9 วัตถุมงคลพกติดตัว หนุนดวง ดึงดูดพลังแห่งโชคดี

598

ในยุคสมัยที่เต็มไปด้วยความเปลี่ยนแปลง ผู้คนต่างแสวงหาสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ ความศรัทธาอันแรงกล้ากลายเป็นพลังสำคัญที่หล่อหลอมวิถีชีวิต วัตถุมงคล หนึ่งในสัญลักษณ์ของความเชื่อ จึงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายสำหรับคนไทย วัตถุมงคล ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องประดับ แต่เปรียบเสมือนตัวแทนของพลังศักดิ์สิทธิ์ ความเชื่อ และความศรัทธา ผู้คนต่างสวมใส่บูชาวัตถุมงคล ด้วยความหวังว่าวัตถุมงคลเหล่านี้จะเป็นเสมือนเกราะป้องกัน ดึงดูดโชคลาภ เสริมดวงชะตาชีวิต หนุนนำโชคดีให้เข้ามาในชีวิต วัตถุมงคล จึงกลายเป็นไอเท็มยอดฮิตที่ผู้คนนิยมพกพาติดตัว

9 วัตถุมงคลพกติดตัว หนุนดวง ดึงดูดพลังแห่งโชคดี

ตามหาไอเท็มเสริมดวงอยู่ใช่ไหม?  Amulet24 ขอแนะนำ 9 วัตถุมงคล ช่วยหนุนดวง  ดึงดูดพลังแห่งโชดดี นำโชคลาภให้เข้ามาในชีวิต ขนาดเหมาะสำหรับพกติดตัว เสริมความมงคลไปได้ทุกที่ โดยวัตถุมงคลแต่ละชนิด ล้วนผ่านการทำพิธีอย่างถูกต้อง 

