เสริมมงคล ร่ำรวย เฮงๆปังๆ รับวันสารทจีน

54

วันสารทจีน หรือที่รู้จักกันในชื่อ “เทศกาลสารทจีน” เป็นเทศกาลที่สำคัญสำหรับคนไทยเชื้อสายจีน วันสารทจีน ตรงกับวันที่ 15 เดือน 7 ตามปฏิทินของจีน เชื่อกันว่าเป็นช่วงที่ ประตูนรก จะเปิดให้วิญญาณได้กลับมาโลกมนุษย์เพื่อรับบุญกุศลได้ ดังนั้นลูกหลานชาวจีนหรือผู้ที่มีเชื้อสายจีนจึงถือโอกาสนี้แสดงความกตัญญูต่อบรรพบุรุษผู้ล่วงลับ ทำบุญอุทิศส่วนกุศล และทำพิธีไหว้ขอพรให้ครอบครัวมีความสุขความเจริญ มีความเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่ง ร่ำรวย และนอกจากการกราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลแล้ว วันนี้เรามีของมงคลที่จะช่วยเสริมโชคลาภและความร่ำรวยให้กับคุณในช่วงเทศกาลสารทจีนนี้

ประเพณีและพิธีกรรมในเทศกาลสารทจีน

  • ช่วงเช้า (06.00 – 07.00 น.)  ไหว้เจ้าที่ ชาวจีนจะเตรียมของไหว้ 3 หรือ 5 อย่าง ประกอบด้วยอาหารคาวและหวาน ขนมไหว้มงคล เช่น ขนมถ้วยฟู กุยช่าย ขนมเทียน ขนมเข่ง ที่สำคัญเลยต้องมีจุดสีแดงแต้มไว้ตรงกลางขนมเป็นสิริมงคล และควรจะมีน้ำชา ผลไม้มงคล เหล้าจีน และกระดาษเงินกระดาษทอง ตามสมควร นำไปวางไว้ที่โต๊ะหน้าเจ้าที่ หรือ ตี่จู่เอี้ย
  • ช่วงสาย (09.00 – 11.00 น.) การไหว้บรรพบุรุษ อาหารของไหว้เหมือนชุดไหว้เจ้าที่ โดยอาจอาหารที่บรรพบุรุษชอบ ของประกอบด้วยของไหว้มงคล 3 หรือ 5 อย่าง พร้อมด้วยผลไม้ 5 ชนิด กระดาษเงิน กระดาษทอง และธูปเทียน เพื่อเซ่นไหว้บรรพบุรุษ 
  • ช่วงบ่าย (13.00 – 14.00 น.) การไหว้ผีไม่มีญาติ การไหว้สัมภเวสี วิญญาณเร่ร่อน หรือที่เรียกว่าการไหว้ ไป๊ฮ้อเฮียตี๋ จะจัดชุดเซ่นไหว้นอกบ้าน ของไหว้ประกอบไปด้วยอาหารคาว หวาน ผลไม้ เผือกนึ่งผ่าซีกเป็นเสี้ยวใส่ถาด ขนมไหว้มงคล ขนมเทียน ขนมเข่ง ขนมถ้วยฟู เหล้า น้ำชา และกระดาษเงินกระดาษทอง 
  • การปล่อยโคมลอย เป็นการอุทิศส่วนกุศลให้บรรพบุรุษ เชื่อกันว่าโคมลอยจะนำทางให้วิญญาณไปสู่สวรรค์ 
  • การเผากระดาษเงินกระดาษทอง ถือเป็นพิธีการอุทิศส่วนกุศลและส่งดวงวิญญาณให้เดินทางไปยังสวรรค์ และเชื่อว่าเป็นการส่งข้าวของ เงินทอง และเครื่องใช้ต่าง ๆ ผ่านเปลวไฟ ไปให้บรรพบุรุษผู้อยู่อีกภพหนึ่งได้ใช้ 
  • การทำบุญตักบาตร เป็นการอุทิศส่วนกุศลให้บรรพบุรุษ และเป็นการแบ่งปันอาหารให้กับผู้อื่น

6 ของมงคล เสริมมงคล ร่ำรวย เฮงๆปังๆ รับวันสารทจีน พร้อมส่ง ช้อปเลยที่ ALL ONLINE

1. ปี่เซี้ยะ

เชื่อกันว่าการบูชา ปี่เซี้ยะ จะช่วยส่งเสริมการค้าขาย ความเฮง ความเจริญรุ่งเรืองให้กับธุรกิจ และยังส่งเสริมด้านการเจรจา ปัจจุบันปี่เซี้ยะมีให้เลือกหลายขนาดให้ผู้ที่นับถือเช่า บูชา เป็นที่นิยมมากที่สุดคือเครื่องประดับ สามารถสวมใส่ติดตัวได้ตลอด เคล็ดลับการมูให้ปังคือ ก่อนทำการค้าขายลงทุน เจรจา หรือต้องการเรียกทรัพย์ ให้ลูบที่หัวปี่เซียะลูบตัวบอกให้ปี่เซียะช่วยเหลือ

