Aconatic TV แนะนำ 4 รุ่นนี้ ดูอนิเมะสุดมันส์

418

ปัจจุบันปฎิเสธไม่ได้เลยว่า Smart TV ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก การแข่งขันระหว่างแบรนด์ที่ออกเทคโนโลยีใหม่ๆ มา เพื่อตอบสนองผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด โดยมีราคาที่คุ้มค่าแถมคุณภาพดี เรียกได้ว่าราคาถูกลงมากหากเทียบกับเมื่อก่อน ทำให้เราสามารถหาทีวีคุณภาพดีได้ในราคาที่ประหยัด ซึ่งแบรนด์ที่คุ้นหูอย่าง Aconatic TV ก็เป็นอีกแบรนด์นึงที่มีราคาดี คุณภาพเยี่ยม สัมผัสความบันเทิงได้อย่างครบครัน

ซึ่งการพัฒนาที่ก้าวกระโดดในเรื่องของเทคโนโลยีทีวี ในเรื่องของความละเอียดและคมชัดของภาพ ไม่ว่าจะเป็น Smart TV, LED LCD, OLED, 4K, 8K ทำให้เราต้องศึกษาเรียนรู้เพื่เลือกทีวีให้ตรงต่อความต้องการมากที่สุด ดังนั้น ทาง ALL Online ขอแนะนำทริค 4 ข้อง่ายๆ ให้คุณนำไปใช้เลือกทีวีที่เหมาะสมกับคุณกัน

  • ขนาดจอ TV 
    ปัจจุบันมีขนาดทีวีให้เลือกอย่างหลากหลาย ส่วนใหญ่ทีวีขนาดยอดนิยม คือขนาด 32 43 และ 55 นิ้ว ควรเลือกให้เหมาะสมกับพื้นที่นั้นๆ
  • การใช้งาน 
    ควรคู่เลือกจากลักษณะที่ตัวเองและคนในบ้านต้องการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นคอหนังที่ชอบดูหนัง อนิเมะชั่นหรือซีรีส์ ก็อาจจะเลือกเป็นทีวีที่มีภาพสวยสีสดคมชัด
  • ความละเอียดของภาพ
    ความละเอียดภาพ หรือ Resolution วามละเอียดในระดับ HD, Full HD หรือ Ultra HD ช่วยให้ได้ภาพที่คมชัด มาพร้อมสีที่สด สวยงาม
  • ความคมชัดของเสียง
    ระบบเสียงที่ดี อาทิ Surround ยิ่งช่วยเพิ่มอรรถรสให้ยิ่งขึ้น ให้เหมือนมีโฮมเธียเตอร์อยู่ที่บ้าน ได้ดูหนังและฟังเพลงอย่างเต็มที่

4 รุ่นทีวีจาก Aconatic คุ้มค่าและน่าใช้งาน

Aconatic Analog TV HD ขนาด 24 นิ้ว รุ่น 24HA502AN

ทีวี Aconatic ขนาดหน้าจอ 24 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ 1366 x 768 มีความ Luxury Slim ดีไซน์กรอบดำบางเฉียบ สวยงาม หรูหราทุกมุมมอง ขาตั้งแข็งแรง ลงตัวทุกการจัดวาง สามารถติดตั้งแบบแขวนผนัง หรือตั้งโต๊ะได้และสามารถใช้ทีวี Aconatic แทนจอคอมพิวเตอร์ได้ เชื่อมผ่าน HDMI

Aconatic Digital HD TV ขนาด 32 นิ้ว รุ่น 32HD513AN

Aconatic รุ่น 32HD513AN ขนาดหน้าจอ 32 นิ้ว ให้ภาพคมชัดเสมือนจริง ด้วยความละเอียดระดับ HD 1366×768 พิกเซล ช่วยให้คุณรับชมซีร์สดัง หรือรายการโปรดได้แบบเต็มอิ่มผ่าน ทั้งนี้ ยังครบครันไปด้วยฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อการใช้งานได้ง่ายดายผ่านพอร์ต USB, Component, AV, และยังมีพอร์ต HDMI เพื่อการชมหนัง ละครเรื่องโปรดไม่สะดุดอารมณ์