  1. ยันต์แขวน วงแหวนเทพ คุ้มภัย ประทานความโชคดี ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ใด เข้านอกออกในล้วนแคล้วคลาดปลอดภัย จะช่วยขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ป้องกัน คุ้มภัย ดึงดูดโชคดีมาให้ แนะนำให้แขวนไว้บริเวณหน้าประตูบ้าน แขวนในรถยนต์ หรือพกพาติดกระเป๋า
  1. ไอ้ไข่ โชคดี เงินทองไหลมา เนื้อทองฝาบาตร หากใครเป็นสายมูตัวจริง ต้องรู้จักไอ้ไข่อย่างแน่นอน เพราะเรื่องเล่าขานของไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ ได้สร้างความเชื่อความศรัทธาแก่ผู้คนมากมาย และต่างหลั่งไหลไปกราบไหว้ขอพร บนบานสานกล่าว เชื่อว่าการกราบไหว้บูชาไอ้ไข่ จะช่วยดลบันดาลโชคลาภ โชคดี การค้าขาย ทำมาหากินรุ่งเรือง มีแต่ความร่ำรวย ประกอบธุรกิจใดก็จะเจริญขึ้น มีเงินใหลมาเทมา และคุ้มครองภัยอันตราย
  1. ปู่อือลือราชา นาคราชประทานพร เนื้อตะกั่วโบราณผิวมรกตหน้ากากทองทิพย์  ปู่อือลือราชาตำนานพญานาคราช กษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเมืองรัตนพานคร สู่วัตถุมงคล สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้คนนิยมบูชากราบไหว้ ด้วยความศรัทธาและเชื่อกันว่าปู่อือลือราชามีพลังอำนาจดลบันดาลโชคลาภ โชคดี ทรัพย์สมบัติ ค้าขาย เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย
  1. เหรียญพระพิฆเนศ เนื้อนวะโลหะ ปี 2542 รุ่น 55 ปี คณะจิตรกรรมไทย ม.ศิลปากร เลี่ยมกรอบบรอน พระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ ศรัทธา และปัญญา เป็นที่เคารพสักการะบูชาจากผู้คนทั่วโลก วัตถุมงคลพระพิฆเนศจึงเป็นที่นิยมอย่างมาก มีพุทธคุณช่วยเสริมสิริมงคล เสริมดวงชะตา โชคลาภ ค้าขาย ร่ำรวย โชคดี มีความเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน เสริมเสน่ห์ มหานิยม เหมาะกับทุกอาชีพการงาน
  1. เหรียญพระมหาโสฬสพรหม รุ่น “พรหมมา ประสิทธิเม” เนื้อชนวนสัมฤทธิ์  พระมหาโสฬสพรหม เทพเจ้าแห่งการสร้างสรรค์และค้ำจุนจักรวาล เป็นที่เคารพสักการะบูชาจากผู้คนทั่วโลก มีพุทธคุณช่วยเสริมสิริมงคล ความสำเร็จ อำนาจ บารมี เสริมดวงชะตา โชคลาภ ค้าขาย ร่ำรวย โชคดี มีความเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน การเจรจาน่าฟัง คิดสิ่งใดก้จะประสบผลสำเร็จ เหมาะกับทุกอาชีพการงาน
  1. กำไลหินมงคล ตะกรุดยันต์จารมือเปิดทางรวย (คละแบบ) เสริมสิริมงคล เสริมดวงชะตา โชคลาภ ค้าขาย ร่ำรวย โชคดี มีความเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน มีเสน่ห์ คิดหวังสิ่งใดก็จะสำเร็จ เหมาะกับทุกอาชีพการงาน
  1. เหรียญหลวงพ่อโสธร ปี ๓๔ รมดำ หลวงพ่อโสธร พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์แห่งเมืองแปดริ้ว ประดิษฐานอยู่ใน วัดโสธรวรารามวรวิหาร จังหวัดฉะเชิงเทรา สู่วัตถุมงคลยอดนิยมของคนไทย เชื่อกันว่ามีพุทธคุณครอบจักรวาล แต่ที่โด่งดังเป็นพิเศษ ได้แก่ ด้านเมตตามหานิยม ด้านโชคลาภเงินทอง ด้านแคล้วคลาดปลอดภัย ด้านคงกระพันชาตรี ด้านเสริมเสน่ห์เมตตามหานิยม 
  1. เหรียญแม่ชีบุญเรือน เนื้อทองเหลือง  แม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม  อดีตแม่ชีผู้โด่งดัง  เป็นที่เคารพศรัทธาของผู้คนทั่วไป  ท่านเป็นฆราวาสผู้ทรงศีล วัตถุมงคลของท่านจึงเป็นที่นิยม โดยมีพุทธคุณด้านโชคลาภ ค้าขายรุ่งเรือง เมตตาค้าขาย หนุนดวง เสริมชะตา และหายเจ็บหายป่วย
  1. พระปิดตา เนื้อว่าน๑๐๘ ปัดทอง เลี่ยมไมครอน พระปิดตา คือ พระพุทธรูปขนาดเล็กหรือพระเครื่อง ลักษณะขององค์พระท่านเป็นการยกพระหัตถ์ ปิดพระพักตร์ (ปิดรวม ตา หู จมูก ปาก) เชื่อกันว่า สามารถดลบันดาลโชคลาภ เงินทอง มีกินมีใช้สมบูรณ์พูนสุข ป้องกันสรรพภยันตรายทั้งหลายทั้งปวง

การบูชาวัตถุมงคลติดตัวไปทุกที่ เป็นอีกหนึ่งความสบายใจของผู้ที่มีความศรัทธาและความเชื่อ แต่ก่อนบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ ควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับวัตถุมงคล เกจิอาจารย์ผู้สร้าง และวิธีการบูชา ก่อนตัดสินใจเช่าบูชาก่อนเสมอ อย่างไรก็ตามท่านสามารถบูชาวัตถุมงคล พระเครื่อง อื่น ๆ ที่เว็บไซต์ ALL ONLINE และสอบถามข้อมูลเพิ่มหรือปรึกษาทีมงานผู้ชำนาญการ แอดไลน์ @Amulet24