ปฏิทินวันพระ ฤกษ์ดี วันกาลกิณี ประจำเดือนกันยายน 2567

536

เดือนกันยายน 2567 ถือเป็นช่วงเวลาที่คนไทยมักใช้ในการเลือกวันมงคลเพื่อประกอบพิธีกรรมสำคัญ ๆ อาทิ ขึ้นบ้านใหม่ ออกรถใหม่ เปิดกิจการ แต่งงาน เพื่อเสริมดวงชะตาและเพิ่มพลังบวกให้ชีวิต โดยในบทความนี้ เรามีปฏิทินฤกษ์ดีของเดือนกันยายน 2567 พร้อมทั้งแนะนำวัตถุมงคลที่เหมาะสมสำหรับการเสริมโชคลาภมาฝากทุกท่าน

วันพระและวันมงคลเดือนกันยายน 2567

ในเดือนกันยายน 2567 มีวันพระและวันมงคลที่ควรใช้ประกอบกิจกรรมสำคัญดังนี้

วันพระ เป็นวันที่เหมาะสมสำหรับการทำบุญ ทำทาน ฟังธรรม สวดมนต์ รักษาศีล และเจริญจิตภาวนา เพื่อเสริมบุญกุศลและพลังบวกในชีวิต  โดยวันพระในเดือนกันยายน 2567 ทั้งหมด 4 วัน ได้แก่ วันจันทร์ที่ 2 กันยายน, วันอังคารที่ 10 กันยายน, วันอังคารที่ 17 กันยายน, วันพุธที่ 25 กันยายน

บูชาพระพุทธรูปประจำบ้าน เสริมสิริมงคล อยู่เย็นเป็นสุข ได้ที่นี่!

วันธงชัยเดือนกันยายน 2567 วันฤกษ์ดี วันมงคล เหมาะออกรถใหม่ ขึ้นบ้านใหม่ เปิดร้านใหม่

วันธงชัย คือ วันแห่งชัยชนะ ถือเป็นวันดีที่สุดของเดือน เหมาะสำหรับประกอบทำการมงคลต่างๆ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ ออกรถยนต์ใหม่ หรือเปิดกิจการร้านใหม่ ฯลฯ สำหรับวันธงชัยของเดือนกันยายน 2567 จะตรงกับวันอังคารทั้งหมด 4 วัน ดังนี้  วันอังคารที่ 3 กันยายน , วันอังคารที่ 10 กันยายน , วันอังคารที่ 17 กันยายน , วันอังคารที่ 24 กันยายน

วันอธิบดี เดือนกันยายน 2567 ฤกษ์ดี-วันมงคล รองจากวันธงชัย นอกจากวันธงชัยแล้ว ในแต่ละเดือนยังมีวันที่เรียกว่า “วันอธิบดี” ซึ่งเป็นวันฤกษ์ดี และวันมงคลที่เชื่อว่าดี รองลงมาจากวันธงชัย สามารถใช้ประกอบการมงคลต่างๆ ได้เช่นกัน โดยวันอธิบดีเดือนกันยายน 2567 ได้แก่ วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน , วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน , วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน , วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน

วันโลกาวินาศหรือวันกาลกิณีเดือนกันยายน 2567 เป็นวันที่ไม่เป็นมงคล เชื่อกันว่าจะนำพาความวิบัติ หายนะ ไม่ประสบความสำเร็จ ไม่แนะนำให้ทำพิธีกรรมสำคัญหรือเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ เนื่องจากเป็นวันที่ถือว่าไม่เป็นมงคล โดยวันโลกาวินาศในเดือนกันยายน ได้แก่  วันเสาร์ที่ 7 กันยายน , วันเสาร์ที่ 14 กันยายน , วันเสาร์ที่ 21 กันยายน , วันเสาร์ที่ 28 กันยายน

เช่าบูชาเครื่องรางวัตถุมงคล เสริมสิริมงคล ป้องกันภัย ได้ที่นี่!

นอกจากนี้ ในเดือนกันยายน ยังมีวันสำคัญอีกหนึ่งวัน คือ วันที่ 17 กันยายน เป็น วันไหว้พระจันทร์ ซึ่งเป็นเทศกาลสำคัญของชาวจีนและคนไทยเชื้อสายจีน การไหว้พระจันทร์ในวันนี้เชื่อว่าจะนำพาความอุดมสมบูรณ์ ความสุข และความสามัคคีมาสู่ครอบครัว การทำบุญและไหว้พระจันทร์ในวันนี้จะช่วยเสริมสิริมงคลและความร่มเย็นในชีวิต

กิเลนคู่ สัตว์ตำนานมงคล

แนะนำวัตถุมงคลเสริมดวง

วัตถุมงคลเสริมโชคลาภ กิเลนคู่ สัตว์ตำนานมงคล การเสริมดวงชะตาด้วยวัตถุมงคลก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต และหนึ่งในวัตถุมงคลที่ได้รับความนิยมคือ กิเลนคู่ ซึ่งเป็นสัตว์ในตำนาน เชื่อกันว่ากิเลนคู่มีพลังในการเสริมโชคลาภ ขจัดสิ่งอัปมงคล และเพิ่มความเจริญรุ่งเรือง โดยกิเลนคู่ งานเรซิ่น สีทอง นี้เหมาะสำหรับการวางในบ้านหรือที่ทำงาน เพื่อเสริมโชคลาภและความสำเร็จ วัตถุมงคลกิเลนคู่เหยียบเงินเหยียบทองนี้จะช่วยให้คุณมีความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรืองในทุกด้าน

เดือนกันยายนนี้ อย่าลืมเลือกวันมงคลเพื่อทำกิจกรรมสำคัญ และเสริมโชคลาภด้วยวัตถุมงคลเพื่อชีวิตที่ราบรื่นและเปี่ยมไปด้วยพลังบวก! หากสนใจวัตถุมงคลกิเลนคู่ หรือวัตถุมงคลอื่น ๆ  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ Amulet24  ALL ONLINE