6 น้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่กลิ่นติดทน หอมนาน ไม่ต้องง้อน้ำหอม

54843

อยากให้เสื้อผ้า หอมนุ่มนาน ต้องมีไว้ !

เชื่อว่าทุกคนต้องชอบการสวมใส่เสื้อผ้าที่นุ่ม และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ตลอดทั้งวันแน่นอน แต่การจะแต่งเติมกลิ่นที่ว่านั้น ไม่อาจพึงพาแค่น้ำหอม ผงซักฟอก หรือน้ำยารีดผ้าได้ ยังต้องใช้ผู้ช่วยที่แสนสำคัญ อย่าง “น้ำยาปรับผ้านุ่ม” มาช่วยเสริมทัพ เพื่อให้เสื้อผ้านุ่มสบาย น่าใส่ และกลิ่นหอมสดชื่นไปตลอดทั้งวัน

ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มหลายยี่ห้อวางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาด เปิดโอกาสให้กับพวกเราได้เลือกซื้อ เลือกหากันมาใช้อย่างจุใจทีเดียว และวันนี้เราจะมาแนะนำ “6 น้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่กลิ่นติดทน หอมนาน ไม่ต้องง้อน้ำหอม” ที่คุณสามารถเข้าไปเลือกช้อปผ่านเว็บไซต์ ShopAt24 ได้แบบมั่นใจว่า เป็นของแท้ 100%

[advanced_iframe iframe_hide_elements=”header,footer,#filterWrapper,.bread”  src=”https://www.allonline.7eleven.co.th/supermarket/household-items/laundry/fabric-softener/?show=all&filter.from_PRICE=169&filter.to_PRICE=299&sortBy=si&filter.initial_from_PRICE=30&filter.initial_to_PRICE=359&view=6/&utm_source=blog&utm_medium=iframe” change_iframe_links=”a” change_iframe_links_target=”_blank”]

 


เทคนิคเลือกน้ำยาปรับผ้านุ่มอย่างไร ให้ผ้าสะอาดและหอมนาน


นอกจากการเลือกแบรนด์และกลิ่นของผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มให้โดนใจผู้ใช้งาน และสมาชิกภายในครอบครัวแล้ว คุณควรพิจารณาคุณสมบัติอื่น ๆ ของผลิตภัณฑ์ที่เลือกซื้อด้วย อาทิ ป้องกันการก่อตัวของเชื้อโรค ถนอมสีผ้า หรือช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายเหงื่อมากขึ้นหรือไม่ ? และนี่คือสิ่งที่คุณควรไล่พิจารณาก่อนกดสั่งซื้อน้ำยาปรับผ้านุ่มมาใช้งานที่บ้าน

พิจารณาจากกลิ่นที่ชอบ เป็นอันดับแรก

ปัจจุบันบรรดาผู้ผลิตน้ำยาปรับผ้านุ่มได้พัฒนาสินค้าในแบรนด์ของตนให้มีความหลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของ “กลิ่นหอม” เพื่อตอบสนองความชื่นชอบของผู้ใช้ ฉะนั้น เวลาเลือกซื้อแนะนำว่า ให้เลือกกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มที่คุณที่ชื่นชอบก่อนเป็นอันดับแรก

ขจัดกลิ่นอับ และช่วยยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย

หากคุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันการก่อตัวของเชื้อแบคทีเรียและระงับกลิ่นอับ ไม่เพียงแต่ภายในห้องของคุณจะเต็มไปด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากเสื้อผ้า แต่คุณจะรู้สึกสบายและมั่นใจขึ้นมาเป็นกองเลยทีเดียวในยามที่หยิบชุดโปรดขึ้นมาสวมใส่


ประโยชน์ของน้ำยาปรับผ้านุ่ม


(1) ช่วยยืดอายุการใช้งานของเสื้อผ้าและลดความเสียหายของเนื้อผ้าที่อาจถูกทำร้ายจากแสงแดดจัด

(2) ช่วยให้เส้นใยผ้าเรียงตัวกันอย่างเป็นระเบียบ ทำให้งานต่อการรีด

(3) ช่วยให้ผ้าอยู่ตัว รักษาทรงของเนื้อผ้าได้ดี

(4) ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและกลิ่นอับชื้น

(5) ช่วยในการถนอมเสื้อผ้า และคงสีสันสวยเหมือนใหม่อยู่เสมอ


6 น้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่กลิ่นติดทน หอมนาน ไม่ต้องง้อน้ำหอม


