จัดเต็มเทคนิคสร้างรายได้ ในงานสัมมนา ALL ONLINE Affiliate ปั้นยอดขาย รายได้พุ่ง

222

จัดเต็มเทคนิคสร้างรายได้ ในงานสัมมนา ALL ONLINE Affiliate ปั้นยอดขาย รายได้พุ่ง

รวมสุดยอด!! เทคนิคการสร้างรายได้เปลี่ยนคุณเป็นนักขายสุดปังกับ ALL ONLINE Affiliate ในเวทีสัมมนา “ALL ONLINE Affiliate ปั้นยอดขาย รายได้พุ่ง” งานสัมมนาสุดยอดที่เต็มไปด้วยความรู้แน่นๆ แบบจุใจ ให้ความรู้ครบตอบโจทย์ทุกแง่มุม ตั้งแต่วิธีการสมัครแบบง่ายๆ เสมือนจับมือทำ ไปจนถึงเทคนิคการเลือกสินค้า เทคนิคการขายสินค้า และวันโปรดังที่พลาดไม่ได้ 

งานสัมมนาในครั้งนี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจจาก Affiliator และผู้คนลงทะเบียนร่วมฟังสัมมนามากกว่า 400 คน เสิร์ฟความรู้แบบจุใจเต็มๆ 5 Session ในการอัปสกิล Affiliate Marketing และทำความรู้จัก ALL ONLINE Affiliate อย่างถ่องแท้ โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหาร 24Shopping คุณอำพา ยงพิศาลภพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท 24Shopping จำกัด ที่มาเปิดโลกทัศน์ชี้ให้เห็นถึงทิศทาง ALL ONLINE Affiliate ในหัวข้อ สร้างอาชีพ สร้างรายได้เสริม สนับสนุน SMEs ไทย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักขาย และผู้ประกอบการ SME การันตีสร้างรายได้ได้จริงจากยอดขายหลักล้านภายในไม่กี่เดือนหลังเปิดตัวแพลตฟอร์ม  ALL ONLINE Affiliate

จากนั้นอัปเดตเทรนด์ในการทำ Affiliate ล่าสุด! จากคุณธนาวัฒน์ มาลาบุปผา หรือคุณไว CEO Priceza ในหัวข้อ Affiliate Trend 2024 และโอกาสใหม่จาก 24Shopping x Priceza หรือถ้าคุณขายไม่เป็น ไม่เป็นไร เรียนรู้ได้จากหัวข้อสำคัญอย่าง “ขายไม่เป็น ไม่รู้จะเริ่มใช้งานระบบยังไง สอนง่ายๆ ทำตามแบบ Step by Step แบบมือโปร! กับระบบ ALL ONLINE Affiliate” โดย คุณสรายุทธ รอดสัมฤทธิ์ (คุณเจ) ผู้จัดการฝ่าย Synergy Business บริษัท 24 Shopping มีการสอนการใช้ระบบงานอย่างละเอียดยิบทุกขั้นตอน ราวกับจับมือทำให้เลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังมีหัวข้อที่เน้นสร้างเงินแบบจุกๆ ด้วยความจริงใจ กับ ชี้เป้าโปรปัง ขายง่าย ออเดอร์พุ่ง เลือก 5 เทคนิคนี้ไปใช้ รับรองออเดอร์มาแน่นอน โดย คุณพรรัตน์ ทองกร (คุณแป้ง) ผู้จัดการฝ่าย Strategic&Planning บริษัท 24 Shopping พร้อมปิดท้ายกับความปังกว่าใคร ใน 1 ชั่วโมงครึ่งด้วยหัวข้อ สร้างรายได้เสริมแบบไม่เอ้าท์ใคร ๆ ก็ทำ Affiliate กับคุณแอ๊ม ศรัณย์ แบ่งกุศลจิต CEO บริษัท Uppercuz Creative (ช่อง การตลาดการเตลิด) และ TikTok Expert 2024

ALL ONLINE Affiliate ขายแบบจริงใจ ขายแบบ “เพื่อนบอกเพื่อน” เรียกได้ว่า เทรนด์การทำธุรกิจในยุคที่ E-Commerce เป็นมากกว่าการซื้อขาย อย่างที่เรารู้กันว่า ปัจจุบันผู้บริโภคเบื่อโฆษณาที่ยัดเยียดแบรนด์ หรือ เนื้อหาจนเกินไป! การทำการตลาดแบบ Shoppertainment ที่คุณแอ๊ม ศรัณย์ แบ่งกุศลจิต CEO บริษัท Uppercuz Creative (ช่อง การตลาดการเตลิด) และ TikTok Expert 2024 แนะนำนั้นเป็นวิธีการที่ทำให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายต่อการเกิดยอดขาย เนื่องจากเป็นการชี้นำด้วยคอนเทนต์ เรียกง่ายๆ ว่า “ป้ายยา” ทำให้คนอยากซื้อสินค้าหรือบริการนั้น โดยคำว่า Shoppertainment นั้นมาจากคำว่า “Shopping + Entertainment” ให้ความสำคัญกับคอนเทนต์เน้นสนุกและให้ความบันเทิง เช่น Livestream สื่อวิดีโอเนื้อหากระชับ เข้าใจง่าย โดยเฉพาะกลุ่มวิดีโอสั้น ๆ ที่สำคัญคอนเทนต์ต้องไม่ซ้ำและดูน่าเชื่อถือ แน่นอนว่าจะช่วยให้คุณ สร้างยอดขาย รายได้หลักล้านภายในไม่กี่เดือน สร้างนักขาย ให้เป็นมืออาชีพ

“Key Success ของ ALL ONLINE Affiliate  ขายแบบจริงใจ ขายแบบ
“เพื่อนบอกเพื่อน” อย่าเน้นขายอย่างเดียว เน้นให้ความรู้ ความน่าเชื่อถือ ความจริงใจและความสนุกกับผู้บริโภค แล้วผู้บริโภคจะสนใจซื้อสินค้ากับเราเอง”

แล้วมาเป็นกองทัพ นักขาย ALL ONLINE Affiliate ไปด้วยกัน

ดู Live สัมมนาย้อนหลังได้ที่นี่!
http://bit.ly/ALLONLINEAffiliate-LiveBroadcast


ALL ONLINE Affiliate โปรแกรมที่จะช่วยสร้างรายได้ลงทุน เพียงสมัครเป็นสมาชิก ALL ONLINE Affiliate จากนั้นเลือกสินค้าที่ต้องการโปรโมท แชร์ Link หรือส่งต่อ QR Code ของสินค้านั้น ๆ ไปยังช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เช่น Facebook, Tiktok, Instagram, X

เมื่อเพื่อนๆ สนใจและทำการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Link หรือ QR ของคุณ ทุกยอดขายและทุกคำสั่งซื้อ คุณจะได้รับค่าคอมมิชชันจากสินค้าที่เรากำหนด

สมัครเลย > https://affiliate.allonline.7eleven.co.th/all-login
รายละเอียดเพิ่มเติม > https://www.allonline.7eleven.co.th/c/affiliate

แนะนำช่องทางใหม่ ไม่พลาดข่าวสาร รู้ข่าวก่อนใคร!!!

แอดไลน์ไว้ได้เลย >> https://allonline.mobi/AddLine-ALLONLINE-Affiliate

  • ติดตามโปรใหม่
  • รู้ข่าวสาร กิจกรรมก่อนใคร
  • แนะนำสินค้ามาใหม่
  • กิจกรรมโบนัส ประจำเดือน