5 เครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งยุค ที่ควรมีไว้ติดบ้าน

543

5 เครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งยุค ที่ควรมีไว้ติดบ้าน

เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป อะไรๆก็เปลี่ยนแปลง รวมถึง เครื่องใช้ไฟฟ้าก็เช่นเดียวกัน ซึ่งหากเป็นเมื่อก่อนเราอาจจะต้องใช้เวลาอย่างมากในการทำอาหารแต่ละครั้ง เพราะจะต้องคอยเฝ้าดูอย่างจดจ่อ คอยควบคุมไฟให้เหมาะสมกับอาหารแต่ละประเภท เพื่อให้อาหารได้ความร้อนตามความต้องการ แต่ในยุคนี้เพียงแค่เสียบปลั๊กและกดคำสั่งไม่กี่ครั้ง คุณก็สามารถไปทำอย่างอื่นต่อได้เลย นั้นก็เป็นเพราะว่า เครื่องใช้ไฟฟ้า ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ  เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานมากที่สุด 
การมี เครื่องใช้ไฟฟ้า ไว้ติดบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ จะช่วยให้คุณสะดวกสบาย ช่วยประหยัดแรง ประหยัดเวลา ชีวิตง่ายขึ้นมากเลยทีเดียว บอกเลยว่ามีติดเอาไว้ที่บ้านแล้วชีวิตจะดีขึ้นอีกเยอะ ซึ่งวันนี้เรามี 5 เครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งยุคที่ต้องมีไว้ติดบ้านมาแนะนำ จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

  1. 1. ดิจิทัลทีวี 

สมัยนี้การดูทีวีแบบแอนะล็อกอาจะดูตกเทรนด์ไปซะแล้ว เพราะว่าทั่วโลกกำลังเปลี่ยนมาใช้ทีวีดิจิทัล เนื่องจากคุณภาพของสัญญาณภาพและเสียงมีความคมชัดขึ้น สามารถส่งสัญญาณ FULL HD TV ได้เสถียรและไกลขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับช่องฟรีทีวีที่เพิ่มขึ้นจำนวนมากอีกด้วย 
เพื่อให้ช่วงเวลาของการดูทีวีของคุณไม่สะดุด หน้าจอใส คมชัดมากกว่าเดิม เราขอแนะนำทีวีดิจิตอลจาก Aconatic รุ่น 32HD513AN ขนาดหน้าจอ 32 นิ้ว ให้ภาพคมชัดระดับความละเอียด HD 1366×768 พิกเซล ครบครันกับฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อการใช้งานได้ง่ายดายผ่านพอร์ต USB, Component, AV, และยังมีพอร์ต HDMI แถมมีจูนเนอร์ดิจิตอลทีวีเพื่อรองรับการชมรายการดิจิตอลทีวีได้ในตัว เพื่อการชมหนัง ละครเรื่องโปรดไม่สะดุดอารมณ์ ราคาคุ้มค่า กับโปรโมชั่นที่ ShopAt24เพียงหลักพันต้นๆ เท่านั้น

  1. 2. ลำโพง 

จะดีกว่าไหมถ้าเรามีลำโพงคุณภาพดีดีติดบ้านไว้สักเครื่อง  เอาไว้ดูหนัง ฟังเพลง หรือเชื่อมต่อกับทีวี ให้เสียงออกมาใส คมชัด ฟังลื่นไหลแบบฟินๆ ใช้งานง่าย และดีไซน์ลำโพงที่เข้ากับบ้านทุกสไตล์  เพื่อประสบการณ์ฟังเสียงที่มีคุณภาพเราขอแนะนำลำโพง  Aconatic ลำโพงซาวด์บาร์ รุ่น AN-SP158 เป็นซาวด์บาร์ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงที่คมชัด เชื่อมต่ออย่างอิสระกับอุปกรณ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น USB , BT , AUX , HDMI , OPTICAL , Bluetooth Version 4.2 แถมรีโมทควบคุม คลื่นเสียงจัดเต็ม เบสดี ให้คุณสนุกไปกับการดูหนัง ฟังเพลง และความบันเทิงอื่นๆ แบบไม่มีเบื่อ ในราคาที่ใครก็จับต้องได้

  1. 3. หม้อทอดไร้น้ำมัน

มาถึงเครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยมอย่าง “หม้อทอดไร้น้ำมัน” เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่สายรักสุขภาพจะต้องมี เพราะหม้อทอดไร้น้ำมันทำงานโดยไม่จำเป็นต้องใช้น้ำมันในการปรุงอาหารเลย อีกทั้งยังสะดวกรวดเร็ว ใช้งานง่าย ช่วยลดระยะเวลาในการทำอาหารได้เยอะ ทำได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะทอด อบ ปิ้ง หรือย่าง ที่สำคัญคือมีความปลอดภัย หมดกังวลเรื่องน้ำมันกระเด็นใส่ได้เลย เหมาะสำหรับสายสุขภาพที่ต้องการลดบริโภคไขมันและทอด  

