สมาชิก ALL member ซื้อสินค้าออนไลน์ แบรนด์ชั้นนำ ส่งฟรีที่ 7-11

2503
วิธีใช้คะแนน All Member แทนเงินสด

ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ ShopAt24 ด้วย ALL member

ในยุคโควิด-19 การช้อปปิ้งออนไลน์เป็นทางออกที่ถูกต้องและเหมาะสมที่สุดสำหรับการซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นอย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีความคุ้มค่าจากโปรโมชั่น คูปองส่วนลด และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายที่หาไม่ได้จากการช้อปผ่านทางหน้าร้านค้า และสำหรับท่านใดที่เป็นสมาชิก ALL member และซื้อของผ่านทาง ShopAt24.com เป็นประจำ ข่าวดีเพราะคุณจะได้สิทธิพิเศษเพียบเฉพาะสมาชิก ALL member เท่านั้น

ALL member คืออะไร ?

ALL member
สมาชิก ALL member ช้อปออนไลน์แบรนด์ดัง ส่งฟรีที่ 7-11

ALL Member คือ การสมัครเพื่อเป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัทในเครือ ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) อาทิ ShopAt24, 24Catalog, และ Amulet24 โดยสมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย เช่น การสะสมคะแนน นำคะแนนมาใช้แทนเงินสด ซื้อสินค้าในราคาพิเศษ โปรโมชั่นต่าง ๆ ทั้งนี้เมื่อสมาชิกซื้อสินค้าครบทุก 10 บาท จะได้รับ ALL Point 3 คะแนน โดย 100 คะแนนมีค่าเท่ากับ 1 บาท ใช้แทนเงินสดนำมาเป็นส่วนลดพิเศษแลกรับสินค้า

ช่องทางสมัครเป็นสมาชิก ALL member

1. สมัครผ่านทางมือถือผ่าน 7App
2. สมัครที่หน้าร้าน 7-Eleven ทุกสาขาที่ร่วมรายการ
3. สมัครผ่านร้านค้าออนไลน์ ShopAt24.com โดยช่องนี้มีขั้นตอนดังต่อไปนี้
3.1 เข้าสู่ระบบผ่านเว็บไซต์ ShopAt24 จากนั้นกรอก Username และรหัสผ่านเพื่อทำการล็อกอิน
3.2 เมื่อล็อกอินเข้าสู่ระบบก็จะมี Pop up ของ ALL member ขึ้นมาอัตโนมัติ คลิกปุ่ม “ดำเนินการต่อ” เพื่อเชื่อมต่อบัญชี ALL member จากนั้นระบบจะแสดง E-Mail ให้เข้าสู่ระบบสมาชิก ALL member ซึ่งคุณสามารถเข้าสู่ระบบได้ทั้งบัญชี Facebook และบัญชี Google
3.3 หากยังไม่เป็นสมาชิก ALL member สามารถกดสมัครได้ที่ปุ่ม “สมัครด้วยอีเมล”
3.4 เมื่อเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้วจะมี Pop up แสดงสถานะการสมัครเสร็จสิ้น คลิกอ่านวิธีเชื่อมต่อ ALL member กับ ShopAt24.com ที่นี่

สรุปเงื่อนไขสะสมคะแนนสำหรับสมาชิก ALL member

เฉพาะสมาชิก ALL member เมื่อซื้อสินค้าครบทุก ๆ 10 บาท จะได้รับ 3 คะแนน

  • ทุก ๆ 100 คะแนน สามารถนำไปใช้แทนเงินสดได้ 1 บาท
  • คะแนน ALL member สามารถใช้แทนเงินสดได้ในการสั่งซื้อสินค้าครั้งถัดไป
  • คะแนน ALL member ที่ได้รับจะถูกคำนวณจากยอดสุทธิหลังหักส่วนลด
  • คะแนน ALL member จะแสดงอยู่ใต้ราคาสินค้านั้น ๆ ภายใต้สัญลักษณ์ ALL member หากไม่มีคะแนนระบุไว้ หรือสินค้านี้ไม่ร่วมโปรโมชั่น ALL member แสดงว่าคุณจะไม่ได้รับคะแนนจากการซื้อสินค้าชิ้นนั้น

หลังจากที่สมัครสมาชิก ALL member ลูกค้าที่ซื้อของกับ ShopAt24.com จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายเช่น ซื้อครบทุก 10 บาทจะได้รับ ALL Point 3 คะแนน 100 คะแนนมีค่าเท่ากับ 1 บาท สามารถทำมาใช้แทนเงินสดลดพิเศษได้ทันที ต่อให้สินค้าบนเว็บไซต์ ShopAt24.com สินค้าที่ไม่ร่วมคูปองส่วนลดก็สามารถใช้คะแนน ALL Point แลกส่วนลดได้เช่นกัน คลิกอ่านวิธีใช้คะแนน ALL Member แทนเงินสด ที่นี่ 

คะแนน ALL Point มีวันหมดอายุหรือไม่

สำหรับคะแนน ALL Point จะมีอายุ 2 ปี นับจากปีที่ซื้อสินค้า ระบบจะตัดคะแนนทุกวันที่ 31 ธันวาคมของทุกปี เริ่มหมดอายุ 31 ธันวาคม 2564

ALL Member
สินค้าแบรนด์ดัง ช้อปได้ที่ ShopAt.com

สมาชิก ALL Member นอกจากจะได้สิทธิ์สะสมคะแนนเอาไว้เป็นส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าและบริการผ่านทาง ShopAt24.com ได้ทุกชิ้น ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งสินค้าที่สะดวก ปลอดภัย ในราคาสบายกระเป๋า พร้อมบริการรับชำระเงินหลากหลายช่องทาง มั่นใจได้ถึงคุณภาพสินค้าว่าเป็นของแท้จากแบรนด์ชั้นนำโดยตรง นอกจากนี้ยังมีบริการส่งฟรีที่เซเว่นอีเลฟเว่นสาขาใกล้บ้านคุณ คลิกช้อปสินค้าขายดีแบรนด์ดังพร้อมโปรโมชั่นมากมายได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

อ่านเพิ่มเติม