แนะนำ “กาต้มน้ำไฟฟ้า” รุ่นขายดี งบ 500 บาท มีทอน

679

แนะนำ “กาต้มน้ำไฟฟ้า” รุ่นขายดี งบ 500 บาท มีทอน

หากพูดถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ควรมีติดบ้าน “กาต้มน้ำไฟฟ้า” เรียกได้ว่าเป็นอีกไอเทมสำคัญที่ทุกบ้านขาดไม่ได้ โดยเฉพาะคนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่จำกัดอย่างหอพัก คอนโด หรือ อพาร์ตเม้นต์ การมีกาต้มน้ำไฟฟ้าสักเครื่องจะช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการทำเมนูต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วทันใจ ทั้งเมนูเครื่องดื่มชนิดผงละลายน้ำ เช่น โกโก้ ชา กาแฟ หรืออาหารซองปรุงรสอย่างโจ๊กสำเร็จรูป ข้าวต้มสำเร็จรูป หรือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องตั้งเตาให้ยุ่งยาก
ให้วันที่เร่งรีบของคุณง่ายและรวดเร็วขึ้น ด้วยกาต้มน้ำไฟฟ้า เพียงแค่เติมน้ำและเสียบปลั๊กรอจนน้ำเดือดได้ที่ เท่านี้ก็สามารถทำเมนูที่ต้องการได้ในเวลาอันรวดเร็ว สำหรับใครที่กำลังตามหากาต้มน้ำไฟฟ้าคุณภาพดีราคาถูก วันนี้เราได้รวบรวมกาต้มน้ำไฟฟ้ารุ่นขายดี ให้ความร้อนไว ในราคาประหยัด งบ 500 บาท มีทอน มาฝาก จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกัน

HANABISHI กาต้มน้ำไฟฟ้าไร้สาย รุ่น HMK-6209

เริ่มจากกาน้ำไฟฟ้าสเตนเลสไร้สายตัวนี้เลย  HANABISHI รุ่น HMK-6209 ความจุ 1.8 ลิตร กำลังไฟ 1500 วัตต์  ดีไซน์สวยงามทันสมัย ขนาดกะทัดรัดสะดวกต่อการใช้งาน วัสดุผลิตจากสแตนเลสแท้มีความมันวาวสวยงาม ไม่เป็นสนิมและทำความสะอาดง่าย ควบคุมอุณหภูมิด้วยเทอร์โมสตัท โดยน้ำจะเดือดภายใน 6 นาที ที่จุดเดือด 100 องศาเซลเซียส มีสัญญาณไฟแสดงการทำงาน ใช้ง่ายประหยัดเวลาในการต้มน้ำเพื่อการต้มซุปในการทำอาหาร ไม่ว่าจะเป็นการชงชาหรือกาแฟ ก็รวดเร็ว ทันใจ มีช่องรินน้ำที่มีขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นระดับน้ำในกาได้ทำให้ง่ายต่อการสังเกต ระบบล็อกฝาปิดเพื่อป้องกันน้ำร้อนกระเด็น เพิ่มความปลอดภัยของคนในครอบครัว

Aconatic กาต้มน้ำไฟฟ้า 1.8 ลิตร รุ่น AN-KET1512

มาต่อกันที่กาต้มน้ำสไตล์มินิมอล Aconatic กาต้มน้ำไฟฟ้า  รุ่น AN-KET1512 มาพร้อมความจุ 1.8 ลิตร กำลังไฟ 1500 วัตต์  

ด้วยสีไซน์สุดเรียบง่าย ตัวกาน้ำเป็นสีขาว ทำให้กาต้มน้ำตัวนี้ไม่ว่าจะวางมุมไหนในบ้านก็ดูน่ามองไปหมด วัสดุภายในเป็นสเตนเลสคุณภาพสูง มีความคงทน แข็งแรง ตัวฐานวางสามารถหมุนได้ 360 องศา เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน ปลอดภัยมากขึ้นด้วยระบบตัดไฟอัติโนมัติเมื่อน้ำเดือดจนแห้ง พร้อมกับป้องกันความร้อน 2 ชั้น