Hygiene กลิ่นซันคิส บลูมมิ่ง

น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์เซ้นท์ เป็นสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่สกัดกลิ่นหอมบริสุทธิ์ด้วยเทคโนโลยี LIFE SCENT SERUM จากดอกไม้ถึง 5 ชนิด ทำให้มีความหอม ติดทนยาวนานเป็นพิเศษ มั่นใจว่า เสื้อผ้าที่ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีนสูตรนี้ ปราศจากกลิ่นอับชื้น ทั้งช่วยช่วยถนอมใยผ้า ทำให้คุณรู้สึกสวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน


Downy น้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นแพชชั่น

น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม สูตรเข้มข้นพิเศษ พร้อมช่วยเนรมิตอณูความหอมจากหัวน้ำหอมเข้มข้น ด้วยเทคโนโลยี เซนท์ สวิทเชอร์ และไมโครแคปซูล ทำให้ผ้าของคุณนุ่ม มีกลิ่นหอมสดชื่นยาวนานได้ตลอดทั้งวัน และถนอมสีผ้าให้คงสีสันสดใสเหมือนใหม่อยู่เสมอ


Comfort Ultra

น้ำยาปรับผ้านุ่ม “คอมฟอร์ท อัลตร้า” สูตรเข้มข้นพิเศษ ที่หลายคนการันตีว่า ซื้อมาใช้งานแล้ว คุ้มค่า เกินราคาไปมาก เพราะ Comfort Ultra ตัวนี้ มาพร้อมเทคโนโลยีกระจายความหอม Double Boost ที่ช่วยคงความสดชื่นตลอดวัน ช่วยรักษาสี ถนอมใยผ้า ให้ผ้านุ่มฟู ไร้กลิ่นอับ รีดง่าย และที่พิเศษสุด ๆ คือ ช่วยป้องกันความเสียหายจากใยผ้า และทำให้เนื้อผ้ามีการระบายอากาศที่ดีขึ้น


D-nee ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเด็ก

ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสำหรับเด็ก แบรนด์ดีนี่ เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะคนที่ผิวแพ้ง่าย มั่นใจว่าใช้แล้ว ไม่ระคายผิว แถมสูตร Natural Soft ช่วยถนอมเส้นใยของเนื้อผ้าให้สัมผัสนุ่มสบาย อ่อนโยน ปลอดภัย และผ้าไม่ลีบติดตัว


ไฟน์ไลน์ เนเชอรัล คอลเลคชั่น

ไฟน์ไลน์ เนเชอรัล คอลเลคชั่น น้ำยาปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้นพิเศษ ที่มาพร้อมพลังกลิ่นหอมธรรมชาติ ช่วยให้ผ้าของคุณมีกลิ่นหอมดอกไม้ ยามแสงแดดอ่อน ๆ ทำให้มั่นใจว่า แม้สวมใส่ทำกิจกรรมทั้งวันก็ไม่มีกลิ่นอับชื้นให้ระคายจมูก นอกจากนี้ยังช่วยให้เนื้อผ้านุ่มละมุนชวนสัมผัส ไม่ก่อให้เกิดความรู้สึกระคายผิวอีกด้วย


Essence น้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นบลอสซั่ม

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่ได้รับความนิยมจากบรรดาพ่อบ้าน-แม่บ้านไม่น้อย ด้วยนวัตกรรมที่ให้ความหอมเพียงแค่คุณขยับ (Encapsulated Perfume) ช่วยให้ผ้าหอมยาวนานตลอดทั้งวัน ผสานเทคโนโลยี Heya Boshi ที่ช่วยลดกลิ่นอับ ปกป้องใยผ้าจากรังสียูวี ถนอมใยผ้ารักษาสีผ้าไม่ให้หมองคล้ำ สามารถใช้ได้กับผ้าทุกชนิด โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่ตากกลางแดดเป็นเวลานาน

เห็นแบบนี้ คงไม่แปลกใจกันแล้วใช่ไหมล่ะว่า ทำไมน้ำยาปรับผ้านุ่มถึงมีความสำคัญ สำหรับบรรดาพ่อบ้าน แม่บ้านถึงขนาดนี้ เพราะหากคุณเลือกได้กลิ่นที่พึงพอใจแล้วตรงกับการใช้งาน ไม่เพียงแต่จะทำให้คุณชื่นชอบในการซักผ้าเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณมีความสุขทุกครั้งขณะที่หยิบเสื้อผ้าขึ้นมาสวมใส่อีกด้วย


READ MORE :