หม้อทอดไร้น้ำมัน อร่อย ใช้ง่าย ได้สุขภาพ

413

ในปัจจุบันการที่แต่ละครอบครัวจะมีบ้านหรือที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองนั้นถือว่าไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สิ่งที่ยากและต้องให้ความสำคัญอีกขั้นก็คือวิธีจะทำให้สมาชิกในบ้านมีความสุขอันจะนำไปสู่ความรักความเข้าใจต่อกัน และรู้หรือไม่ว่านวัตกรรมดีๆ จะเป็นคำตอบของความต้องการนี้ เวลาที่ครอบครัวจะอยู่กันพร้อมหน้า ก็ต้องเป็นเวลาที่รับประทานอาหาร การมีตัวช่วยอย่างหม้อทอดไร้น้ำมัน ที่สามารถใช้ได้ทั้งอบ ย่าง ปิ้ง และเบเกอรี่ ในเวลาอันรวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก ก็ถือเป็นของขวัญในทุกๆ วันได้แล้ว โดยวันนี้ ALL Online จะมาแนะนำหม้อทอดไร้น้ำมัน ยี่ห้อไหนดี ที่ควรค่าแก่การซื้อมาติดบ้านไว้ โดยแต่ละรุ่จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปปดูกันเลย

SMARTHOME หม้อทอดไร้น้ำมัน 5.5 ลิตร รุ่น MV-1406

SMARTHOME หม้อทอดไร้น้ำมัน รุ่น MV-1406 กำลังไฟ 1400 วัตต์ แรงดันไฟฟ้า 220V ความถี่ไฟฟ้า 50HZ ความจุ 5.5 ลิตร ใช้ประกอบอาหารได้หลากหลายประเภท ทอด อบ คั่ว ย่าง ปรับอุณหภูมิได้สูงสุด 200 องศาเซลเซียส ตั้งเวลาทำอาหารได้สูงสุด 60 นาที ภายในหม้อและตะแกรงเคลือบ Non-Stick ป้องกันอาหารติด ทำความสะอาดง่าย ความยาวสายไฟ 90 เซนติเมตร

Tefal หม้อทอดไร้น้ำมัน 4.2ลิตร รุ่น EY2018

Tefal หม้อทอดไร้น้ำมัน รุ่น EY2018 เทคโนโลยีฮอทแอร์ กระจายความร้อนได้รวดเร็วและทั่วถึง ความจุ 4.2 ลิตร ทางเลือกเพื่อสุขภาพสำหรับเมนูทอด ปิ้ง ย่าง และอบ อาหารแบบไร้น้ำมัน ใช้ได้ทั้งการทอด ปิ้ง ย่าง เบเกอรี่ และอบ ตะแกรงทอดเคลือบสารกันติด ตะแกรงทอดสามารถถอดออกได้ ง่ายต่อการทำความสะอาด ตั้งเวลาได้สูงสุด 60 นาที ระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อครบเวลา ปรับเลือกอุณหภูมิที่ต้องการได้เอง ตั้งแต่ 80C – 200C ปุ่มปรับอุณหภูมิความร้อนแบบหมุน ใช้งานง่าย มีไฟแสดงสถานะการทำงาน ชิ้นส่วนที่ถอดได้ สามารถทำความสะอาดด้วยเครื่องล้างจานได้

Hanabishi หม้อทอดไร้น้ำมัน 4 ลิตร รุ่น HAF-001 

Hanabishi หม้อทอดไร้น้ำมัน รุ่น HAF-001หม้อทอดไร้น้ำมัน ความจุ 4 ลิตร รองรับจอแสดงผล LCD แบบสัมผัส ดีต่อสุขภาพทำอาหารได้หลากหลายเมนู ใช้งานได้อย่างง่าย ๆ กำลังไฟ 1300 วัตต์ ใช้ลมร้อนไม่ต้องใช้น้ำมันดีไซด์สวย ทันสวย เศษอาหารไม่ติดหม้อ ถอดออกง่ายและทำความสะอาดง่าย