2. เทพเจ้าฮกลกซิ่ว เทพแห่งอำนาจโชคลาภอายุยืน

เทพเจ้าฮกลกซิ่ว เป็นเทพเจ้าสามองค์ที่มีความสำคัญในวัฒนธรรมจีน (ฮก คือโชคดี, ลก คืออำนาจ, ซิ่ว คืออายุมั่น ขวัญยืน)  เชื่อว่ามีพุทธคุณในการนำพาโชคลาภ ความมั่งคั่ง อำนาจ และอายุยืนยาวมาสู่ผู้ที่บูชา วัตถุมงคลและเครื่องรางของเทพเจ้าฮกลกซิ่วนี้เป็นที่นิยมในหมู่คนที่ต้องการเพิ่มความโชคดีและความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต

3. ปลาตะเพียนทอง เรียกทรัพย์

ปลาตะเพียนทอง เครื่องรางปลาตะเพียนทองเป็นวัตถุมงคลที่มีความเชื่อในการเรียกทรัพย์และเสริมโชคลาภ การใช้ปลาตะเพียนทองเป็นเครื่องรางไม่เพียงแค่เรื่องของความเชื่อ แต่ยังเป็นการแสดงถึงการให้ความสำคัญกับการเสริมสร้างพลังบวกในชีวิต การบูชาและดูแลรักษาเครื่องรางนี้อย่างถูกต้องจะช่วยให้คุณสัมผัสถึงความมั่งคั่งและความสำเร็จในด้านต่างๆ ของชีวิตได้อย่างแน่นอน

4. ไฉ่ซิ่งเอี้ย

เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย หรือที่รู้จักกันในชื่อเทพเจ้าแห่งโชคลาภและความมั่งคั่ง มีความเชื่อว่าการบูชาเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ยจะนำมาซึ่งความร่ำรวย โชคลาภ และความสำเร็จในชีวิต ที่ ALL ONLINE คุณสามารถเช่า บูชา จี้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย กรอบทองแท้ 75% สวมใส่เป็นเครื่องรางเสริมมงคล มอบเป็นของขวัญมงคล และสามารถพกพาติดตัวไปได้ทุกที่

5. ตะกรุดกิ่งทองราชโชค

ตะกรุดดอกนี้พุทธคุณเน้นการเสริมฐานดวง เมตตามหานิยม แคล้วคลาด มหาเสน่ห์ รวมใน 1 เดียว ช่วยปรับดวงให้เหนือเคราะห์และอุปสรรคทั้งหลาย ป้องกันไม่ให้มารมาผจญ คนรอบข้างรักและเอ็นดู วาจาศักดิ์สิทธิ์ คน รักและเชื่อถือ ใครที่อยากเสริมดวงแบบองค์รวม อยากให้ดวงที่ดีอยู่แล้ว ดี กว่าเดิมหรือไม่ให้แย่ลงไป ควรพกติดตัวไว้ไม่ให้ขาด ร้อยด้วย กำไลหินฮกลกซิ่ว หมายถึง ความสุขในชีวิต ความอุดมสมบูรณ์ ความมั่นคง มั่งคังมั่งมี ศรีสุข (ฮก คือโชคดี, ลก คืออำนาจ, ซิ่ว คืออายุมั่น ขวัญยืน) ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคช่วยเพิ่มขีดจำกัดความสามารถของตนเอง

6. Ausiris ทองคำแท่ง 96.5% น้ำหนัก 0.6 g สิงโตจีน

ทองคำแท่ง สิงโตจีน การมอบทองคำให้เป็นของขวัญ มีความเชื่อว่าเป็นสิ่งที่นำโชคลาภ ความมั่งคั่ง และความเจริญรุ่งเรืองมาให้ผู้รับ รวมถึงส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างผู้ให้และผู้รับอีกด้วย Ausiris ทองคำแท่ง 96.5% น้ำหนัก 0.6 g สิงโตจีน เป็นทองคำที่นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ ได้รับการรับรองจากสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์กรมหาชน) หรือ GIT ผ่านเกณฑ์รับรอง

การเตรียมตัวในวันสารทจีนไม่เพียงแต่การใช้ของเสริมมงคลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการทำความสะอาดบ้าน การตั้งโต๊ะบูชาบรรพบุรุษ และการจัดเตรียมชุดไหว้สารทจีนเพื่อทำพิธีกรรมต่าง ๆ ทั้งนี้เพื่อเป็นการสะสมความดีและโชคลาภให้กับชีวิตในปีใหม่ที่จะมาถึง

การเสริมโชคลาภและความมั่งคั่งในช่วงเทศกาลสารทจีนเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญ การเลือกใช้ของเสริมมงคลที่ถูกต้องและเหมาะสมสามารถช่วยให้คุณได้รับสิ่งดี ๆ และความโชคดีในชีวิตอย่างแน่นอน ขอให้ทุกท่านมีความสุข โชคลาภ และร่ำรวยในเทศกาลสารทจีนนี้  เช่า บูชา พระเครื่อง วัตถุมงคลสามารถปรึกษาได้ฟรีโดยทีมงานผู้ชำนาญการ แอดไลน์ @Amulet24  ช้อปออนไลน์กันได้ที่ ALL ONLINE