Nikko เดลี่ไลฟ์ กาต้มน้ำไฟฟ้า 1.2 ลิตร รุ่น NKEK-DL12RD ถ้าชอบสีสันก็ต้องเป็นกาต้อมน้ำไฟฟ้าตัวนี้ Nikko เดลี่ไลฟ์ รุ่น NKEK-DL12RD ความจุ 1.2 ลิตร มาพร้อมสีแดงโดดเด่นและดีไซน์แบบฉบับญี่ปุ่น Japanese Design สวยเรียบง่ายเข้ากับบ้านได้หลายสไตล์ ตัวกาน้ำผลิตจากสเตนเลสเกรดอาหาร (SUS304) มีความปลอดภัยสูงและทนทาน ต้มน้ำให้เดือดเร็วทันใจ เพียง 3 นาที ปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติหลังน้ำเดือด อีกทั้งยังมีระบบ 360° Rotatable ช่วยทำให้ใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น สามารถหมุนได้รอบตัว สายไฟเก็บใต้ฐานได้ เพื่อความสะดวกต่อการหยิบใช้ มั่นใจในความประหยัดด้วยการรับรองโดยฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ติดดาว ปี 2019

Hanabishi กาต้มน้ำไฟฟ้า รุ่น HMK-6101มาต่อกันที่กาต้มน้ำไฟฟ้าน่ารักๆ สีทูโทน ดีไซน์สวย กับ Hanabishi รุ่น HMK-6101 กาต้มน้ำแบบไร้สาย ร้อนไว ขนาดกะทัดรัดสะดวกต่อการใช้งาน ขนาดความจุ 1.8 ลิตร ตัวกาต้มน้ำร้อนผลิตจากสเตนเลสแท้มันวาว ไม่เป็นสนิม ทำความสะอาดง่าย ด้ามจับใช้งานสะดวก จับง่ายถนัดมือ ช่องรินน้ำที่มีขนาดใหญ่มาพร้อมที่กรองน้ำในตัว ตัวกาสามารถถอดแยกออกจากฐานได้จ่ายไฟได้ช่วยให้เคลื่อนย้ายได้สะดวก มีสัญญาณไฟแสดงสถานะการทำงาน ปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อน้ำเดือด

My Home กาต้มน้ำไร้สาย 1.8 ลิตร รุ่น KT1810 MH

สุดท้ายกาต้มน้ำไฟฟ้าที่แนะนำคือ My Home รุ่น KT1810 MH มาพร้อมกับความจุ 1.8 ลิตร กำลังไฟสูง 1500w น้ำเดือดรวดเร็วทันใจ ภายใน 5 นาที ไม่ต้องรอนาน สบายใจไม่ลวกมือด้วยหูจับขนาดใหญ่ จับง่ายถนัดมือ  กาน้ำผลิตจากวัสดุสเตนเลส การป้องกันความร้อน 2 ชั้นเพิ่มความปลอดภัยของคนในบ้าน ช่องต้มน้ำใหญ่ ง่ายต่อการเช็ดล้างทำความสะอาด ระบบตัดไฟเมื่อน้ำเดือด เมื่อยกกาน้ำขึ้นไฟก็จะตัดอัติโนมัติ  มีไฟ LED บอกสถานะตรงปุ่มสวิตช์  ฐานกาต้มน้ำ ที่ม้วนเก็บสายไฟได้ หมุนกาต้มน้ำได้ 360 องศา
ทั้งหมดนี้ก็เป็นกาต้มน้ำไฟฟ้างบไม่เกิน 500 บาท รุ่นขายดี คุณภาพดี ราคาถูก ที่เรานำมาฝาก ใครที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ชีวิตง่ายขึ้นอย่างกาต้มน้ำไฟฟ้าอยู่ ไปส่องโปรโมชันดีดี ดีลเด็ดๆ ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ShopAt24