ประโยชน์ของนมแอนลีน มีอะไรบ้าง ? เหมาะสำหรับวัยไหน

24183

วัยไหน ก็ดื่มได้

นม” ถือเป็นเครื่องดื่มที่มีคุณค่าสารอาหารมากมาย โดยเฉพาะแคลเซียมและโปรตีน ซึ่งมีส่วนช่วยให้กระดูกเจริญเติบโตและแข็งแรง ทำให้ร่างกายจำเป็นต้องได้รับสารอาหารในนมมาเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงอยู่ตลอดเวลา เพียงแค่ในแต่ละช่วงวัยนั้น “นม”จะมีความสำคัญแตกต่างกันออกไป

วัยเด็ก นมมีความสำคัญกับเด็กมากโดยเฉพาะเด็กในช่วงก่อนเข้าวัยรุ่นและช่วงวัยรุ่น เพราะเป็นช่วงที่ร่างกายเจริญเติบโตเร็วมาก แคลเซียมช่วยให้เด็กมีความหนาแน่นของมวลกระดูกมากขึ้น

วัยรุ่น ถ้าในวัยเด็กและวัยหนุ่มสาว ร่างกายเรามีการสะสมไว้เพียงพอ จะช่วยให้กระดูกยาวขึ้น ช่วยลดความเสี่ยงของโรคกระดูกพรุน กระดูกเปราะแล้วยังช่วยในเรื่องของฟันอีกด้วย

วัยผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ นมจะช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย เป็นประโยชน์อย่างมากในวัยผู้ใหญ่ที่ร่างกายมีอัตราการสร้างฮอร์โมนที่ทำหน้าที่ฟื้นฟูร่างกายลดน้อยลง

หญิงตั้งครรภ์และหญิงให้นมบุตร การดื่มนมเป็นประจำ ส่งผลให้ร่างกายได้รับแคลเซียมที่อยู่ในนมเข้าไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งว่าเป็นเรื่องดี เพราะแคลเซียมจะช่วยบำรุงกระดูกมารดาและสร้างกระดูกทารกในครรภ์

เมื่อเห็นข้อดีของการดื่มนมกันแล้ว คงไม่แบ่งที่ปัจจุบันมีผู้ผลิตเครื่องดื่มประเภทนี้ ให้เลือกซื้อมากมาย โดยนมแต่ละแบบมีความแตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย แลวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับ “แอนลีน” นมสำหรับคนต้องการดูแลสุขภาพ ที่เข้ากับเทรนด์การดูแลสุขภาพของคนไทยในตอนนี้ ว่านมแอนลีน มีประโยชน์อย่างไร ? เหมาะกับวัยไหนบ้าง

ประโยชน์ของนมแอนลีน มีอะไรบ้าง ?

สำหรับผลิตภัณฑ์ “แอนลีน” เป็นเครื่องดื่มนมที่ผสมสารอาหารสำคัญ ซึ่งมีผลต่อกระดูกและข้อต่อ อาทิ แคลเซียม, วิตามินดี, ฟอสฟอรัส, คอลลาเจน, วิตามินอีและซี, โปรตีน และแมกนีเซียม โดยสารอาหารทั้งหมดเน้นเรื่องการเคลื่อนไหวได้อิสระซึ่งสิ่งเหล่านี้เริ่มต้นได้เมื่อมีสุขภาพกระดูก ข้อต่อ และกล้ามเนื้อแข็งแรง

นมแอนลีน เหมาะสำหรับวัยไหน

นมแอนลีน เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับทุกคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพเรื่องการเคลื่อนไหว เพราะมีสารอาหารบำรุงกระดูก ข้อต่อ และกล้ามเนื้อในปริมาณมากช่วยให้กระดูกแข็งแรง (สำหรับเด็ก แนะนำให้ดื่ม ตั้งแต่อายุ 9 ปีขึ้นไป)

นมแอนลีน ซื้อตัวไหนดี ?

แอนลีน แอคติฟิต 3 นมยูเอชที รสจืด 180 มล. 

มากกว่านมแคลเซียมสูง เพราะมีคอลลาเจน 100 มก./กล่อง และโปรตีน ดูแลกระดูก ข้อต่อ และกล้ามเนื้อ หลากหลายรสชาติให้เลือกอร่อย ไขมันต่ำ โคเลสเตอรอลต่ำ

แอนลีน แอคติฟิต 3 นมยูเอชที รสจืด 180 มล. 

สูตรที่เหนือกว่า+ วิตามินบี 12 สูง และ มี MFGM* แคลเซียมสูง โปรตีนสูงขึ้น มีคอลลาเจน 100 มก./กล่อง ไม่เติมน้ำตาลทราย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพการเคลื่อนไหวไปอีกขั้น วัยทำงานที่ชอบคิดไว อยากบำรุงสมอง และผู้ใหญ่อายุ 40 ปีขึ้นไป

แอนลีน นมเปรี้ยว รสผลไม้รวม 180 มล. (ยกลัง 48 กล่อง)

หลากหลายรสชาติอร่อย พร้อมสารอาหารสำคัญ ช่วยดูแลกระดูกแคลเซียมสูง วิตามินดีสูง และมีฟอสฟอรัส โยเกิร์ตพร้อมดื่ม ยูเอชที รสผลไม้รวม และ รสส้ม ไขมัน 0% ไม่มีโคเลสเตอรอล

เรียกว่า แค่กดเข้ามาสั่งซื้อนมแอนลีนที่ ALL Online ทั้งประหยัด และมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ 100% แถมคุณยังเลือกไปรับผลิตภัณฑ์นมแอนลีนที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นใกล้บ้านอีกด้วย