Aconatic Android LED TV FHD ขนาด 43 นิ้ว รุ่น 43HS600AN

ทีวี Aconatic สมาร์ททีวีขนาด 43 นิ้วที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android11 เพลิดเพลินกับตัวเลือกการสตรีมมิ่งที่หลากหลายรวมถึง YouTube, Netflix และอื่นๆ จาก Goo

Aconatic Android FHD TV ขนาด 50 นิ้ว รุ่น 50US200AN

Aconatic Web OS TV รุ่น 50US200AN สมาร์ททีวีที่ใช้งานง่าย รองรับการสั่งการทีวีด้วยเสียง พร้อมฟีเจอร์ที่ครบครัน ให้คุณได้ทั้งรับชมรายการทีวีต่างๆ จาก Digital TV หรือจะใช้งาน Netflix เพื่อรับชมภาพยนตร์ ซีรีส์ต่างๆ หรือ Youtube ได้อีกด้วย ความละเอียดคมชัดระดับ 4K มีการไล่เฉดสี ปรับระดับความสว่าง และความมืดได้ดีกว่าทีวีปกติ มีสีสันที่สดใส สมจริง ดูเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยแสดงเนื้อหาที่เคลื่อนไหวรวดเร็วได้อย่างราบลื่นและชัดเจน

แนะนำอนิเมะสุดมันส์จนหยุดดูไม่ได้

มายฮีโร่ อคาเดเมีย เป็นเรื่องราวของยุคที่ผู้คนมีอัตลักษณ์พิเศษ จนเกิดเป็นพลังของฮีโร่ แต่ก็มีคนที่มีอัตลักษณ์เด่นๆ แล้วกลายเป็นวายร้ายเช่นกัน โดยดำเนินเรื่องไปกับตัวเอกอย่างมิโดริยะ อิซึคุ เด็กที่เดิมที่ไม่มีอัตลักษณ์เลยและได้สืบทอดพลังของฮีโร่อันดับหนึ่ง และบาคุโก คัตสึกิ เด็กที่มีอัตลักษณ์ที่เก่งกาจมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งพวกเขาจะต้องเข้าเรียนและฝึกฝนในโรงเรียนฮีโร่เพื่อเป็นฮีโร่เต็มตัว ซึ่งในระหว่างเรียนก็จะมีทั้งการฝึกฝน การแข็งขันในชั้นเรียน และการต่อสู้กับวายร้าย

Demon slayer ดาบพิฆาตอสูร ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว เรื่องราวของทันจิโร่ที่ครอบครัวถูกอสูรฆ่าตายหมด น้องสาวที่รอดคนเดียวก็ถูกเปลี่ยนให้เป็นอสูร เพื่อหาทางเปลี่ยนน้องสาวกลับมาเป็นมนุษย์ให้ได้จึงเข้าร่วมเป็นนักล่าอสูร ก็จะเป็นเรื่องราวของการเข้าฝึกฝน คัดเลือกเพื่อเป็นนักล่า และออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือผู้คนให้พ้นเงื้อมือของอสูร

Attack on titan ผ่าพิภพไททัน เรื่องราวของเอเลน เยเกอร์ เด็กหนุ่มผู้เสียครอบครัวไปเพราะไททัน เขาจึงเกลียดไททันและอยากจะฆ่าล้างบางทั้งหมด แต่สุดท้ายเขาก็กลายเป็นไททันที่ทรงพลัง และต้องต่อสู้ทั้งกับไททันด้วยกันเอง และมนุษย์ สุดท้ายชะตากรรมจะเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามกัน

ONE PIECE โกล์ด ดี โรเจอร์ โจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่ถูกประหารชีวิต แต่สมบัติของโรเจอร์ยังคงอยู่ และขนานนามว่าวันพีซ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้กลุ่มโจรสลัดทั้งหลาย ตัดสินใจเสี่ยงชีวิตที่แกรนไลน์ เพื่อไปเอา”วันพีซ“นั้นกลับมา และเรียกได้ว่าเป็นยุคของโจรสลัดครองเมือง ซึ่งดำเนินเรื่องโดยตัวเอกอย่างลูฟี่