เอาใจคนรักการทำอาหารและรักสุขภาพ กับ Aconatic หม้อทอดไร้น้ำมัน ขนาด 6 ลิตร รุ่น AN-AFY6013 สามารถตั้งเวลาทำอาหารได้สูงสุด 1 ชั่วโมง ปรับอุณหภูมิได้ถึง 200 องศาเซลเซียล มาพร้อมความจุ 6 ลิตร จุอาหารได้เยอะ หน้าจอดิจิตอลพร้อม Preset เมนูอาหารหลากหลาย ทั้งปิ้ง ย่าง อบ ทอด และเบเกอรี่ มีระบบตัดไฟเมื่อชักหม้อทอดออกหรือใส่หม้อทอดไม่แน่น- มีตะแกรงรองทอด เคลือบ Non-Stick ป้องกันอาหารติด ทำความสะอาดง่าย ที่สำคัญราคาประหยัดมากๆ

  1. 4. เตาอบไฟฟ้า

เตาอบไฟฟ้า เรียกได้ว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ยุคนี้มากและทุก ๆ บ้านจะต้องมี โดยเฉพาะคนที่ทำงาน WFH หรืออาศัยอยู่ในพื้นที่จำกัด เช่น อพาร์ทเม้นท์ คอนโด  หรือห้องเช่า เพิ่มความสะดวกสบายในการทำอาหารทั้ง อบ ย่าง และอุ่นอาหาร ใช้งานง่ายแบบสุด ๆ  เพียงแค่หมุนบิด กดปุ่ม ก็พร้อมอบแล้ว แถมยังปลอดภัยเพราะไม่ทำให้เกิดประกายไฟและควัน

แนะนำให้มีติดบ้านไว้สักเครื่องกับ  Aconatic เตาอบไฟฟ้า รุ่น AN-OVE1523 เป็นเตาอบไฟฟ้าขนาดเล็ก จุอาหารได้ 23 ลิตร เหมาะสำหรับอบ ย่าง หรืออุ่นอาหาร ใช้งานง่ายด้วยปุ่มปรับหมุน มาพร้อมตะแกรงและถาดอบผลิตจากอะลูมิเนียม คุณภาพดี เคลือบสารกันติดจึงทำให้ทำความสะอาดง่ายและอาหารไม่ติดตะแกรง  มีระบบฮีตเตอร์บน – ล่าง จึงกระจายความร้อนได้อย่างทั่งถึง สามารถปรับอุณหภูมิได้ 90 – 250 องศาเซลเซียส ตั้งเวลาปรุงอาหารสูงสุดได้ 60 นาที และจะมีเสียงเตือนเมื่อเสร็จ แสดงสวิตช์ปรับแยกอุณหภูมิ ไฟบน – ไฟล่าง อีกทั้งดีไซน์ทันสมัย ขนาดกะทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่อีกด้วย

  1. 5. เครื่องปิ้งขนมปัง

ในเวลาที่เร่งรีบ ถ้าขนมปังปิ้งสักแผ่นรองท้องสักชิ้นคงจะดี และแน่นอนเครื่องปิ้งขนมปังจะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น มากๆ ประหยัดเวลาทำอาหารเช้าไปได้เยอะเลยทีเดียว เพิ่มความสะดวกสบาย ทั้งใช้งานง่าย ไม่ต้องคอยเฝ้าเพราะจะมีระบบอัตโนมัติทำให้ขนมปังเด้งออกมา และเครื่องจะหยุดทำความร้อนเองเมื่อปิ้งขนมปังเสร็จแล้ว

อิ่มอร่อยทุกเช้าด้วย  Aconatic เครื่องปิ้งขนมปัง 2 ชิ้น รุ่น AN-TT7539  เครื่องปิ้งขนมปัง ที่สามารถปิ้งขนมปังได้ 2 ชิ้น รวดเร็วทันใจ ให้คุณประหยัดเวลา ให้คุณสามารถไปทำอย่างอื่นระหว่างรอขนมปังปิ้งเสร็จ สามารถปรับตั้งอุณหภูมิความร้อนได้ถึง 6 ระดับ มั่นใจในคุณภาพ ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง ด้านในเครื่องปิ้งผลิตจากอลูมิเนียม แข็งแรง ทนทาน ทำความสะอาดง่าย

ทั้งหมดนี้คือ 5 เครื่องใช้ไฟฟ้า Aconatic เครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งยุคที่จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น สะดวกขึ้นมาก ๆ มีติดบ้านไว้รับรองดีต่อใจแน่นอน และสำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปช้อปออนไลน์กันได้ที่ ShopAt24 เราได้รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้า คุณภาพดี มาตรฐาน มอก. ราคาประหยัด มีโปรโมชั่นดีดีและดีลเด็ด ๆ รออยู่อีกเพียบ ไปช้อปกันเลย