ชี้เป้า สินค้าขายดี งบไม่เกินร้อย คุ้มเกินราคา

6

ถ้าคุณกำลังมองหาสินค้าราคาประหยัด ใช้ง่าย ติดบ้านได้แบบไม่ต้องคิดมาก ที่สำคัญราคาไม่เกิน 100 บาท! ALL ONLINE มีสินค้าหลากหลายจากหมวด Supermarket ที่ช่วยให้การช้อปปิ้งสะดวกและคุ้มค่ามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ หรือของดูแลบ้าน ทั้งหมดอยู่ในงบเบาๆ ลองมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง!

1. ของทานเล่นแสนอร่อย – สะดวกง่าย กินได้ทันที

ถ้าพูดถึงขนมและของทานเล่นในงบไม่เกิน 100 บาทแล้วละก็ มีให้เลือกเพียบ! ตั้งแต่ขนมกรุบกรอบหลากหลายรสชาติ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบพร้อมทาน ไปจนถึงน้ำผลไม้หรือเครื่องดื่มชูกำลังที่ดื่มได้ทุกเมื่อ สินค้ากลุ่มนี้ไม่ใช่แค่ประหยัด แต่ยังตอบโจทย์ชีวิตประจำวันที่เร่งรีบสุดๆ

2. เครื่องปรุงและวัตถุดิบดีๆ ที่ต้องมีติดครัว

ไม่ว่าคุณจะทำอาหารง่ายๆ หรืออยากเพิ่มรสชาติให้อาหารพิเศษอีกนิด สินค้าประเภทเครื่องปรุงในงบไม่เกิน 100 บาทนี่แหละคือไอเท็มลับของคนครัว! อาจจะเป็นซอสปรุงรส น้ำมันหอย น้ำปลา หรือพริกไทย ที่ช่วยให้อาหารรสชาติลงตัว ไม่ต้องเสียเวลาไปหาของแพงเลย

3. ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ใช้ดีในราคาประหยัด

เรื่องทำความสะอาดบ้านก็มีสินค้าไม่เกิน 100 บาทให้เลือกสรร เช่น น้ำยาล้างจาน ผงซักฟอก หรือน้ำยาเช็ดพื้นขนาดพกพาที่ใช้งานได้หลากหลาย แถมยังสะดวก เหมาะกับการพกไปใช้นอกสถานที่หรือทิ้งไว้ในออฟฟิศด้วย

4. สินค้าเพื่อสุขภาพ เพิ่มความมั่นใจทุกวัน

ใครที่ต้องการสินค้าดูแลสุขภาพในงบเบาๆ ลองมองหาสมุนไพรหรือวิตามินขนาดเล็กจาก ALL ONLINE ที่ช่วยให้คุณดูแลตัวเองได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นยาสามัญประจำบ้าน วิตามินซีเล็กๆ หรือสมุนไพรเสริมสุขภาพ สบายกระเป๋าแถมได้ดูแลสุขภาพไปพร้อมกัน

นี่คือสินค้าราคาประหยัดที่คัดสรรมาให้คุณได้เลือกซื้อกันง่ายๆ จาก ALL ONLINEไม่ว่าคุณจะต้องการของทานเล่น เครื่องปรุง วิตามิน หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ALL ONLINEพร้อมเสิร์ฟทุกความต้องการในราคาน่ารัก ไม่เกิน 100 บาท ลองแวะเข้ามาช้อปกันได้เลย ประหยัดเวลาและงบในครั้งเดียว!