิ่งสกปรกที่ทำให้ประสิทธิภาพของพัดลมลดลงได้ สามารถเลือกช้อปพัดลม ราคาถูก โปรโมชั่นดีดี พร้อมดีลเด็ด ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE ห้างใกล้บ้าน