COMPRO หม้อทอดไร้น้ำมัน 5 ลิตร รุ่น CP-F44

COMPRO หม้อทอดไร้น้ำมัน หม้อทอดอเนกประสงค์ หม้อทอดไร้น้ำมันพร้อมกลไกการทำงานพิเศษโดย ใช้เทคโนโลยีทำความร้อนแบบสูญญากาศ ลมที่อยู่เหนือหม้อด้านในจะเป่าลมร้อนออก จากนั้นลมร้อนที่สูงถึง 200 องศาเซลเซียสจะหมุนเวียนอย่างรวดเร็วและแรงรอบ ทำให้อาหารเป็นอาหาร กรอบด้วยอากาศแทนไขมันตามปกติ อาหารที่มีไขมันสามารถลดไขมันได้มากถึง 80% เมื่อเทียบ กับกระทะทั่วไป ในขณะเดียวกันก็ให้รสชาติที่อร่อยตามธรรมชาติ ฝาครอบป้องกันน้ำมันกระเด็นที่เกิดจากการไหลของอากาศระหว่างกระบวนการทำอาหาร ปรับอุณหภูมิลูกบิดได้ตั้งแต่ 90-210 องศาเซลเซียส ปุ่มตั้งเวลาได้ถึง 60 นาที

Aconatic หม้อทอดไร้น้ำมัน 3.5 ลิตร รุ่น AN-AFY3507

Aconatic หม้อทอดไร้น้ำมัน รุ่น AN-AFY3507 ความจุ 3.5 ลิตร ปรับอุณหภูมิสูงสุด200องศา ตั้งเวลาสูงสุด60นาที เหมาะสำหรับทำอาหารประเภท ทอด ปิ้ง ย่าง เบเกอรี่ และอบ ครบทุกความต้องการ ตั้งเวลาได้ (นาที) 1-30 นาที อุณหภูมิ 80 – 200 องศาเซลเซียส มีระบบตัดไฟอัตโนมัติ น้ำหนัก 3 กิโลกรัม

Philips หม้อทอดไร้น้ำมัน 4.1ลิตร รุ่น HD9200/91

Philips Essential Airfryer HD9200/91 ง่ายทำความสะอาดง่าย ทอดอร่อย สุขภาพดี ไม่เติมน้ำมัน ลดไขมันสูงสุด 90% ด้วยเทคโนโลยี Rapid Air สุขภาพที่ดีมีได้ไม่ยากอย่างที่คิด ควบคุมอุณหภูมิและปรับเวลาได้ ตัวจับเวลาในตัวช่วยให้คุณตั้งเวลาการปรุงอาหารล่วงหน้าได้ถึง 60 นาที ฟังก์ชันปิดเครื่องอัตโนมัติมีเสียงแจ้งให้ทราบว่าอาหารของคุณพร้อมแล้ว การควบคุมอุณหภูมิที่สามารถปรับได้อย่างเต็มที่ช่วยให้คุณตั้งระดับความร้อนที่ดีที่สุดล่วงหน้าสำหรับอาหารที่คุณกำลังปรุง สูงสุด 200 องศา เพลิดเพลินไปกับมันฝรั่งแท่งสีเหลืองกรอบ ของขบเคี้ยว ไก่แสนอร่อย และอื่นๆ อีกมากมาย โดยที่ทั้งหมดนี้จะถูกจัดเตรียมในอุณหภูมิที่เหมาะสมเพื่อให้ได้เวลาที่ดีที่สุด

  • ทอด อบ ย่าง คั่ว หรือแม้กระทั่งอุ่นร้อน Philips Essential Airfryer ใหม่เปิดโลกแห่งความเป็นไปได้ ทอด อบ ย่าง คั่ว หรือแม้กระทั่งอุ่นร้อน ช่วยให้ปรุงอาหารของคุณให้สมบูรณ์แบบทุกครั้ง ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม
  • ทอดอาหารที่ดีต่อสุขภาพด้วยเทคโนโลยี Rapid Air ที่มีดีไซน์รูป “ปลาดาว” อันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้หมุนเวียนลมร้อนเพื่อสร้างสรรค์อาหารรสเลิศที่กรอบนอกและนุ่มในโดยแทบไม่ใช้น้ำมัน