ALL ONLINE Affiliate เปิด 5 ข้อดี เปลี่ยนคุณให้เป็นนักขายสุดปัง

298

ยุคนี้อยู่บ้านก็สามารถสร้างรายได้ปังๆ ได้ ไม่ว่าใครก็ทำได้ กับ ALL ONLINE Affiliate  โปรแกรมสร้างรายได้มาแรงที่สุดในยุคนี้ เพียงแค่คุณมีช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Youtube, Instagram หรือ TikTok  โปรแกรม ALL ONLINE Affiliate ก็ช่วยคุณสร้างรายได้เสริมง่าย ๆ และนี่ 5 ข้อดี ของการทำ ALL ONLINE Affiliate สร้างรายได้เสริมง่าย ๆ ไม่ต้องลงทุน เปลี่ยนคุณให้เป็นนักขายสุดปัง พร้อมแล้วมาดูกัน

สมัครเป็นสมาชิก  ALL ONLINE Affiliate คลิกที่นี่

1. สมัครง่าย ได้ค่าคอมมิชชันสูง อยู่ที่ไหนก็สามารถสร้างรายได้ ให้คุณได้

สมัครง่าย กดปุ่มด้านล่างเพื่อสมัครสมาชิก ALL ONLINE  Affiliate กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ ALL ONLINE  Affiliate  ระบบจะพาคุณเข้าสู่หน้าสินค้า คุณสามารถนำ Link หรือ QR ไปโปรโมทสินค้า ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Youtube, Instagram หรือ TikTok ก็สามารถสร้างรายได้ให้คุณได้

2. เรามีสินค้าให้คุณเลือกโปรโมท มากกว่า 100,000 รายการ 

อ่านไม่ผิดแน่นอน เพราะ ALL ONLINE Affiliate  มีสินค้าให้คุณเลือกโปรโมท มากกว่า 100,000 รายการ  เรียกว่าครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ อีกทั้งยังมีโปรโมชันและแคมเปญการตลาดสนับสนุนอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าขายดี หรือสินค้าที่ลูกค้าชื่นชอบ ซื้อซ้ำบ่อย คุณมั่นใจได้เลยว่า มีคนสนใจสินค้าของคุณแน่นอ สินค้าโปรโมชั่นราคาพิเศษ ช่วยจูงใจให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น และแน่นอนว่ามีสินค้าทันกระแส และยังมีสินค้าตามเทศกาลต่าง ๆ อีกมากมาย

3. ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ครบครันทุกหมวดหมู่ ครอบคลุมทุกความต้องการ

ครบครันทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น ซูเปอร์มาร์เก็ต แม่และเด็ก สุขภาพ ความงาม แฟชั่น มือถือ แกดเจ็ต เครื่องใช้ไฟฟ้า บ้านและสวน สัตว์เลี้ยง หนังสือ เครื่องเขียน และอีกมากมาย ตัวอย่างเช่น 

  • ซูเปอร์มาร์เก็ต: อาหารสด อาหารแห้ง เครื่องดื่ม ของใช้ในครัวเรือน ผลิตภัณฑ์ซักล้าง ฯลฯ
  • แม่และเด็ก: นมผง ผ้าอ้อม อาหารเด็ก ของเล่น เสื้อผ้าเด็ก อุปกรณ์เด็ก ฯลฯ
  • สุขภาพ: ยาสามัญประจำบ้าน วิตามิน อาหารเสริม อุปกรณ์การแพทย์ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ฯลฯ
  • ความงาม: เครื่องสำอาง สกินแคร์ น้ำหอม ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย ฯลฯ
  • แฟชั่น: เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ นาฬิกา ฯลฯ
  • มือถือ: สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต อุปกรณ์เสริมมือถือ ฯลฯ
  • แกดเจ็ต: กล้องถ่ายรูป คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หูฟัง ลำโพง ฯลฯ
  • เครื่องใช้ไฟฟ้า: โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ ไมโครเวฟ หม้อหุงข้าว ฯลฯ
  • บ้านและสวน: เฟอร์นิเจอร์ เครื่องตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ทำสวน อุปกรณ์ดูแลสัตว์เลี้ยง ฯลฯ
  • สัตว์เลี้ยง: อาหารสัตว์ ขนมสัตว์ อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ของเล่นสัตว์เลี้ยง ฯลฯ
  • หนังสือ: หนังสือเรียน หนังสือนิยาย หนังสือพัฒนาตนเอง หนังสือการ์ตูน นิตยสาร ฯลฯ
  • เครื่องเขียน: ปากกา ดินสอ กระดาษ อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์ศิลปะ ฯลฯ

4. การันตีของแท้ สินค้าคุณภาพ จากแบรนด์ชันนำ ส่งฟรีที่ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ

มั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้น การันตีของแท้ จากแบรนด์ชั้นนำ ไม่ต้องสต๊อกสินค้าเองให้วุ่นวาย เพราะ ALL ONLINE  เปรียบเสมือนห้างใกล้บ้านในรูปแบบออนไลน์  ที่ให้คุณช้อปสินค้าหลากหลาย  ครบครันทุกหมวดหมู่ ส่งของให้ลูกค้าฟรี ที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ

5. พร้อมด้วยระบบหลังบ้าน คอยช่วยเหลือและดูแลคุณในทุกขั้นตอน

เรามีระบบหลังบ้านอย่างดี พร้อมทีมที่คอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษาคุณในทุกขึ้นตอน หากคุณพบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานระบบ หรือสอบถามเกี่ยวกับ ALL ONLINE Affiliate  สามารถติดต่อผ่าน Call Center 1371 กด 2 ทางระบบหลังบ้านจะทำการรับเรื่อง ให้ข้อมูล และประสานงานต่อภายใน (บริการ 24 ชั่วโมง) หรือกรณีมีปัญหาเกี่ยวกับ การจ่ายค่าคอมมิชชัน สามารถติดต่อผ่านอีเมล allonline-affiliate@priceza.com (เวลาทำการ จ-ศ เวลา 9.30-17.00 น.)


ALL ONLINE Affiliate โปรแกรมที่จะช่วยสร้างรายได้ลงทุน เพียงสมัครเป็นสมาชิก ALL ONLINE Affiliate จากนั้นเลือกสินค้าที่ต้องการโปรโมท แชร์ Link หรือส่งต่อ QR Code ของสินค้านั้น ๆ ไปยังช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เช่น Facebook, Tiktok, Instagram, X

เมื่อเพื่อนๆ สนใจและทำการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Link หรือ QR ของคุณ ทุกยอดขายและทุกคำสั่งซื้อ คุณจะได้รับค่าคอมมิชชันจากสินค้าที่เรากำหนด

สมัครเลย > https://affiliate.allonline.7eleven.co.th/all-login
รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.allonline.7eleven.co.th/c/affiliate